Bán căn hộ Gem Riverside quận 2 ngay cạnh các trường học quốc tế lớn nhỏ, giúp con em cư dân Gem Riverside quận 2 học tập trong môi trường tốt nhất.

Khi chọn mua bất cứ một căn hộ, chung cư hay các căn biệt thự thì nhiều khách hàng ắt hẳn sẽ có rất nhiều mối bận tâm về vị trí của dự án. Đặc biệt nhất là vấn đề đi lại dễ dàng cũng như vị trí các trường học chất lượng cho con em mình có gần căn hộ của mình hay không. Mặc cho các căn hộ có thể đã đáp ứng yêu cầu về chi phí và chất lượng đảm bảo, nhưng cũng chưa chắc đã là dự lựa chọn của khách hàng. Chẳng hạn như việc trước khi sở hữu một căn hộ tại Gem Riverside quận 2 mọi khách hàng sẽ quan tâm xem liệu con mình có được hưởng các tiện ích về học tập khi sinh sống tại dự án không? Để có thể giải đáp được thắc mắc này, mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Gem Riverside – Dự án chiến lược thuộc tập đoàn Đất Xanh

Bán căn hộ Gem Riverside quận 2 ngay cạnh các trường học quốc tế lớn.

Có vị trí nằm ngay tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc, xung quanh dự án Gem Riverside quận 2 lại là rất nhiều các dự án lớn khác thể nên việc các trường học lớn nhỏ được xung dựng gần dự án này cũng là điều hiển nhiên. Đặc biệt, đối với dự án Gem Riverside quận 2, vị trí một số trường công lập nằm xung quanh dự án không quá xa và đều tập trung trên tuyến đường Phan Duy Trinh. Tại đây, hệ thống trường học bao gồm mẫu giáo, các trường tiểu học và trung học cơ sở tập trung rất nhiều. Riêng các trường trung học phổ thông thì các học sinh, sinh viên sẽ cần phải kết nối về với trung tâm quận 2.

Bán căn hộ Gem Riverside quận 2 có vị trí nằm ngay mẫu giáo, các trường tiểu học và trung học, các trường quốc tế lớn

Hệ thống các trường học xung quanh căn hộ Gem Riverside quận 2.

Riêng đối với các trường mầm non, mọi cư dân có thể gửi gắm con của mình ngay tại nhà trẻ trong nội khu căn hộ Gem Riverside quận 2. Khu nhà trẻ tại Gem Riverside quận 2 được đầu tư bài bản, đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất cùng với đội ngũ giáo viên mầm non được đào tạo chính quy và có tình yêu thương trẻ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm con mình tại đây.

Đối với các trường tiểu học, mọi cư dân Gem Riverside quận 2 có thể cho con em mình heo học tại một số trường gần ngay cạnh dự án như:

  • Trường cấp 1 An Phú: Có địa chỉ tại 258 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây với khoảng 3 phút đi xe.
  • Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi: Có địa chỉ tại đường số 56, phường Bình Trưng Đông với khoảng 3 phút đi xe.

Đối với các trường cấp 2 gần với dự án căn hộ Gem Riverside quận 2, mọi cư dân có thể cho con em mình theo học các trường như:

  • Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi: Có địa chỉ số 571 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông với khoảng 3 phút đi bộ.
  • Trường THCS Giồng Ông Tố: Có địa chỉ tại 256B Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây với khoảng 3 phút đi xe.

Sơ đồ liên kế vùng tại dự án Gem Riverside quận 2

Đối với các trường THPT gần với Gem Riverside quận 2, mọi cư dân có thể cho con em mình theo học tại các trường:

  • Trường THPT Giồng Ông Tố: Đại chỉ số 47 Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, với khoảng 5 phút đi xe.
  • Trường THPT Thủ Thiêm: Địa chỉ tại Nguyễn Hoàng, Khu dân cư An Phú An Khánh.
  • Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa: Có địa chỉ tại khu tái định cư Thủ Thiêm với khoảng 5 phút đi xe.

Hệ thống các trường học quốc tế nằm ngay cạnh Gem Riverside quận 2.

Ngoài các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông nói trên thì mọi cư dân sinh sống tại Gem Riverside quận 2 hoàn toàn có thể cho con em mình theo học tại các trường học quốc tế của thành phố, nằm khá gần với dự án. Cụ thể là:

Trường học quốc tế Anh BIS

Với nền móng giáo dục lâu đời, các học sinh ra trường có rất nhiều học sinh giỏi xuất chúng, đây chính là lý do khiến nhiều phụ huynh chọn trường học quốc tế Anh cho con em mình. Trường học quốc tế Anh được thi công theo mô hình liên cấp để với tới sự nhất quán trong chương trình và phương pháp giảng dạy. Đội ngũ giáo viên tại đây đa số là giáo viên bản ngữ với một số trợ giảng người Việt, trong môi trường học tập song ngữ Anh- Việt. Có vị trí nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Văn Hướng, con em bạn chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển từ Gem Riverside quận 2 đến ngôi trường này.

Trường học quốc tế Anh BIS

Trường học quốc tế Đức.

Cũng là một trong những trường đào tạo nhiều cấp học, trường quốc tế Đức có hệ thống chương trình giảng dạy từ mẫu giáo đến trung học phổ thông. Chương trình học của ngôi trường này đạt chuẩn quốc tế, vì thế rất tiện lợi cho học sinh sau thời điểm tốt nghiệp và lợi thế về hồ sơ du học.

Với nội dung chương trình học của trường được thi công theo chuẩn hệ thống trường IB- trường tú tài quốc tế. Sỹ số mỗi lớp chỉ từ 10 đến 18 học sinh. Trường học quốc tế Đức có vị trí nằm ngay trong khu đô thị cao cấp Thảo Điền, chỉ cách dự án Gem Riverside quận 2 khoảng 15 phút chạy xe, đem đến thuận tiện cho mọi khách hàng.

Trường học quốc tế Đức

Trường quốc tế Mỹ.

Một sự lựa chọn khác cho phụ huynh là đăng ký học tại trường quốc tế Mỹ. Ngôi trường này tuyển sinh toàn bộ từ mẫu giáo đến trung học phổ thông. Với vị trí nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc thế nên bạn chỉ mất khoảng 2 phút từ dự án Gem Riverside quận 2 là có thể đến ngay với ngôi trường này rồi.

Như vậy, với lợi thế nằm ngay các trường học lớn, các con của bạn sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Gem Riverside quận 2 thôi nào.