Biệt thự Nova Hill Mũi Né Phan Thiết – Siêu phẩm nghỉ dưỡng hot nhất thị trường bất động sản Phan Thiết, thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông cũng như giới đầu tư.

Được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Novaland, dự án Nova Hill Mũi Né mới được cho mắt ra thị trường đang là siêu phẩm nghỉ dưỡng hot nhất thị trường bất động sản Phan thiết. Ngoài những khách hàng quan tâm và mua dự án Nova Hill Mũi Né để ở thì cũng có rất nhiều nhà đầu tư mua đầu tư sinh lời hoặc cho thuê. Vậy thì căn hộ Nova Hill Mũi Né có đang để đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu ngay 4 yếu tố quan trọng cần phải biết trước khi quyết định có đầu tư vào dự án Nova Hill Mũi Né hay không qua bài viết dưới đây.

Toàn cảnh dự án Nova Hill Mũi Né vô cùng hiện đại, được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Nova Hill Mũi Né

Nova Hill Mũi Né – Nơi sở hữu vị trí đắc địa sinh thịnh vượng.

Dự án Nova Hill Mũi Né có vị trí nằm trên mảnh đất rộng 40ha, nhìn trực diện biển có độ cao so với mực nước biển chỗ cao nhất là 90m. Không chỉ thế, biệt thự biển Nova Hill Mũi Né có vị trí chiếm giữ độc tôn với hai mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng và đường Nguyễn Công Hoan. Nhờ vậy, mà vấn đề kết nối giao thông từ vị trí Nova Hill Mũi Né cho đến các điểm đến du lịch nổi tiếng cực kỳ thuận tiện.

Cụ thể, từ dự án Nova Hill Mũi Né rất dễ di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Phan Thiết như: Làng Chài, Hòn Rơm, đồi Cát Bay, bãi đá Ông Địa, công viên tượng cát Forgotten Land, tháp chàm Pohanu,… thông qua các tuyền đường lớn cũng rất thuận lợi. Đặc biệt, mọi khách hàng chỉ mất 5 phút là có thể đến sân bay Phan Thiết.

Không những vậy, dự án nghỉ dưỡng Nova Hill Mũi Né còn được hưởng lợi từ các chính sách phát triển cơ sở hạ tầng giao thông của thành phố, điều này càng tạo thêm thuận tiện về mặt di chuyển cho cư dân. Mặt khác, đây cũng sẽ là điểm thu hút lượng khách đến với Phan Thiết, là đòn bẩy thúc đẩy ngành du lịch Phan Thiết tăng trưởng nhanh và bền vững. Vì vậy, tại thời điểm này, rót tiền vào dự án Nova Hill Mũi Né sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những nhà đầu tư khôn ngoan.

Nova Hill Mũi Né – Nơi sở hữu vị trí đắc địa sinh thịnh vượng.

Nova Hill Mũi Né – Quy hoạch nổi bật với phong cách Tây Ban Nha.

Biệt thự biển Nova Hill Mũi Né là dự án khu nghỉ dưỡng đầu tiên với quy mô lên đến 40ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp. Ngoài ra, toàn bộ dự án còn được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha ấn tượng, đem đến không gian thư giãn tuyệt vời cho mọi du khách.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của tuyến cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết trong thời gian tới có ý nghĩa cực lớn với dự án Nova Hill Mũi Né. Nó không chỉ giúp kết nối giao thông của khu vực thuận tiện hơn rất nhiều mà còn góp phần làm thúc đẩy tăng trưởng du lịch Phan Thiết. Nếu như thông thường, bạn phải mất 4 đến 4,5 giờ để tời Phan Thiết thì với tuyến cao tốc này, bạn chỉ mất khoảng 2 giờ để di chuyển.

Dự kiến đến năm 2025, sân bay Phan Thiết cũng sẽ chính thức đi vào hoạt động, giúp mở rộng cơ hội đón du khách trong và ngoài nước thuận tiện hơn. Chính những điểm nổi bật từ bước quy hoạch dự án này đã trở thành yếu tố cực hấp dẫn đối với mọi nhà đầu tư.

Nova Hill Mũi Né – Quy hoạch nổi bật với phong cách Tây Ban Nha

Nova Hill Mũi Né- Trải nghiệm thú vị với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Đến với dự án Nova Hill Mũi Né mọi du khách sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích cao cấp đạt chuẩn quốc tế của khu nghỉ dưỡng đặc biệt này. Đến với Nova Hill Mũi Né, mọi khách hàng có thể thư giãn cùng bạn bè ở hồ bơi hay chăm sóc sắc đẹp tại trung tâm spa chuyên nghiệp. Ngoài ra, Nova Hill Mũi Né còn sở hữu cho mình công viên cây xanh rộng lớn với không gian yên tĩnh, trong lành.

Ngoài ra, dự án Nova Hill Mũi Né còn sở hữu cho mình quầy bar hiện đại, vườn nước BBQ ngoài trời, khu bãi tắm riêng cùng các khu thể thao- vui chơi giải trí khác. Đặc biệt, hệ thống an ninh hoạt động 24/7 luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Bên cạnh đó, mọi khách hàng cũng sẽ được hưởng các tiện ích ngoại khu hiện đại nằm xung quanh dự án. Có thể thấy, hiếm có dự án nghỉ dưỡng nào lại sở hữu hệ thống tiện nghi đẳng cấp và hoàn hảo như Nova Hill.

Nova Hill Mũi Né- Trải nghiệm thú vị với hệ thống tiện ích đẳng cấp

Nova Hill Mũi Né- Sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn.

Với 606 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, full nội thất được bán với mức giá từ 7 tỷ trở lên đã bao gồm cả VAT, đây được coi là mức giá vô cùng hợp lý đem đến khả năng sinh lời cao cho mọi nhà đầu tư.

Chưa kể, những khách hàng khi mua sản phẩm từ dự án biệt thự Nova Hill sẽ được chủ động hơn trong vấn đề tài chính với hơn 7 đợt thanh toán linh hoạt. Cụ thể:

  • Khi ký hợp đồng mua căn hộ Nova Hill, khách hàng sẽ phải thanh toán 25% giá trị căn biệt thự.
  • Đến đợt 2 vào tháng 02/2019, khách hàng thanh toán tiếp 10%. Hoặc nếu chọn hình thức hỗ trợ tài chính từ ngân hàng thì bạn sẽ được ngân hàng giải ngân lên đến 35%. Đến tháng 6, chủ đầu tư Novaland sẽ trả lãi cho 12 tháng và ngân hàng ân hạn 12 tháng.
  • Khi nhận các căn village vào tháng 06/2020, mọi khách hàng sẽ thanh toán tiếp 12,5% giá trị căn hộ và ngân hàng giải ngân 12,5%.
  • Đến khi nhận sổ thanh toán, khách hàng chỉ cần thanh toán nốt 5% giá trị căn hộ còn lại là xong.

Hứa hẹn với chính sách thanh khoản vô cùng hợp lý này, mọi khách hàng có thể thuận lợi và chủ động hơn trong việc thanh toán và huy động vốn.

Nova Hill Mũi Né- Sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn

Với việc sở hữu vị thế vô cùng đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng mức giá bán và chính sách hợp lý, Nova Hill Mũi Né sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.