Bán căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 với mức giá vô cùng hợp lý, phương thức thanh toán tốt giúp mọi khách hàng dễ dàng sở hữu một căn hộ tại đây.

Là một trong những dự án nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, chung cư Gem Riverside quận 2 đã và đang là cái tên hot trên thị trường bất động sản quận 2. Sau quá trình hình thành và bước đầu cho công tác chuẩn bị xây dựng thì mới đây chủ đầu tư tạp đoàn Đất Xanh đã chính thức công bố bán căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 vào quý I/2018. Vậy thì thông tín chi tiết về căn hộ này như thế nào? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Mở bán căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 đầu năm 2018.

Tiếp nối sự thành công của các dự án khu Đông Sài Gòn thì trong đầu năm 2018 này chủ đầu tư Đất Xanh sẽ tiếp tục triển khai và xây dựng căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 mang phong cách Châu Âu vô cùng hiện đại. Căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 có thể nói chính là một trong những dự án chiến lược tạo lập nên cuộc sống ưu việt, hiện đại mà chủ đầu tư Đất Xanh đang hướng tới cho mọi cư dân tương lai.

Tại thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn, có thể nói danh tiếng của chủ đầu tư Đất Xanh đã không còn gì phải bàn cãi. Một chủ đầu tư có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Sau hàng loạt các dự án thành công trước đó thì Gem Riverside quận 2 chính là dự án tiếp theo mà chủ đầu tư này xây dựng. Với tổng số 3175 căn hộ (gồm 12 block căn hộ ) và tổng số vốn đầu tư lên đến 5.500 tỷ đồng thì căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 đang là dự án chiến lược tiếp theo khẳng định vị trí phát triển bất động sản hàng đầu của Đất Xanh trên thị trường bất động sản.

Bán căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 với lối thiết kế Châu Âu vô cùng hiện đại

Bán căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 với lợi thế chủ đầu tư danh tiếng.

Đất Xanh là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Việt thì chủ đầu tư này tạo được nhiều dấu ấn sâu đậm, cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Trong quá trình hoạt động của mình, Đất Xanh đã và đang không ngừng phát triển, mở rộng hoạt động đầu tư nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt. Cung cấp hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ ưu việt tới khách hàng, giúp nâng cao giá trị sóng cho mọi khách hàng. Mọi sản phẩm mà Đất Xanh tạo ra đều được phân tích một cách chuyên sâu, hướng tới phục vụ và giải quyết các vướng mắc và đáp ứng được tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Tập đoàn Đất Xanh là một trong những thương hiệu lớn trên thị trường bất động sản Việt

Đặc biệt, Tập đoàn Đất Xanh không những được các đối tác đánh giá cao về năng lực, uy tín cũng như khả năng kinh doanh mà còn trở thành đối tác uy tín của rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ, các tập đoàn hàng đầu trên cả nước. Tầm nhìn trong tương lai của chủ đầu tư này là sẽ trở thành 1 trong top 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam trong năm 2025. Mục tiêu đến năm 2030 là sẽ trở thành một trong 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á.

Để thực hiện hóa ước mơ của mình, tại Thành phố Hồ Chí Minh trước khi mở bán căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2, chủ đầu tư Đất Xanh đã cho ra mắt thành công rất nhiều các dự án lớn như: Opal Garden, Opal Riverside, Lux Garden, Lux City,… Và để tiếp nối cho sự thành công đó thì chủ đầu tư này đã cho ra mắt thị trường và chính thức mở bán căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2. Dự án này nằm trong phân khúc cao cấp, khi hoàn thành sẽ đáp ứng cho thị trường khoảng 3175 căn hộ. Hứa hẹn, với dự án cao cấp này thì chủ đầu tư Đất Xanh sẽ đánh dấu được sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn, vươn lên vị thế mới và đóng góp cho quá trình hoàn thành mục tiêu cũng như sứ mệnh mà mình đã đề ra.

Chủ đầu tư Đất Xanh mở bán căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 với quy mô lớn.

Tổng diện tích toàn dự án Gem Riverside quận 2 rộng hơn 6,7ha với tổng diện tích sàn xây dựng là 379,467 m2. Mật độ xây dựng khố đế là 31% và mật độ xây dựng khối tháp là 24%. Toàn bộ dự án gồm có 12 block, với chiều cao từ 33- 34 tầng. Loại hình đầu tư bao gồm: Các căn hộ cao cấp, thương mại, dịch vụ, Villas, Duplex và Penthouse.

Không gian sống tiện ích tại dự án Gem Riverside quận 2

Tại Gem Riverside quận 2 được xây dựng với đa dạng các loại căn hộ từ 1- 3 căn hộ đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, các căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 50m2, các căn hộ 2 phòng ngủ là từ 71- 85m2 và các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 94-96m2. Căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 được khởi công xây dựng vào Quý 4/2017 và dự kiến được bàn giao vào quý 3/2020. Hứa hẹn với tài năng mà chủ đầu tư thì Gem Riverside quận 2 sau khi hoàn thiện sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Hãy đến ngay với căn hộ chung cư Gem Riverside quận 2 và cảm nhận không gian sống hoàn hảo mà chủ đầu tư muốn xây dựng dành riêng cho bạn.