Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho cửa hàng cực đẹp 2020

(Gotrangtri.vn) Tháng 12! Cùng với những ngọn gió đông se lạnh, bạn còn thấy những cây thông noel được trang hoàng rực rỡ, những quả châu lấp lánh hay cánh thiệp xinh xắn được trưng bày khắp mọi nơi… Đó là [...]

(NoithatXHome.vn) Tháng 12! Cùng với những ngọn gió đông se lạnh, bạn còn thấy những cây thông noel được trang hoàng rực rỡ, những quả châu lấp lánh hay cánh thiệp xinh xắn được trưng bày khắp mọi nơi… Đó là báo hiệu của một mùa Giáng sinh an lành nữa lại về, mùa của yêu thương và hạnh phúc đong đầy.

Để chào đón giáng sinh, bạn đã có ý tưởng trang trí Giáng sinh cho cửa hàng 2020 ấn tượng chưa? Hãy để Portfolio bật mí những cách trang trí Noel để cửa hàng thêm hút khách nhé!

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Noel về, các cửa hàng rộn ràng trang trí Giáng sinh

1. Lý do bạn nên trang trí Giáng sinh cho cửa hàng

Từ rất lâu, Giáng sinh đã trở thành một dịp lễ đặc biệt của chung tất cả mọi người chứ không chỉ còn giới hạn trong phạm vi Thiên Chúa giáo. Đây là khoảng thời gian mà người đi xa luôn nhớ về quê hương, về gia đình; là mùa sum họp với những yêu thương nồng ấm.

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Trang trí Giáng sinh cho cửa hàng góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng

Và để lan tỏa được bầu không khí an lành ấy, các cửa hàng, quán xá trên từng con phố đều tất bật chuẩn bị trang trí Noel với những sắc màu diệu kỳ, bắt mắt nhằm tạo sức hút, chia sẻ yêu thương đến tất cả khách hàng.

Hơn nữa, khi bạn sở hữu không gian lung linh, xinh đẹp thì tất nhiên sẽ gây được sự chú ý, kéo người tiêu dùng đến với sản phẩm mình phân phối, tạo nên hiệu quả kinh tế cao hơn cho cửa hàng.

2. Những ý tưởng trang trí Giáng sinh độc đáo nhất 2020

Dưới đây là tổng hợp những cách trang trí Noel ấn tượng cho cửa hàng xinh tươi. Bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay cho cửa hàng của mình để tăng sức hút với khách hàng nhé!

2.1. Trang trí Giáng sinh với cây thông

Là linh hồn của mùa Giáng sinh, cây thông mang những ý nghĩa to lớn, là tượng trưng cho sự phồn vinh, ấm no và hạnh phúc. Đó cũng chính là lý do khiến cây thông trở thành món đồ không thể thiếu trong mua Noel 2020 này.

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Trang trí cây thông Noel đẹp ấn tượng

Trang trí cây thông là việc làm quen thuộc mỗi khi tháng 12 tới, tùy vào óc sáng tạo mà mỗi cửa hàng sẽ có những ý tưởng trang trí Giáng sinh khác nhau. Nếu như màu xanh của lá mang đến cảm giác của sự yên bình, vĩnh cửu thì bạn đừng quên điểm tô lên đó những phụ kiện trang trí dễ thương như những ngôi sao may mắn, bông tuyết, hộp quà, chiếc tất, đèn nháy,…với sắc màu tươi vui, rạo rực. Tùy vào đặc điểm của từng cửa hàng mà bạn có thể bố trí cây thông bên ngoài cửa hàng hoặc bên trong cửa hàng.

Đối với những cây thông có kích thước lớn được đặt ngoài trời, bạn có thể đơn giản hóa trang trí bằng hệ thống đèn led để tạo hiệu ứng án sáng nổi bật, lung linh vào buổi tối.

2.2. Trang trí Giáng sinh với ông già Noel và người tuyết

Như một lẽ dĩ nhiên, ông già Noel là biểu tượng không thể thiếu vào mỗi mùa Giáng sinh. Hình ảnh nhân vật quen thuộc này sẽ được biến hóa theo nhiều cách sáng tạo khác nhau. Bạn có thể dùng những bức tranh ấn tượng để dán lên tượng hoặc trên cửa kính của cửa hàng.

Ngoài ra thì người tuyết cũng thường được các chủ cửa hàng sử dụng nhằm mang đến sức sống cho cửa hàng. Đừng quên làm thêm tuyết gia để tạo không khí sinh động vừa lạnh giá lại vừa ấm áp yêu thương.

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Trang trí cửa kính với ông già Noel, người tuyết và cả những bông tuyết lấp lánh

2.3. Trang trí bằng những dải chữ đón chào Giáng sinh quen thuộc

Chắc hẳn trong mùa Giáng sinh, đi tới đâu bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những dòng chữ có “Merry Christmas”. Bạn hoàn toàn có thể trang trí cửa nhà của mình bằng dòng chữ này kết hợp cùng hệ thống đèn nháy xung quanh. Tuy đơn giản nhưng lại có giá trị truyền tải nội dụng vô cùng ý nghĩa.

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng với những dòng chữ ý nghĩa

2.4. Trang trí dải hoa trước cửa

Một trong những cách gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là treo những chiếc vòng quyệt quế thắt nơ đỏ phía cửa ra vào của cửa hàng. Không những vậy mà bạn còn có thể trang trí những vật dụng khác trên cánh cửa như một tấm bưu thiếp, quả thông, dải đèn led, tấm thảm noel,… để thay cho lời chào mừng khách hàng đã đến với cửa hàng.

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Những dải hoa cùng vòng nguyệt quế được sử dụng để trang hoàng cho mặt tiền của cửa hàng

2.5. Sử dụng chính những sản phẩm của cửa hàng để trang trí

Hãy suy nghĩ xem liệu rằng mình có thể sử dụng chính những sản phẩm mà cửa hàng đang cung cấp để làm đẹp cho không gian hay không nhé! Ví dụ shop của bạn bán đồ dùng học tập, bán decor nội thất,… bạn hoàn toàn có thể biên chúng trở thành phụ kiện trang trí vô cùng tuyệt vòi đấy. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn tạo điểm nhấn riêng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Bạn có thể trang trí Giáng sinh cho cửa hàng bằng chính những sản phẩm có sẵn

2.6. Những ngọn nến thơm tạo hương cho cửa hàng

Chỉ cần một vài cây nến cùng vài nhánh lá vách tán để gần những ô cửa kính, bạn sẽ thấy sự ấm nồng, lãng mạn mà không khí Giáng sinh mang lại. Đây cũng sẽ là vị trí lý tưởng để khách hàng có thể chụp hình lưu niệm đấy.

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Sử dụng nến thơm cũng là cách trang trí đặc biệt vừa tạo hình vừa tạo hương ấn tượng

2.7. Mở những bản nhạc mừng Giáng sinh

Bên cạnh những hình ảnh thân thương, mùi hương quyến rũ thì âm thanh cũng chính là yếu tố có những tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của con người. Đó là lý do bạn đừng quên mở những ca khúc, những bản nhạc mang sắc màu của mùa lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Cảm giác rạo rực ấy khiến con người muốn xích lại gần nhau hơn trong tiết trời se lạnh.

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Kết hợp với những bản nhạc đón Giáng sinh cho không khí thêm rộn ràng, tươi mới

Xem thêm: Gieo mầm xanh an lành cho không gian sống đẹp tươi màu cây lá

3. Chùm ảnh trang trí giáng sinh tuyệt đẹp

Với việc sử dụng những đồ trang trí giáng sinh đơn giản và không quá tốn kém như cây thông noel, bóng màu sắc, dây kim tuyến, đèn dây nhấp nháy, quả thông khô… bạn hoàn toàn có thể tự trang hoàng cho cửa hàng của mình ấn tượng hơn. Cùng chiêm ngưỡng những không gian được tráng trí giáng sinh thật ấn tượng nhé.

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Một góc nhỏ được trang trí Giáng sinh đầy lãng mạn

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Cửa hàng bán phụ kiện gây ấn tượng với ý tưởng trang trí giáng sinh đơn giản

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Nghệ thuật trang trí Noel mang phong cách scandinavian với vẻ đẹp bồng bềnh, ấm áp

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Cửa hàng đồ uống trở nên tươi mới hơn với ý tưởng trang trí Giáng sinh độc đáo

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Một cây thông được phủ đầy tuyết đã xuất hiện trong một cửa hàng bán nội thất

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Trang trí Giáng sinh cho cửa hàng chuyên bán đồ gia dụng

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Hình ảnh dễ thương xuất hiện trên những tấm kính tại các cửa hàng

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Có rất nhiều ý tưởng trang trí Giáng sinh cho cửa hàng đẹp mắt

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Trang trí Giáng sinh cho mặt tiền cửa hàng bởi những hình ảnh mộc mạc, màu sắc giản dị

Trang trí giáng sinh cho cửa hàng

Cửa hàng thiết kế cả một góc nhỏ để khách hàng được trải nghiệm không giá Giáng sinh tại xứ lạnh

4. Lời Kết

Trên đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn trang trí giáng sinh cho cửa hàng thật ấm áp và ấn tượng. Hi vọng thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có thêm những ý tưởng sáng tạo mới.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo trên Portfolio để cập nhật những ý tưởng trang trí độc đáo khác và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé! Để bài viết của tạp chí ngày càng chất lượng hơn, quý vị vui lòng để lại những góp ý thông qua phần bình luận phía dưới đây nhé! Chúc quý vị một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc!

Thanh Nguyệt – Nguồn tổng hợp


2.933 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24