AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

An Phú Plaza cung cấp căn hộ cao cấp tại trung tâm quận 3 đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, đầu tư sinh lời...

Giới Thiệu Dự Án

AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

icon line

An Phú Plaza có vị trí tọa lạc tại mặt tiên đường Lý Chính Thắng - Phường 7 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện cho giao thông đi lại với các khu vực lân cận như: quận 1; quận 5; quận 10; quận Phú Nhuận.

Quy mô của dự án bao gồm có 54 căn hộ được bố trí từ tầng 12 – 18 với các loại hình căn hộ từ 2 – 3 PN hiện đại, rộng rãi, thiết kế với cửa sổ thoáng đãng; lô gia diện tích rộng cùng ban công và hệ thống thông khí giúp cho mỗi căn hộ được tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên trong lành và tươi mát và đặc biệt là có tầm nhìn tốt nhất.

Các căn hộ văn phòng cho thuê được bố trí từ tầng 2 – 11 của tòa tháp có trang bị thang máy tốc độ cao; hệ thống PCCC tự động và đạt tiêu chuẩn cao cấp;… Đặc biệt, dự án có 1 máy phát điện dự phòng và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24.

 Sản phẩm của dự án được hình thành với sự kết hợp tinh tế giữa hình khối hiện đại và các chi tiết đều được trau chuốt, lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu cổ điển và những giá trị văn hóa có từ lâu đời.

Dự án với thiết kế là công trình tạo điểm nhấn quan trọng trong kiến trúc tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Quy mô của dự án là tòa nhà cao nhất khu vực quận 3 hiện nay.

TỔNG QUAN AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

TỔNG QUAN AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

  • Dự án: An Phú Plaza
  • Vị trí tọa lạc: Lý Chính Thắng - Phường 7 - Quận 3 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP An Phú
  • Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH SWA Việt Nam (Hoa Kỳ)
  • Đơn vị tư vấn, giám sát: Công ty TNHH Meinhardt Việt Nam (Úc)
  • Nhà thầu: Công ty Cổ phần Xây dựng Số 1 - COFICO
  • Diện tích: 2.028,4 m2
  • Vốn đầu tư: 15.8 triệu USD
  • Quy mô xây dựng: 1 tòa tháp cao 18 tầng  + 2 tầng hầm
  • Số lượng sản phẩm: 54 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 90 - 800 m²
  • Giá bán: 37 - 55 triệu đồng/m²
  • Khởi công: 04/2009
  • Bàn giao: 12/2012

An Phú Plaza quận 3 có vị trí tọa lạc tại số 117-119 đường Lý Chính Thắng - Phường 7 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí tọa lạc chiến lược của khu vực quận 3 giúp kết nối nhanh chóng, thuận lợi tới trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận khi nằm gần với tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã được mệnh danh là tuyến đường đẹp nhất của thành phố có khả năng kết nối với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và với trung tâm hành chính – kinh tế - văn hóa sôi động của thành phố Hồ Chí Minh.

Cư dân của dự án khi an cư, sinh sống tại đây sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, trung tâm thành phố và hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu về an cư chất lượng của mọi người.

  Đồng thời với vị trí này, khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án ngoài việc có một nơi an cư lý tưởng thì còn có trong tay kênh đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực, tiềm năng gia tăng giá trị cũng như tính thanh khoản nhanh chóng trong tương lai.

 Trong phạm vi bán kính 3km, cư dân của dự án sẽ dễ dàng tiếp cận với tiện ích dịch vụ hiện hữu như: các đơn vị hành chính; bệnh viện; trường học các cấp; siêu thị; trung tâm thương mại;…

 

2km để cư dân tới với khu trung tâm hành chính Q1

15 phút chạy xe để tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

1.5km để tới UBND quận 3

1km giúp cư dân nhanh chóng tới với bệnh viện Pasteur
AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

9 lý do nên chọn đầu tư AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

ly do 1
An Phú Plaza toạc lạc tại số 117-119 đường Lý Chính Thắng - Phường 7 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có sự phát triển nhanh chóng của hệ thống hạ tầng giao thông mang lại khả năng liên kết vùng thuận tiện cho mọi người.
ly do 2
Mật độ xây dựng của dự án với quỹ đất rộng lớn, tại khu vực trung tâm và khan hiếm của khu vực nên đã giúp cho cư dân của dự án được tận hưởng không gian sống xanh, thoáng đãng, giúp tránh xa sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống thường ngày.
ly do 3
Tổng diện tích dự án đã dành tới 80% cho mảng sống xanh, chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về an cư của mọi cư dân.
ly do 4
Cư dân của dự án chỉ cần di chuyển vài bước chân ra khỏi nhà là đã có thể tiếp cận với chuỗi tiện ích ngay nội khu, độc đáo, hiện đại và gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh.
ly do 5
Ngay nội khu dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đảm bảo nhu cầu vui chơi, giải trí, thể dục thể thao được thiết kế hiện đại, hàng đầu khu vực.
ly do 6
Vì nằm ngay tại khu vực phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng nên hệ thống hạ tầng giao thông, giáo dục của dự án đã được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu.
ly do 7
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế thông minh đã đem lại nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu sống cũng như tài chính của mọi người.
ly do 8
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, uy tín đã thành công trên thị trường, đã hợp tác cùng với hàng loạt các ông lớn trong mọi lĩnh vực đảm bảo chất lượng, tiến độ dự án.
ly do 9
Mức giá bán căn hộ của sản phẩm được đánh giá cao, cùng với đó là các chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán linh hoạt được CĐT đưa ra hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng.

An Phú Plaza được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 2,028 m2 với quy mô bao gồm 1 tòa tháp căn hộ có chiều cao 18 tầng và 2 tầng hầm cung cấp cho thị trường khoảng 54 căn hộ thiết kế cao cấp và hiện đại tại ngay trung tâm quận 3.

 Chủ đầu tư của dự án đã trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như nhà đầu tư để trở thành địa điểm được ưa chuộng của mọi người với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp bao gồm các hạng mục như:

+ Bãi đỗ xe hiện đại, rộng rãi tại khu vực tầng hầm

+ Đội ngũ bảo vệ 24/7 được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

+ Công viên sống xanh nội khu

+ Khuôn viên tập Yoga

+ Khu thể dục thể thao

+ Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

+ Đường dạo bộ nội khu

+ Nhà hàng và quán coffee

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng

+ Phòng tập gym được trang bị tốc độ cao

+ Sảnh lễ tân, đón khách hiện đại

+ Khu thương mại dịch vụ tại tầng trệt

+ Hệ thống thang máy sử dụng thẻ từ giúp phân quyền vào các tầng

 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI
NHÀ HÀNG HIỆN ĐẠI
SPA
SPA
TẦNG HẦM GỬI XE
TẦNG HẦM GỬI XE
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

icon line

An Phú Plaza có tổng diện tích xây dựng 14,670 m2 có duy nhất 1 tòa tháp căn hộ với chiều cao 18 tầng, có 2 tầng hầm là nơi để xe được bố trí 54 căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm của quận 3.

Đây là tòa nhà đã được CĐT An Phú thiết kế hiện đại, có nội thất hiện đại và cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đã được bố trí hài hòa. Toàn bộ dự án được đưa vào khai thác từ năm 2011 sau khoảng thời gian 2 năm triển khai xây dựng và thi công.

Dự án đã dành phần lớn diện tích cho bố trí tiện ích vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: hầm để xe; công viên cây xanh; hệ thống diện dự trữ và điều hòa; hệ thống bảo vệ 24/7; hệ thống PCCC tự động hiện đại; chuỗi nhà hàng; siêu thị mua sắm; TTTM; phòng tập gym;…

Các căn hộ được thiết kế với diện tích từ 90 – 800 m2 đáp ứng nhu cầu về an cư, đầu tư cho thuê sinh lời của mọi người.

 

Mặt Bằng Chi Tiết AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

icon line

Dự án An Phú Plaza được triển khai xây dựng có 1 tòa tháp căn hộ với chiều cao 18 tầng và có 2 tầng hầm là nơi đỗ xe hiện đại cung cấp cho thị trường 54 căn hộ cao cấp

Quy mô của dự án bao gồm:

 + Khu vực tầng trệt và tầng lửng được bố trí khu dịch vụ và thương mại

+ Tầng 2 – 11: bố trí 9.221,6 m2 dành cho khu vực văn phòng cho thuê

+ Tầng 12 –18: Có 54 căn hộ thiết kế cao cấp

Các căn hộ cảu dự án được thiết kế với không gian sống rộng rãi, thoáng đãng cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu đem lại tầm view nhìn đẹp mắt. Khu vực văn phòng là nơi lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn để làm văn phòng; nơi giao dịch và trụ sở công ty.

 Chủ đầu tư An Phú đã khởi công xây dựng dự án vào tháng 4/2009 được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào tháng 2/2012 với tổng số vốn đầu tư là 15,8 triệu USD.

 

Thiết Kế AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

icon line

An Phú Plaza thiết kế dự án với môi trường sống xanh, thân thiện với môi trường là nơi lý tưởng để ở, thuê văn phòng cho cả những doanh nghiệp cả trong và ngoài nước lựa chọn.

Các căn hộ của dự án được thiết kế hiện đại trở thành điểm nhấn cho kiến trúc toàn thành phố. 54 căn hộ của dự án thuộc phân khúc cao cấp có lối kiến trúc tinh tế giữa hình khối hiện đại cùng với mọi chi tiết nhỏ nhất được trau chuốt; lấy cảm hứng từ kiến trúc Châu Âu cổ điển và có ý tưởng mang tính hiện đại.

 Mặt bằng thiết kế của căn hộ đã được bố trí một cách hợp lý với cửa sổ; lô gia; ban công rộng lớn giúp đón nắng, gió tự nhiên. Mọi căn hộ đều được tận hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành; tầm nhìn tốt.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có từ 2 – 3 phòng ngủ tại dự án để an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai.  

 

NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG WC
PHÒNG WC

Giá Bán AN PHÚ PLAZA QUẬN 3

icon line

An Phú Plaza được chủ đầu tư đưa ra thị trường 54 căn hộ cao cấp với mức giá bán nằm trong khoảng từ 37 - 55 triệu đồng/m². Đây là mức giá bán được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá là phù cạnh tranh với các dự án cùng phần khúc cũng như cùng khu vực.

Chủ đầu tư cùng với đó cũng đã đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư để sở hữu an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai.

Mọi thông tin chi tiết liên quan tới dự án, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm vui lòng liên hệ với hotline của  DOANH NGHIỆP MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

 

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24