Khu vực phòng thờ nên treo tranh gì cho hợp phong thủy (Phần 2)

(Gotrangtri.vn) Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết trước với tiêu đề “Khu vực phòng thờ nên treo tranh gì cho hợp phong thủy (Phần 1)”, bạn đã được cung cấp vô số những thông tin hữu ích [...]

(NoithatXHome.vn) Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết trước với tiêu đề “Khu vực phòng thờ nên treo tranh gì cho hợp phong thủy (Phần 1)”, bạn đã được cung cấp vô số những thông tin hữu ích về ý nghĩa của một số loại tranh phòng thờ.

Cùng chuyên trang Porfolio tìm hiểu thêm thông tin về các loại tranh phong thủy có thể treo trong phòng thờ thông qua bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn khi trang trí không gian thờ cúng bạn nhé!

1. Phòng thờ nên treo tranh gì: Tranh Phúc – Lộc – Thọ

Phòng thờ nên treo tranh gì

Tranh thư pháp Phúc – Lộc – Thọ là một trong những tranh trang trí phòng thờ đang được ưa chuộng hiện nay. Trong phong thủy, mọi người thường hay treo tranh Phúc – Lộc – Thọ  trong không gian phòng thờ với mong muốn cuộc sống luôn được êm ấm hạnh phúc, lo đủ và có sức khỏe tốt để sống vui vẻ bên những người thân yêu.

Bạn có thể hiểu thêm ý nghĩa của tranh thông qua 3 câu thơ dưới đây: 

– Phúc như Đông Hải trường lưu tủy lộc

– Lộc tấn vinh hoa tử tôn vinh

– Thọ tỷ Nam Sơn bách lão tùng

2. Phòng thờ nên treo tranh gì: Tranh thêu thư pháp chữ An

Chữ “An” mang rất nhiều nghĩa:  an toàn, bình an, phước an, trường an, an cư hay an lạc, an khang…. Do vậy, Tranh thêu chữ An thường được mọi người tặng nhau vào mỗi dịp đầu xuân năm mới. Gia chủ có thể treo tranh ở những không gian trang trọng, lịch sự như trong phòng khách hoặc phòng thờ đều được.

Tuy không có nhiều sức mạnh phong thủy, nhưng loại tranh này lại mang đến cho con người một tâm hồn thanh tịnh nhất. Nhắc nhở mọi người hãy “buông xả” bớt bụi trần để được an lành mà tận hưởng một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đặc biệt là với những người hay trầm ngâm suy nghĩ, cầu toàn thì một bức tranh thư pháp chữ “An” treo trong phòng thờ cùng những câu đối bình an sẽ giúp họ an nhiên tự tại hơn rất nhiều.

3. Phòng thờ nên treo tranh gì: Tranh hoa sen

Phòng thờ nên treo tranh gì

Tranh hoa sen có rất nhiều ý nghĩa phong thủy, do vậy ngoài không gian phòng khách, phòng ngủ thì gia chủ có thể treo loại tranh này trong phòng thờ. 

Treo một bức khung tranh hoa sen đẹp trong phòng thờ sẽ giúp tăng thêm vượng khí, mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhà. Không chỉ vậy, không gian thờ cúng cũng trang hoàng và đẹp hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của loại tranh phong thủy này.

Trên đây là một vài loại tranh phong thủy phòng thờ mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn hàng ngày để không bị bỏ sót bất kỳ một thông tin quan trọng nào nhé!


1.325 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24