3 điều làm cho các nhà đầu tư xuống tiền ở FLC Quy Nhơn – Sức hút từ dự án của tập đoàn FLC không chỉ tới từ tầm cỡ, quy mô mà còn tới từ chính sách hỗ trợ đồng bộ trước sau bán hàng, đặt nhà đầu tư làm trung tâm.

Quần thể nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao phát triển đồng bộ với mọi hạng mục nghỉ ngơi, trung tâm hội nghi, thể thao, vui chơi giải trí … ở quy mô lớn và đẳng cấp như là FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, FLC Vĩnh Thịnh Resort, FLC Hạ Long … là minh chứng sinh động cho vị thế của các nhà đầu tư, phát triển BĐS nghỉ dưỡng dẫn đầu ở Việt Nam của tập đoàn FLC.

Ưu đãi linh hoạt, có sổ đỏ từ dự án FLC Quy Nhơn

Nghiên cứu kỹ nhu cầu về thị trường trước khi tiến hành mở bán nhằm đưa ra chính sách về bán hàng tốt nhất, phù hợp nhất, tập đoàn FLC Quy Nhơn đã và đang mở bán với những chính sách bán vô cùng hấp dẫn.

Đầu tiên, ở trong bối cảnh các chủ đầu tư đang phớt lờ giấy chứng nhận về quyền sở hữu nhà đất, tuy nhiên ở dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tập đoàn này cam kết nhà đầu tư được sở hữu sổ đỏ dài lâu, biệt thự biển FLC Quy Nhơn, cùng hỗ trợ thủ tục về pháp lý.

Thứ 2, đó là các khách hàng nhận được khoản hỗ trợ về tài chính vô cùng hấp dẫn, lên đến 60% cùng lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 12 tháng đầu. Do đó, với 40% giá trị căn biệt thự, trong 12 tháng đầu, các khách hàng không cần phải chi trả bất cứ 1 chi phí nào, trong khi vẫn hưởng lợi 10% trên giá trị biệt thự.

Chẳng hạn với căn hộ khách sạn ở dự án FLC Quy Nhơn có giá trị là 1,5 tỷ đồng, có chính sách hỗ trợ về vay vốn với lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 12 tháng, nhà đầu tư chỉ phải bỏ ra khoản vốn lúc ban đầu là 600 triệu đồng.

Thứ 3, đó là ưu đãi linh hoạt góp phần làm cho dự án FLC Quy Nhơn hấp dẫn khách như là 2 đêm nghỉ dưỡng miễn phí sau khi ký hợp đồng và đặt cọc, nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm sau khi thanh toán 95% giá trị hợp đồng, khách hàng thanh toán trước thời hạn nhận ngay phần chiết khấu trực tiếp là 2 – 3%, khách hàng được chiết khấu là 5% nếu không vay ngân hàng.

Với 3 chính sách ưu đãi hấp dẫn trên, không khó lý giải tại sao dự án căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn của tập đoàn FLC Group luôn tạo ra sức nóng trên thị trường ngay khi tiến hành mở bán.

FLC lấy nhà đầu tư làm đích đến, trung tâm

Thấu hiểu những lo lắng của nhà đầu tư khi chọn lựa thị trường BĐS nghỉ dưỡng mới nổi như ở Bình Định, tập đoàn FLC thường đưa ra chính sách về hỗ trợ đồng bộ, bài bản, từ thủ tục pháp lý, cam kết minh bạch lợi nhuận tới chính sách hỗ trợ về thanh toán tốt nhất cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, FLC còn tích cực quảng bá và xúc tiến du lịch, nâng cao giá trị của dự án giúp gia tăng cơ hội về sinh lời cho các nhà đầu tư.