Một thị trường BĐS muốn trở lên thu hút và gần gũi đối với các nhà đầu tư thì nó cần có được những cú hích ngoạn mục từ những công trình đẳng cấp, chất lượng, gây tiếng vang lớn và bất động sản Quận 9 đang ngày càng khẳng định vị thế của một thị trường như vậy

Theo quy hoạch, và định hướng phát triển đến năm 2020, quận 9 sẽ được đô thị hóa trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội hiện đại. Bởi vậy, bất động sản quận 9 ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn nhỏ cùng với đó là lượng dân cư chuyển tới đây sinh sống cũng ngày càng tăng, tạo nên những biến động tích cực trong hoạt động BĐS nơi đây.

Đặc biệt, các dự án “ khủng” được đầu tư bởi các ông lớn ngành BĐS là VinCity, Flora Fuji và Sài Gòn Gateway ngay từ khi được công bố đã gây tạo tiếng vang và góp phần đổ dồn sự tập trung vào BĐS Quận 9.

Quận 9 – Nơi hội tụ những dự án đẳng cấp nhất

Căn hộ giá rẻ VinCity Quận 9 – Mang đến gia đình Việt ngôi nhà mơ ước chuẩn thương hiệu VinGroup

Xuất phát từ thương hiệu đẳng cấp cùng mong muốn mang đến khách hàng một cuộc sống đầy đủ, chấ lượng nhất ở bất kì mức giá nào, Vingroup hứa hẹn sẽ mang đến dòng sản phẩm mới VinCity phân khu trung bình, hợp túi tiền với đa phần người dân Việt nhưng vẫn đảm bảo chăm sóc cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Các tiện ích tại VinCity Quận 9 sẽ được chủ đầu tư kiến tạo như: Khu công viên, Hồ bơi tràn bờ, Hồ cảnh quan, Bệnh viện Vinmec, Trường học Vinshool, Spa, gym club, Rạp chiếu phim, Shopping Mail, Café, Trung tâm điện máy Vinpro.

Tọa lạc tại nơi có vị trí đắc địa tại Quận 9, cư dân VinCity di chuyển tới các khu vực lân cận trong và ngoài thành phố một cách dễ dàng. Điều đó là nhờ các tuyến đường đã được quy hoạch tốt và đồng bộ có thể kể đến là Xa Lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm tới đại lộ Đông – Tây, Vành Đai 2 và cầu Phú Mỹ nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh và tuyến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương,…

Cùng với đó, dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành có vị trí gần Vincity Quận 9 đang được đề xuất khởi công xây dựng trong thời gian sắp tới cũng góp phần tạo điều kiện tiện lợi cho việc di chuyển tới các khu vực xa của cư dân.

Quy hoạch dự án VinCity Quận 9

Ngoài ra, tuyến đường sắt trên không Metro Suối Tiên tới trung tâm thành phố đang được hoàn thành và dự kiến đưa vào hoạt động từ năm 2018 sẽ trở thành một điểm cộng nâng cao giá trị căn hộ của Vincity Quận 9 trong tương lai.

Căn hộ Flora Fuji – Chuẩn không gian sống phát triển toàn diện của thế hệ tương lai

Căn hộ Flora Fuji là nơi bạn thư thái tận hưởng không gian vừa để ở vừa nghỉ dưỡng, với cảnh quan và không khí yên bình nằm ven bờ sông Rạch Chiếc, khí hậu mát mẻ quanh năm.

Khuôn viên rộng hơn 12.500 m2 của Flora Fuji được bố trí hệ thống an ninh hoạt động 24/7 cùng với video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ sẽ giúp cho các gia đình tuyệt đối yên tâm về sự an toàn tại nơi đây. Mặt khác, Flora Fuji cũng được chủ đầu tư kiến tạo một vườn thiên nhiên rộng lớn với mật độ xây dựng chỉ 27%, cùng phần không gian còn lại được bố trí các tiện ích khép kín như sân chơi trẻ em, khu mua sắm, khu BBQ, café xanh mát, hồ bơi, khu giặt là… Đặc biệt, ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân Flora Fuji còn được hưởng lợi ích kép từ khu đô thị Fuji Residence gồm các tiện ích như khu thương mại ngoài trời, nhà trẻ, công viên bờ sông….

Dự án căn hộ Flora Fuji quận 9 với môi trường sống đẳng cấp

Các nhà kiến tạo Flora Fuji luôn đề cao sự quan trọng của môi trường sống bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự hình thành và phát triển nhân cách và thể trạng của trẻ em – thế hệ cư dân Flora tương lai. Do đó, điểm cộng của Flora Fuji là môi trường trẻ nhỏ được sống tự do giữa tự nhiên tràn ngập ánh nắng, đón ánh bình minh, quan sát hoa lá, chạy nhảy vui đùa và cảm nhận thế giới rộng lớn xung quanh… Bên cạnh đó, Flora Fuji còn được thiết kế phòng đọc sách, một sân chơi thiếu nhi đạt chuẩn, hồ nghịch nước đảm bảo an toàn cho trẻ khi nô đùa.

Hiện tại giá bán của căn hộ Flora Fuji được công bố trên thị trường thì chỉ từ 1.1 tỷ. Đây là mức giá khá hợp lý so với môi trường sống chất lượng cao và tiện nghi đẳng cấp mà Flora Fuji mang đến cho khách hàng. Chỉ cần trả góp từ 5-6triệu/ tháng với hỗ trợ lãi xuất 0%/năm hay 5.99 %/2 năm bạn có thể sở hữu một căn hộ mơ ước cho gia đình mình.

Sài Gòn Gateway – “ thiên đường” sống tiện nghi thỏa mãn nhu cầu của bạn

Sài Gòn Gateway là khu phức hợp căn hộ cao cấp, nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội với không gian sống tuyệt vời cho cư dân. Mặt tiền dài hơn 100 m là nơi mọi căn hộ tại Saigon Gateway đều được hưởng trọn ánh sáng và gió tự nhiên. Với thiết kế thông minh hợp phong thủy cùng nội thất cao cấp sẽ tạo cho chủ nhân tương lai của căn hộ Sài Gòn Gateway một không gian sống tiện nghi và đầy kiêu hãnh.

Là một sản phẩm được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh – Một trong những thương hiệu phát triển bất động sản nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, Sài Gòn Gateway Quận 9 hứa hẹn sẽ là một “thiên đường” sống cực kỳ tiện nghi hiện đại, đáp ứng thỏa mãn tối đa nhu cầu của quý khách hàng.

Sài gòn Gateway Đất Xanh – Căn hộ Smart Home 360 Quận 9

Bên cạnh đó, luôn hướng đến mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng thuận lợi trong việc thanh toán, Đất Xanh đã liên kết với những ngân hàng có uy tín nhất trên thị trường, đem đến sự thuận tiện và đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng với đa dạng hóa hình thức hỗ trợ.

Các dự án kể trên không chỉ mang đến những không gian sống tuyệt vời với giá cả hợp lí mà hơn hết, với sự đầu tư bài bản của các chủ đầu tư uy tín đã mang đến niềm tin cho khách hàng. Từ đó đã thu hút đông đảo cư dân đến với thị trường địa ốc Quận 9.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/