Aqua 4 Vinhomes Golden River – nằm trong cụm dự án khối căn hộ sang trong bậc nhất tại Viêt Nam.Hãy cùng bất Động Sản Express tìm hiểu về phân khu này nhé.

Tiếp nối sự thành công của Vinhomes Central Park, tập đoàn Vingroup đã cho ra đời dự án Aqua Vinhomes Golden River mang đến khối căn hộ sang trọng bậc nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi mở bán các phân khu đầu tiên là Aqua 1 và Aqua 2 thậm chí đến cả Aqua 3, các căn hộ đều được khách hàng đặt mua gần hết trong thời gian ngắn.

Điều này khiến nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng tỏ ra khá tiết nuối. Đây là lí do chính để tập đoàn Vingroup tiến hành xây dựng phân khu cuối cùng là Aqua 4 trong cụm dự án Aqua Vinhomes Golden River. Aqua 4 Vinhomes Golden River được cho là mang nhiều ưu thế hơn so với các đàn anh Aqua 1,2 và 3 bởi những điểm sau:

Thừa hưởng vị trí độc tôn của dự án và phát huy được thế mạnh vị trí riêng biệt.

 

Tổng quan vị trí Aqua 4 Vinhomes Golden River

Tổng quan các tòa căn hộ The Aqua Vinhomes Golden River

Tọa lạc tại số 2, Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, được huy hoạch tại nhà máy đóng tàu Ba Son. Vị trí của dự án Aqua Vinhomes Golden River vốn được quan tâm chú ý như là một vị trí vàng có hệ thống giao thông huyết mạnh:

– Đường bộ: mặt tiền là Đường Tôn Đức Thắng giao với đường Nguyễn Hữu Cảnh.

– Đường Thủy là sông Sài Gòn với bến du thuyền đẳng cấp hạng sang.

– Đường sắt: Nhà ga số 3 Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Và những hướng View hơn cả mong đợi bao gồm: mặt trước nhìn ra sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, các mặt còn lại với tầm nhìn hướng ra Landmark81, Thảo cầm viên và Bitexco.

Bên cạnh việc kế thừa vị trí đắc địa của dự án, Aqua 4 Vinhomes Golden River còm mang cho mình những nét riêng, nâng thêm giá trị của bản thân. Hai mặt căn hộ là sông Sài Gòn và Kênh Thị Nghè với các hướng View Chính là những vị trí đẹp, trọng điểm của khu dự án và cả của thành phố:

– Hướng Đông Bắc nhìn về hồ bơi và khu tiện ích của dự án Aqua.

– Hướng Tây Bắc nhìn ra đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh.

– Hướng Đông Nam có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và đối diện với tào Aqua 3.

– Hướng Tây Nam nhìn ra đường Nguyễn Hữu cảnh và trung Tâm thành Phố bao gồm cả quận 1 và quận 3.

Vị trí The Aqua 4 Vinhomes Golden River

Vị trí tòa căn hộ The Aqua 4 Vinhomes Golden River

Thiết kế đạt chuẩn Quốc tế mang lại tiện nghi bật nhất.

Được thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới – các đơn vị góp phần vào thành công vang dội của phân khu Aqua 1, 2 và 3 như Gensler, EDSA (Hoa Kỳ). Nhằm đem đến chất lượng tốt nhất cho cư dân của Aqua 4 Vinhomes Golden River, cho khách hàng tại đây cảm nhận được sự đẳng cấp của cuộc sống. Cũng như ở các phân khúc trước, các căn hộ trong cụm Aqua 4 đều được thiết kế mang hơi hướng hiện đại và sang trọng khi sử dụng trang thiết bị hiện đại hàng đầu đến từ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Duravit hay Hansgrohe…

Ngoài ra các căn hộ này còn được trang bị, lắp đặt các công nghệ thông minh như: Smarthome thông minh để điều kiển từ xa đem lại cho khách hàng mức độ tiện nghi cao nhất khi có thể điều khiển các thiết bị trong căn hộ nay khi đang ở bên ngoài hay làm việc tại công ty; kính Low- E (loại kính có hai lớp ở giữa là chân không) chạm sàn giúp cản nhiệt, truyền sáng, cảng tia cục tím, loại kính này giúp chủ nhân căn hộ có thể nhìn thấy được cảnh quan bên ngoài mà lại đảm bảo được sựu riêng tư bên trong. Aqua 4 Vinhomes Golden River còn có các căn hộ với máy lạnh trung tâm, các khu phơi đồ hay ban công sẽ không bik ảnh hưởng bởi sức nóng của điều hòa do chúng được lắp đặt ở nóc của các tòa nhà.

Khối tiện nghi phong phú – chất lượng cao.

Để xứng tầm với vị trí vàng của dự án cùng với những thiết kế sang trọng, hiện đại bật nhất, Aqua 4 nói riêng và Aqua Vinhomes Golden River nói chung được đầu tư trên 25 tiện ích đạt chuẩn năm sao, nổi bậc với các hạng mục: Bệnh viện Vinmec với chất lượng đã được khẳng định; vườn hóa nhiệt đới rộng 1ha với nhiều loài hoamang lại cảnh sắc tuyệt vời cho cư dân; du thuyền Mariana với chiều dài hơn 400m nhằm phục vụ các khách hàng siêu sang có nhu cầu thưởng ngoạn; đường chạy bộ và xe đạp ven sông dài 1km đáp ứng nhu cầu thể dục hay hít thở không khí trong lành cho khách hàng.

tien ich tại dự án Aqua Vinhome Golden River

Chuỗi tiện ích nội hoàn hảo tại dự án Aqua Vinhome Golden River

Cơ hội cho khách hàng và chủ đầu tư.

Aqua 4 Vinhomes Golden River được xây dựng gồm 36 tầng với thiết kế các căn hộ cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủ; offietel; biệt thự trên không (Penthouse) với 12 căn/ sàn, tổng số 8 thang máy tốc độ cao, 2 thang bộ (lối thoát hiểm) và 3 tầng hầm giữ xe. Với quy mô như thế này cùng với những ưu thế của Aqua 4, chắc chắn đây sẽ là dự án thu hút lượng lớn khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội từ các dự án Aqua 1, 2, 3 cũng như các khách hàng mới khi biết đến vị trí, cảnh quan, tiện ích và không gian sống đẳng cấp thượng lưu của Aqua 4 Vinhomes Golden River, khách hàng nên chuẩn bị tinh thần cho các đợt rao bán, chớp lấy cơ hội vàng cho bản thân sở hữu căn hộ cao cấp hay thậm chí đầu tư để mang lại lợi nhuận cao hơn.

Ngoài dự án Aqua Vinhomes Golden River ra thì tại khu vực Nam Sài Gòn xuát hiện 1 dự án ” ngựa chiến” Can ho Kenton bạn nên tham khảo qua.