Bán căn hộ Palm Garden với mức giá hợp lý, phương thức bàn hàng linh động, chính sách bàn hàng hấp dẫn.

Mọi khách hàng khi đi mua bất kỳ một căn hộ nào, ngoài quan tâm đến vị trí, tiện ích cũng như thiết kế của dự án đó ra sao thì mức giá bán căn hộ đó như thế nào cũng là một trong những yếu tố được quan tâm không kém. Một dự án sở hữu vị trí tốt, hệ thống hiện tích hiện đại mà lại có mức giá bán phải chăng chính là sự lựa chọn đông đảo của khách hàng và nhà đầu tư. Vậy thì chủ đầu tư Keppel Land bán căn hộ Palm Garden với giá bao nhiêu? Phương thức thanh toán và chính sách bàn hàng căn hộ này như thế nào? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh dự án căn hộ Palm Garden vô cùng sang trọng và đẳng cấp hiện hữu ngay tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Bán căn hộ Palm Garden hiện hữu ngay tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Sở hữu vị trí nằm ngay tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. DỰ án căn hộ Palm Garden sẽ được chủ đầu tư Keppel Land chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 38 – 47 triệu/m2. Đây được coi là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc căn hộ cao cấp. Với mức giá căn hộ Palm Heights là 33- 35 triệu/m2, giá bán căn hộ này thấp hơn người anh em của nó là Palm Garden. Tuy nhiên, ngay từ khi xây dựng và triển khai Palm Garden, chủ đầu tư Keppel Land đã xác định căn hộ Palm Garden sẽ được xây dựng chất lượng và cao cấp hơn nhiều dự án Palm Heights. Thế nên việc giá bán căn hộ này thấp hơn Palm Garden cũng là điều đương nhiên.

Sở hữu vị trí đắc địa dự kiến mức giá bán căn hộ Palm Garden giao động từ 38 – 47 triệu/m2 đem đến tín hiệu tốt cho nhà đầu tư

Đặc biệt, với vị trí nằm ngay tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc – Nơi có hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển và sẽ được hoàn thiện trong vài năm tới. Hứa hẹn, sau khi hạ tầng khu Nam Rạch Chiếc được hoàn thiện giá bán các căn hộ tại đây sẽ tăng cao theo thời gian. Và đương nhiên với mức giá bán là 38 triệu/m2 sẽ vô cùng hợp lý trong thời điểm hiện tại.

Cập nhật quá trình thanh toán căn hộ Palm Garden.

Sau khi được lên kế hoạch chi tiết, chủ đầu tư Keppel Land chính thức nhận đăng ký ưu tiên căn hộ Palm Garden trong ngày 28/03/2018. Cụ thể, quá trình thanh toán khi mua căn hộ Palm Garden như sau: Mỗi khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Palm Garden đều phải thanh toán 100 triệu để đặt chỗ, môi khách hàng chỉ được giữ tốt đa 3 ưu tiên. Dự kiến, đến tháng 5- 6/2018 chính thức mở bán căn hộ Palm Garden. Trong đợt mở bán đầu tiên của dự án này, chủ đầu tư Keppel Land sẽ công bố ra thị trường tòa G3- G4 (có độ cao 35-36 tầng) với tổng số lượng căn hộ là 400 căn hộ chung cư cao cấp. Trong hai tòa G3 và G4 đó, sẽ có một tòa giao thô và một tòa giao hoàn thiện cho khách hàng lựa chọn.

Mức giá bán các căn hộ thô tại Palm Heights giao động từ 33- 38 triệu/m2, và giá bán các căn hộ hoàn thiện là nằm trong khoảng 39- 47 triệu/m2. Hứa hẹn với mức giá bán đặc biệt này, sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Mức giá bán các căn hộ thô tại Palm Heights giao động từ 33- 38 triệu/m2

Lịch thanh toán khi mua dự án căn hộ Palm Garden như thế nào?

Để cho mọi khách hàng có thể lưu động được nguồn vốn khi mua căn hộ Palm Garden, chủ đầu tư Keppel Land sẽ đưa lịch thanh toán khi mua căn hộ này như sau:

  • Đợt 1: Thanh toán 10% giá trị căn hộ (gồm tiền đặt cọc) để ký hợp đồng đặt cọc.
  • Đợt 2: Thanh toán 5% giá trị căn hộ sau 6 tháng kể từ đợt 1.
  • Đợt 3: Thanh toán tiếp 10% giá trị căn hộ lý hợp đồng mua bán sau 6 tháng kể từ đợt 2.
  • Các đợt tiếp theo: Mỗi tháng thanh toán chỉ 1% cho đến khi bàn giao căn hộ.
  • Sổ hồng: Thanh toán 5% giá trị căn hộ Palm Garden.

Ngoài ra, mọi khách hàng có nhu cầu mua nhiều căn hộ Palm Garden cũng sẽ được chiết khấu từ chủ đầu tư.

Với giá bán như vậy thì mặt bằng thiết kế căn hộ Palm Garden sẽ ra sao?

Với mong muốn đem đến không gian sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân, thế nên mặt bằng thiết kế tại căn hộ Palm Garden được chủ đầu tư Keppel Land đặc biệt chú ý. Với mật độ xây dựng thấp và theo kiến trúc không gian mở, giao hòa cùng thiên nhiên và chào đón được năng lượng từ môi trường sống bên ngoài. Các căn hộ tại Palm Garden sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cho mọi cư dân có thể trải nghiệm được bầu không khí trong lành và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió và ánh sáng mặt trời đi vào trong từng căn hộ.

Thiết kế độc đáo chỉ có tại căn hộ Palm Garden

Không những vậy, các căn hộ tại Palm City hứa hẹn sẽ có tuổi thọ rất cao nhờ việc áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cầu này thế nên không gian sống tại căn hộ Palm Garden luôn thoáng đãng và hạn chế tối đa góc chết trong toàn căn hộ.

Như vậy, với mức giá bán được đưa ra là 38 -47 triệu/m2, nếu đây là mức giá chính thức thì sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng và nhà đầu tư. Vậy bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu ngay một căn hộ tại Palm Garden thôi nào.

Dự án Palm Garden nằm ngay bên cạnh dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo xứng đáng là căn hộ tốt nhất quận 2 năm 2018.