Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất chung cư kiểu Ý sang trọng (Phần 1)

(Gotrangtri.vn) Những thiết kế nội thất chung cư kiểu Ý luôn được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi bởi chúng có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, mang đến cho không gian sự hiện đại và tiện nghi. Trong [...]

(NoithatXHome.vn) Những thiết kế nội thất chung cư kiểu Ý luôn được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi bởi chúng có vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, mang đến cho không gian sự hiện đại và tiện nghi.

Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng Portfolio tìm hiểu về phong cách này.

1. Thiết kế nội thất chung cư kiểu Ý: không gian phòng khách

Trong thiết kế chung cư căn hộ này, phòng khách mang vẻ đẹp vô cùng hiện đại và tiện nghi với bộ sofa rộng, bàn trà được thiết kế thanh lịch, tinh tế và ghế đơn có kiểu dáng độc đáo, ấn tượng.

Căn phòng cũng được trang bị rất nhiều món đồ nội thất và các phụ kiện khác như giá sách, kệ ti vi, kệ trang trí,… để bạn có thể thực hiện được nhiều hoạt động hơn trong chính căn hộ của mình.

Đây hẳn là căn phòng khách đáng mơ ước của rất nhiều người, là không gian tiếp khách sang trọng, lịch sự và hoàn hảo mà bạn có thể sở hữu. Nhất định chúng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Thiết kế nội thất chung cư kiểu Ý: không gian phòng ăn

Phòng ăn và phòng bếp được thiết kế lưu thông với nhau, tạo được sự thoáng đãng, rộng mở cho không gian và bạn cũng sẽ thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng, chuẩn bị cho mâm cơm gia đình với thiết kế này.

Bạn hãy tham khảo thêm

Bàn ăn với phong cách đậm chất hiện đại được thiết kế với kiểu sáng vô cùng bắt mắt. Mặt bàn hình chữ nhật, phẳng và có độ bóng cao tạo nên sự sang trọng 1 cách tuyệt đối để bạn cảm nhận được sự đẳng cấp ngay trong bữa ăn gia đình của mình.

Những ghế ngồi cũng được bày trí khoa học, gọn gàng. Chúng đều không có bất cứ họa tiết nào nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và quý phái.

3. Thiết kế nội thất chung cư kiểu Ý: không gian phòng bếp

Không gian nấu nướng trong căn hộ này có tông màu chủ đạo là màu đen kết hợp với 1 chút màu xám, tạo nên không gian hài hòa về màu sắc. Đường nét trong các thiết kế này mang đến cho người dùng cảm nhận về sự mạnh mẽ, nam tính và quyến rũ.

Tủ bếp không tay nắm được sử dụng trong căn bếp càng tôn thêm tính tiện nghi và hiện đại cho không gian của bạn.

Và mời bạn cùng tiếp tục chiêm ngưỡng những khu vực chức năng khác trong căn hộ được thiết kế nội thất theo phong cách Ý vô cùng ấn tượng này với phần 2 được chia sẻ bởi kênh gotrangtri.vn. Cùng đón đọc bạn nhé.

Nội thất Go Home là một thương hiệu trực thuộc Sunvina, với sứ mệnh mang tới sự hài lòng về không gian sống cho khách hàng bằng cách tư vấn các ý tưởng thiết kế nội thất và cung cấp đồ nội thất cho gia đình, văn phòng. Vì thế bạn hãy ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để tìm mua đồ trang trí nội thất mới và độc đáo nhất cho gia đinh mình nhé.


316 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24