Thiết kế Hà Nội chất lượng cao

Sử dụng màu sắc cho đồ nội thất nhà mình làm sao để đảm bảo tính thẩm mỹ là một điều rất khó trong thiết kế nội thất gia đình.

1. Màu xanh lá.
Đây là gam màu rất được nhiều người ưa chuộng. Sơn đồ nội thất màu xanh lá mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu, đặc biệt trong thời điểm mùa hè oi bức.

Khi thiết kế nội thất phòng bé thì màu xanh lá là một trong những ưu tiên số một đem lại một cảm giác trẻ trung, năng động. Nhưng để tránh bị trói mắt thì gia chủ cũng nên kết hợp với một số màu sơn khác như: xanh biển, vàng, đỏ cho căn phòng thêm sinh động và hài hòa nhé.


2. Màu vàng.

Đây cũng là màu rất được ưa chuộng trong những năm qua. Thường chủ nhà thường sơn tường màu vàng kem hoặc vàng mỡ gà để tránh cảm giác oi nóng giúp không gian nội thất đẹp và ấm cũng hơn.

3. Màu tím.

Đúng như ý nghĩa của nó "thủy chung, mộng mơ". Màu tím thường được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ là chủ yếu. Màu tím oải hương đem lại cảm giác dễ chịu, ấm cúng cho không gian phòng.

Bạn cũng có thể kết hợp màu tím oải hương với màu trắng sẽ làm cho căn phòng thêm phần tinh tế, tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

4. Màu xanh lam

Màu xanh hy vông đem lại cảm giác thoáng mát, mát mẻ cho căn phòng. Đặc biệt là màu xanh lam nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp màu xanh lam với sáng tạo điểm nhấn cho căn phòng.

5. Màu xám.

Màu cuối cùng được ưa chuộng trong xu hướng thiết kế màu sắc năm 2016 là màu xám. Màu xám thường được sử dụng làm màu sơn tường.

Tuy là một màu được liệt kê vào những màu u tối nhưng nếu biết cách kết hợp đúng cách sẽ đem lại vẻ đẹp giản di, thanh thoát và nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Trên đây là 5 màu sắc được ưa chuộng trong xu hướng thiết kế nội thất năm. Bạn đã chọn được màu nào chưa? Thay đổi màu sắc cho ngôi nhà của bạn với một trong các màu trên. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24