9 mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp nhất bạn không thể bỏ qua

NoiThatXhome.vn – Những mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng với kiến trúc trẻ trung, hiện đại, sang trọng, tạo không gian sống lý tưởng của nhiều gia đình hiện nay.

NoiThatXhome.vn – Những mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng với kiến trúc trẻ trung, hiện đại, sang trọng, tạo không gian sống lý tưởng của nhiều gia đình hiện nay.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng có bể bơi với phong cách đơn giản, hiện đại. Với thiết kế mái bằng và hiên rộng bao quanh bốn mặt tiền cùng sân thượng rộng rãi, thoáng mát với họa tiết sọc ngang của cửa sổ, thanh chắn hiên làm điểm nhấn. Bể bơi phía trước cùng với thiết kế chòi nghỉ ngơi riêng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng với dáng vẽ thanh thoát, nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp lãng mạn. Với điểm đặc trưng của mẫu thiết kế này là sử dụng nhiều trụ cột và đường chỉ phào. Điểm nhấn của mẫu thiết kế là những họa tiết trang trí đơn giản nhưng mang tới một ngôi nhà độc đáo.

Với mẫu thiết kế này là sự pha trộn giữa phong cách kiến trúc Nhật - Việt với sắc xanh ngập tràn mang đến một nét bình dị thân quen và hài hòa. Với thiết kế tầng một là đặc trưng của kiến trúc nhà nước ta còn tầng hai và tầng ba theo phong cách nhà ở kiểu nhật.

Đặc biệt, cầu thang được bố trí phía ngoài ngôi nhà giúp cảm nhận được thiên nhiên, cỏ cây giúp rút ngắn khoảng cách để có thể chăm sóc, hưởng thụ không gian thiên nhiên một cách nhanh nhất có thể.

Mẫu biệt thự 3 tầng mang phong cách hiện đại, sự khéo léo của kiến trúc sư là đã tận dụng được những khoảng không gian ngoài trời để trồng cây xanh tạo không gian xanh mát.

Mẫu thiết kế này sử dụng rất nhiều đồ nội thất gỗ tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Với cấu trúc là sự liên kết của các hình khối tạo được cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn.

Mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng này được thiết kế theo phong cách villa, kiểu resort nghỉ dưỡng có khoảng sân vườn với không gian bể bơi. Phong cách thiết kế đơn giản không sử dụng họa tiết cầu kỳ nhưng việc bố trí khoảng màu sắc sơn nhà đã tạo được điểm nhấn. Chính những điều đơn giản này đã tạo nên một không gian tổng thể tuyệt đẹp.

Mẫu biệt thự 3 tầng này được thiết kế với các mảng hình khối vuông vắn, sắc cạnh tạo được vẻ vững chãi, chắc chắn cho ngôi nhà. Gạch ốp trang trí kết hợp với tone màu sơn trắng tạo nét trẻ trung, hiện đại, cùng tone màu đen tạo điểm nhấn làm biệt thự trở nên sang trọng, thoáng đẹp hơn.

Cùng hệ thống cửa kính giúp các căn phòng trở nên thông thoáng, mát mẻ, rộng rãi hơn cùng với khả năng chống nắng và cách âm rất tốt. Hệ thống cây xanh đẹp với đầy đủ kiểu dáng tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt.

Mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng theo phong cách cổ điển châu Âu với vẻ đẹp bề thế, cùng các chi tiết trang trí cầu kỳ, công phu, ở mái hiên, trụ cột của ngôi nhà. Với thiết kế cân bằng, đối xứng đã tôn lên vẻ đẹp sang trọng, xa hoa cho tổng thể của biệt thự. Sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian sân vườn tự nhiên cùng với việc chăm sóc tỉ mỉ tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Mẫu biệt thự 3 tầng này có sự kết hợp giữ kết cấu mái thái lệnh trải dài trừ trên xuống mặt tiền của ngôi nhà, cùng với cửa cổng tạo hiệu ứng lạ mắt khi nhìn tự mọi góc độ vào. Việc sử dụng 2 tông màu trắng và xanh dương tuy đơn giản nhưng thể hiện được sự tinh tế và sang trọng.

Với các hình khối bên trong chia thành các ô hình vuông, hình chữ nhật đơn giản nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng và công năng của từng phòng. Cùng với hệ thống cửa sổ kính khung thép với mục đích đưa gió và ánh sáng vào bên trong. Phần cửa cổng và tường rào bằng bê tông đảm bảo được an toàn cho ngôi nhà nhưng sau đó cây xanh và cây dây leo được trồng để làm mát.

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng mái thái theo phong cách hiện đại và sang trọng cùng với nhưng đường gờ phào đơn giản nhưng tôn lên vẻ đẹp tinh tế. Cùng hình khối vuông vắn, hệ thống lan can sắt tròn nhỏ, cùng với lam chắn nắng bằng bê tông màu trắng, với tiểu cảnh cây xanh và bồn hoa trước nhà làm tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24