Vẫn nghĩ dự án biệt thự biển hạng sang chỉ dành cho đại gia lắm tiền, những nhà đầu tư bất động sản chịu chơi … nhưng, thực tế với chính sách bán hấp dẫn, có nhiều ưu đãi của chủ đầu tư Vingroup thì sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 có giá từ 15 tới 20 tỷ đồng lại chỉ mất tầm 2 tới 6 tỷ đồng. Chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận lại cao làm cho ai cũng muốn sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4.

Chỉ từ 2 tỷ đồng đã sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4

Chỉ từ 2 tỷ đồng đã sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4

So với các nước khác ở trong khu vực như Thái lan, Singaopre … việc đầu tư, sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng cần có khoản tiền lớn, tít nhất từ vài ba chục tỷ thì tại Việt Nam, nơi mới có xu hướng về phát triển ở trong lĩnh vực này thì có giá bán căn biệt thự chỉ từ 15 tỷ. Số tiền này thấp hơn nhiều so với giá bán biệt thự của nước trên.

Nhưng trên thực tế thì không phải ai, nhà đầu tư bất động sản nào cũng có 15 tỷ để mua dòng sản phẩm căn biệt thự hạng sang này. Hiểu điều đó, tập đoàn Vingroup đã đưa ra chính sách bán hành với nhiều ưu đãi hấp dẫn và tuyệt vời dành cho khách hàng, mở ra cơ hội dành cho các nhà đầu tư bất động sản khi chỉ cần có số vốn là từ 2 tỷ tới 6 tỷ đồng là có thể đầu tư vào căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 4 có chất lượng đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao với giá bán là 15 tới 20 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 đồng nghĩa với bạn sở hữu sản phẩm có khả năng, tiềm năng sinh lời cao, tiềm năng tăng giá trị theo thời gian. Chuyên gia bất động sản dự báo rằng, biệt thự biển nghỉ dưỡng ở Phú Quốc của tập đoàn Vingroup sẽ tăng lên gấp 1,5 – 3 lần trong thời gian tới.

Vinpearl Phú Quốc 4 có lợi nhuận hấp dẫn không giới hạn

Vinpearl Phú Quốc 4 có lợi nhuận hấp dẫn không giới hạn

Theo chính sách bán của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đưa ra với căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4, nhà đầu tư và khách hàng mua căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc 4, thanh toán đủ 100% giá trị căn biệt thự, tham gia vào chương trình cho thuê được hưởng cam kết nhận chia sẻ 85% lợi nhuận và không thấp hơn 10%/năm trước thuế trong 10 năm.

Cụ thể là lợi nhuận ít nhất mà bạn nhận được sẽ không thấp hơn 10%/năm giá trị căn biệt thự. Tối đa là 85% thu nhập từ chương trình cho thuê. Điều này có nghĩa là nếu chương trình cho thuê diễn ra suôn sẻ thì có lợi nhuận càng cao.

Ngoài ra, tập đoàn Vingroup đưa ra hàng loạt những ưu đãi đi kèm như dược nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm, được sở hữu căn biệt thự dài lâu, được hưởng tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, hưởng ưu đãi cảu khách hàng VIP.

Bằng các lợi ích ở trên thì biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 4 là sự chọn lựa tuyệt vời mà bạn nên đầu tư. Khi mà đây là dự án BĐS nghỉ dưỡng cuối cùng của tập đoàn Vingroup ở Phú Quốc.