Biết được những điểm ấn tượng này chỉ có ở dự án Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas, dù là khách du lịch nghỉ dưỡng hay các nhà đầu tư đều mê mẩn. Đó chính là lý do mà vì sao có nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu bằng được căn biệt thự biển nghỉ dưỡng ở đây, còn các du khách thì muốn có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Hãy cùng xem 5 điểm ấn tượng chỉ có ở dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas

39 căn biệt thự tổng thống Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas là dự án bất động sản duy nhất được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup theo phong cách Tổng thống. Hơn nữa, 100% căn biệt thự biển này được xây dựng với tiêu chuẩn được bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên giúp cho các khách du lịch khi nghỉ dưỡng có các trải nghiệm tốt nhất.

Các căn biệt thự ở Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas đều có địa thế là tựa sơn hướng thủy

100% căn biệt thự biển nghỉ dưỡng ở dự án Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas đều có địa thế là tựa sơn hướng thủy với lưng dự án nằm tựa núi Ngũ Hành Sơn và phía mặt thì hướng ra biển Non Nước xanh trong thơ mộng.

Với địa thế tuyệt đẹp, đắc địa này mang tới cho các chủ sở hữu căn biệt thự những điều thịnh vượng và may mắn nhất.

Dự án biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas duy nhất đạt giải thưởng World Travel Award 2017

Dự án biệt thự biển nghỉ dưởng đẳng cấp Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas là dự án bất động sản duy nhất được nhận giải thưởng World Travel Award 2017. Đây được xem như giải thưởng Oscar thế giới trong lĩnh vực du lịch. Và trải qua những đánh giá kỹ lượng, khắt khe từ dịch vụ, chất lượng sản phẩm, hệ thống tiện ích … Dự án Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas duy nhất được tôn vinh trong giải thưởng lớn trên quốc tế.

Công suất phòng ở Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas luôn đạt 100%

100% căn biệt thự biển ở Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas luôn nằm ở trong tình trạng hoạt động full phòng. Đó là điều mà bất cứ một nhà đầu tư nào cũng mong muốn khi chọn lựa đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Việc bảo đảm công suất phòng full giúp loại bỏ được bài toán nguồn tìm kiếm các khách du lịch lưu trú. Đó chính là lý do mà vì sao tập đoàn Vingroup đưa ra cam kết về sinh lời không thấp hơn 10%/năm và cho phép các nhà đầu tư nhận trước là 3 năm lợi nhuận tương ứng 25% giá trị căn biệt thự biển trước thuế giá trị gia tăng.

Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas nằm tọa lạc ở thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam

Hơn nữa, biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas nằm tọa lạc ở thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam, căn biệt thự này khẳng định được giá trị vốn có của mình.

Việc tọa lạc ở vị trí đặc biệt và việc bảo trì bảo dưỡng đảm bảo cho Vinpearl Đà Nẵng 1 Resort & Villas luôn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đây chính là kỳ vọng tăng giá theo thời gian của các nhà đầu tư.