Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Bước vào một căn phòng, điều ấn tượng đầu tiên có thể kể đến là các dạng mẫu mã, thiết kế nội thất và màu sắc của chúng.

Đối với một số thiết kế nội thất đơn giản thì màu sắc chính là yếu tố làm nổi bật thêm cho căn nhà.

Bạn có thể hình dung rằng với một chiếc giường theo lối truyền thống nhưng lại mang màu sắc cổ điển đặc trưng sẽ khiến căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng như thế nào chưa?

Màu sắc có ảnh hưởng khá lớn đến cảm xúc. Vì thế, để chốn nghỉ ngơi thêm dễ chịu và thoải mái, bạn hãy tham khảo một vài bí quyết nhỏ trong bài viết dưới đây để có thêm ý tưởng hay trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ trắng – đen cá tính

Nội thất phòng ngủ này được trang trí với hai màu tương phản trắng – đen. Các đường kẻ sọc trắng đen tạo sự phá cách, phóng khoáng

Nội thất phòng ngủ xanh lục đương đại, trẻ trung
 
Căn phòng được thiết kế với màu chủ đạo là xanh lục, tạo cảm giác trong lành, tươi sáng. Hệ thống đèn treo hai bên giường mang đến nét độc đáo, ấn tượng cho căn phòng.
Phòng ngủ nồng nàn sắc đỏ

Căn phòng được trang trí rực rỡ bởi màu đỏ, từ bức tường, bộ ga trải giường đến chiếc đèn ngủ. Tuy nhiên đồ nội thất phòng ngủ bằng gỗ đã mang lại sự hài hòa ngọt ngào cho căn phòng
Thiết kế nội thất phòng ngủ sinh động

Màu xanh cốm non và hồng mâm xôi – sự kết hợp đầy bất ngờ này đã khiến căn phòng tràn ngập ánh sáng
Phòng ngủ hồng ấn tượng

Màu hồng mười giờ không phải là gam màu dễ sử dụng. Tuy nhiên việc kết hợp các sắc độ hồng đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi cá tính và ấn tượng.
 
 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24