Thao Dien Green Towers là dự án căn hộ chung cư có vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn, 192 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2. Là căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng và phát triển trên phố Nguyễn Văn Hưởng. Với những sản phẩm cao cấp mang đến những dịch vụ chuẩn quốc tế xứng tầm thế giới của Thảo Điền. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 lý do nên chọn đầu tư Thảo Điền Green Towers Quận 2 nhé.

Vị trí xây dựng nổi bật đắc địa của khu vực quận 2

Thảo Điền Green có vị trí xây dựng nổi bật và đắc địa bậc nhất quận 2. Có vị trí tại 192 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.Hồ Chí Minh. Là khu vực sầm uất thuộc hàng bậc nhất của thành phố. Vị trí đắc địa ngay sát sông lớn Sài Gòn. Phía đối diện nằm phía bên kia sông là bán đảo Thanh Đa. Do vậy dự án tận dụng được những lợi ích đắt giá mà khu vực xung quanh đem đến.

Thảo Điền Greencó vị trí xây dựng nổi bật và đắc địa bậc nhất quận 2

Hạ tầng giao thông thuận lợi từ Thao Dien Green Tower Quận 2

Với việc có cho mình vị trí xây dựng nổi bật, tiện nghi giúp Thao Dien Green Tower được bao bọc bởi hạ tầng xây dựng và giao thông đầy đủ, hoàn thiện. Xung quanh là những trục đường giao thông huyết mạch giúp dân cư có thể thoải mái và dễ dàng di chuyển qua lại.

Thảo Điền Green sở hữu vị trí đẹp và đắt giá nhất khu vực quận 2

  • Phố Nguyễn Văn Hưởng

  • Phố Đỗ Quang

  • Phố Lê Văn Miến

  • Phố Tống Hữu Định

  • Phố Thảo Điền

Thảo Điền Green nắm giữ vị trí huyết mạch liên kết với các tuyết đường cốt lõi của Quận 2

Là những trục đường cốt lõi của quận 2 cũng như là của thành phố. Những trục đường này kết nối khu vực trung tâm với các khu vực lân cận. Giúp cho dân cư di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng đến các quận quanh đó. Không chỉ vậy từ Thảo Điền cũng có thể đi đến những trục đường cao tốc và tuyến cầu như:

  • Cao tốc TP.HCM đến Long Thành – Dầu giây

  • Cao tốc Mỹ Thủy

  • Cầu Thời Đại

  • Cầu Cát Lái

  • Cầu Thủ Thiêm 2 và 3

Mạng lưới liên kết tiện ích đắt giá tại dự án căn hộ quận 2

Với vị trí đắc địa không chỉ giúp Green Tower tận dụng hệ thống giao thông thuận tiện mà còn được đảm bảo bởi cơ sở hạ tầng điện nước chất lượng. Green Tower còn sở hữu tiềm lực đầu tư với khả năng tạo ra lợi nhuận.

Với hàng loạt tiện ích ngoại khu ấn tượng, đắt giá và đa dạng giúp ích cho dân cư tại Thảo Điền Green

Thảo Điền Green được bao quanh bởi mạng lưới liên kết vùng ấn tượng

Cách 0.5km đi đến các tiện ích:

  • TTTM Vincom Thao Dien

  • CGV Papagayo

  • Saint Honore

  • Trường quốc tế Etonhouse

Cách 1km đi đến vùng lân cận:

  • Lotte Cinema

  • Siêu thị Big C An Phú

  • Trường quốc tế Việt - Đức

Cách 2km đi đến địa điểm:

  • Siêu thị K – Market Korean Grocery

  • Circle K

  • Family Mart

Chất lượng sống được xem là khu vực với môi trường sống bậc nhất trung tâm Sài Thành

Chất lượng sống tại Căn hộ Thảo Điền Green Towers được đánh giá là dự án có không gian sống chất lượng nhất tại HCM. Cơ sở hạ tầng đường xá quy hoạch thông thoáng, không khí thoáng đãng là do nằm trong khu vực có nhiều cây cối xanh mát. Dân cư sống trong dự án Thảo Điền Green Towers được sử dụng các tiện ích như Yoga, Spa, Gym hay bơi lội. Với những cung đường tràn ngập cây xanh, cư dân có thể đi bộ để hít thở không khí trong lành để tăng cường sức khỏe mỗi sáng sớm.

Dân cư văn minh, phát triển xung quanh dự án giúp cho chất lượng sống nơi đây được đánh giá đáng sống bậc nhất Sài Gòn

Dân cư văn minh, phát triển xung quanh dự án

Bạn sẽ có một cuộc sống hiện đại và văn minh với Thảo Điền Green Towers, sẽ có cơ hội kết bạn, giao lưu và gặp gỡ những khách hàng và đối tác tiềm năng. Không những được sống trong không gian sống văn minh mà còn tạo có cuộc sống hiện đại sạch và xanh. Vị trí thuận tiện, thuận lợi để có thể di chuyển sang các khu trung tâm hành chính cũng như trục đường chính.

Chất lượng sống của cư dân được đảm bảo

Căn hộ chung cư Green Tower được đánh giá là không gian có chất lượng sống đáng sống nhất Sài Gòn. Với quy hoạch thông thoáng, không khí trong lành, hạ tầng đường sá xung quanh thuận tiện và hiện đại. Dự án nằm ngay cạnh sông Sài Gòn rợp bóng cây xanh và gió.

Dân cư sống trong căn hộ chung cư không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu như spa, gym, bơi lội… mà còn được hít thở không khí trong lành mỗi sáng sớm với việc đi bộ hoặc đạp xe nâng cao sức khỏe.

Nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp. Bước chân xuống sảnh là mọi thứ đầy đủ xung quanh.

Dự án được thừa hưởng trọn vẹn dịch vụ và tiện ích mang tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân như:

  • Trường quốc tế hàng đầu như: Trường Quốc tế Châu Âu (EIS), Trường Quốc Tế Đức (GIS), The American School (TAS), British International School (BIS), …

  • Các trung tâm thương mại lớn: Coopmart, Big C, Vincom Mega Market.

Cư dân ống tại căn hộ Thảo Điền Green được thừa hưởng đầy đủ tiện ích xung quanh.

Dịch vụ và tiện ích mang tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân

Được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh về bất động sản trong tương lai

Căn hộ Thảo Điền Green Quận 2 có tiềm năng đầu tư và phát triển tại Quận 2 khi trục metro Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động. Khi trục đường Metro hoạt động, Thảo Điền Green Tower sẽ ngày càng thu hút được các nhà đầu tư, khách hàng nhiền hơn nữa. Điều này sẽ là một đóng góp lớn trong việc tạo ra giá trị cho BĐS cho khu vực Quận 2 cũng như dự án căn hộ chung cư Thảo Điền Green.

Lời kết ! Thông qua bài viết này quý khách hàng có thể giải đáp được những khúc mắc về chung cư Thảo Điền Green, để có cái nhìn tổng quan hơn về Thảo Điền Green, hy vọng bài viết này mang đến thông tin bổ ích cho bạn có thể lựa chọn được 1 căn hộ ưng ý .

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại:https://xaydungxhome.vn/