Ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp và độc đón đầu xu hướng 2020

Bạn đã biết thiết kế tủ bếp đẹp nào sẽ “làm mưa làm gió” và thống trị thị trường năm 2020 chưa? Những mẫu tủ bếp mini nhỏ gọn đang trở thành xu hướng nội thất được các mẹ [...]

Bạn đã biết thiết kế tủ bếp đẹp nào sẽ “làm mưa làm gió” và thống trị thị trường năm 2020 chưa? Những mẫu tủ bếp mini nhỏ gọn đang trở thành xu hướng nội thất được các mẹ nội trợ rất ưa chuộng. Hãy cập nhật “trend” mới nhất cho căn bếp nhà bạn ngay tại đây nhé!

Dự đoán xu hướng thiết kế tủ bếp đẹp sẽ lên ngôi 2020. (Ảnh: Intermet)

Phòng bếp là trái tim của ngôi nhà, đây chính là nguồn cảm hứng nấu ăn của các bà nội trợ. Do đó, khi thiết kế tủ bếp cho gia đình đòi hỏi chúng ta phải cân nhắc rất kỹ, đặc biệt với những không gian bếp nhỏ hẹp để làm sao có một khu bếp đẹp, sử dụng thoải mái nhất. Trong bài viết này,  NoithatXHome.vn xin gợi ý một vài ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp nhất năm 2020, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều ý tưởng thú vị và táo bạo khi tìm kiếm nguồn cảm hứng bài trí cho căn bếp thân yêu của mình.

1. Xu hướng thiết kế tủ bếp dự đoán thống trị 2020

1.1. Kiểu dáng tân thời

Hiện nay, ở các thành phố lớn dân cư đang tập trung rất động, cho nên việc tiết kiệm không gian nhà bếp là một nhu cầu tất yếu để phù hợp với thị hiếu của người dùng. Việc đón đầu xu hướng nội thất dẫn đến sự ra đời của các mẫu tủ bếp chuyên biệt, hiện đại. Nhờ phương pháp thiết kế tủ bếp đẹp đơn giản, các mẫu tủ bếp nhỏ gọn đã hạn chế được sự rườm ra, loại bỏ cảm giác chật chội, gò bó.

Thiết kế tủ bếp đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. (Ảnh: Internet)

1.2. Công năng sử dụng cao

Năm 2020, những mẫu tủ bếp mini nhỏ gọn nhưng đầy đủ công năng sử dụng chắc chắn sẽ gây bão thị trường. Ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp, độc này không chỉ đảm bảo đầy đủ các chức năng của tủ bếp thông thường như làm nơi nấu ăn, lưu trữ đồ đạc chỉ cần bạn khéo léo khi xếp đặt đồ.

Như bạn đã thấy, mặc dù chỉ có một chiếc bàn nhưng lại có thể dễ dàng đặt bếp nấu lên trên. Không chỉ vậy, những ngăn kéo bên dưới có thể xếp đặt bát đĩa hay các vật dụng nấu nướng vô cùng gọn đẹp và tiện lợi. (Ảnh: Internet)

1.3. Tiết kiệm chi phí

Đây có lẽ là một trong những tiêu chí hàng đầu khi thiết kế tủ bếp đẹp. Khi lựa chọn tủ bếp nhỏ gọn cho nhà bếp, bạn sẽ chỉ cần bỏ ra một mức chi phi thấp hơn mà vẫn sở hữu được những mẫu tủ đẹp tiện nghi.

Với những lợi ích quá tuyệt như vậy, tại sao bạn không lựa chọn cho gia đình mình một mẫu tủ bếp độc đáo này trong năm 2020 sắp tới.  (Ảnh: Internet)

1.4. Kiểu dáng hiện đại

Hiện đại là yếu tố không thể thiếu trong mỗi gian bếp của các bà mẹ trong thời công nghệ 4.0. Năm 2020, những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp kiểu dáng chữ L, chữ U, chữ I vẫn sẽ là xu hướng nhưng được cân đối dưới dạng kích thước nhỏ để có thể phù hợp cho những không gian nhà bếp hẹp. Thiết kế tủ bếp đẹp theo kiểu dáng hiện đại với sự tối giản các chi tiết để tránh gây ra cảm giác  bức bí.

Tủ bếp hiện đại cho không gian nhà nhỏ. (Ảnh: Internet)

1.5. Tiết kiệm diện tích

Đối với những không gian nhà bếp hiện đại có diện tích khiêm tốn thì đặc điểm đầu tiên lựa chọn khi tiết kế tủ bếp đẹp đó là khả năng tiết kiệm diện tích. Kiểu dáng tủ bếp đơn giản, độc đáo, linh hoạt, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà hoặc đôi khi nó được thiết kế như một chiếc bàn di động, mẫu tủ này tiết kiệm nhiều khoảng trống hơn cho gian bếp nhỏ, biến căn bếp trở nên rộng rãi, thoáng gọn hơn.

Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp, nhỏ gọn tiết kiệm không gian. (Ảnh: Internet)

2. Tư vấn thiết kế tủ bếp đẹp cho không gian bếp mở

2.1. Kiểu dáng tủ bếp

Những không gian bếp có diện tích khiêm tốn thường sẽ bị giới hạn trong tiết kế tủ bếp hơn những căn bếp thông thường. Kiểu thiết kế chữ I và chữ L là giải pháp không gian phổ biến cho tủ bếp nhỏ gọn.

Tủ bếp chữ I – Giải pháp cứu cánh cho không gian bếp nhỏ. (Ảnh: Internet)

Bạn có thể thiết kế tủ bếp kịch trần nhằm tận dụng tối đa khoảng trống của bức tường hoặc hãy thử bố trí một quầy bar mini tiện nghi, đồng bộ với tủ bếp. (Ảnh: Internet)

2.2. Kích thước tủ bếp

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế tủ bếp đẹp bằng gỗ thì cần đảm bảo các thông số kĩ thuật theo tiêu chuẩn. Cần chú ý đến cả khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới sao cho hợp lý.

Nên cân đối về chiều dài, chiều ngang của tủ bếp nhằm giúp cho không gian phòng bếp thoáng hơn. (Ảnh: Internet)

2.3. Chất liệu tủ bếp

Gỗ, nhựa PVC,… là những chất liệu tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay. Lựa chọn chất liệu nào làm tủ bếp cũng quyết định đến hình thức, thẩm mỹ và độ bền của tủ bếp. Bạn cũng nên tính toán tùy thuộc vào điều kiện và tài chính của gia đình để chọn chất liệu thiết kế tủ bếp đẹp nhất.

Tủ bếp bằng gỗ là một trong số những lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. (Ảnh: Internet)

Nếu là người thích các mẫu tủ bếp hiện đại thì nên chọn gỗ công nghiệp vì nó có nhiều màu sắc rất bắt mắt cho bạn lựa chọn. Tùy vào sở thích bóng gương hay nhám lì để biến hóa cho tủ bếp nhỏ gọn với chất liệu gỗ công nghiệp phủ Acrylic hay Laminate.

Thiết kế tủ bếp đẹp phủ Acrylic. (Ảnh: Internet)

Còn nếu bạn yêu thích các thiết kế tủ bếp tân cổ điển thì màu sắc trầm ấm cùng vân gỗ tự nhiên hút hồn chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn rung rinh. Gỗ sồi và xoan đào là hai cái tên tiêu biểu mà bạn nên tham khảo cho diện mạo tủ bếp gỗ mini nhà mình.

Tủ bếp đẹp phong cách hoài cổ. (Ảnh: Internet)

2.4. Phụ kiện cho tủ bếp

Các vật dụng tủ bếp là thứ không thể thiếu cho không gian căn bếp của gia đình. Cho dù là tủ bếp nhỏ gọn thì cũng cần trang bị các phụ kiện như bếp ga, bếp từ, xoong nồi, giá để bát đĩa, thùng gạo thông minh,…

Để không gian nhà bếp thêm thoáng đãng, sạch sẽ thì bạn nên bố trí sắp xếp chúng sao cho gọn gàng và khoa học nhất. (Ảnh: Internet)

3. Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp và độc đón đầu xu hướng 2020

Với sự phát triển như vũ bão của ngành nội thất thì ngày càng có nhiều mẫu tủ bếp thông minh đa công năng sử dụng được ra đời. Mỗi năm, các mẫu tủ bếp lại có sự thay đổi mới tạo thành xu hướng thống trị thị trường. Dưới đây là những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp dự đoán lên ngôi trong năm 2020 sắp tới mà bạn có thể tham khảo:

3.1. Tủ bếp hình chữ L

Mẫu tủ bếp bằng gỗ chữ L sẽ giúp bạn tận dụng được những góc cạnh trong nhà bếp. (Ảnh: Internet)

Không chỉ có vậy, bạn có thể tận dụng vừa làm tủ bếp vừa làm quầy bar tạo không gian giải trí riêng cho gia đình. (Ảnh: Internet)

3.2. Tủ bếp hình chữ I

Tủ bếp chữ I đựng bát đĩa thoáng mát. (Ảnh: Internet)

Thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ I gam màu xanh bắt mắt là xu hướng mới 2020. (Ảnh: Internet)

3.3. Tủ bếp mini 2 tầng

Mẫu tủ bếp mini 2 tầng có thể chứa được nhiều vật dụng cần thiết cho gia đinh. (Ảnh: Internet)

3.4. Tủ bếp mini 1 tầng

Tủ bếp gỗ bài trí rượu nhỏ gọn độc đáo thế này bạn nên thử tìm hiểu trong năm sắp tới này. (Ảnh: Internet)

Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp trong năm 2020. (Ảnh: Internet)

3.5. Tủ bếp gỗ có bánh xe

Tủ bếp đẹp thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp, lắp đặt bánh xe giúp bạn có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong nhà bếp. (Ảnh: Internet)

4. Kết luận

Trên đây là những Gợi ý thiết kế tủ bếp đẹp dự đoán sẽ “cực hot” trong năm 2020 sắp tới, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm thêm những ý tưởng bài trí căn bếp của gia đình thêm đẹp mắt và thông thoáng hơn.

Nếu như bạn vẫn chưa biết cách bố trí hay chọn được mẫu tủ bếp đẹp nào ưng ý theo sở thích của mình. Hãy đến NoithatXHome.vn, tại đây chúng tôi có hàng nghìn sản phẩm tủ bếp độc đáo – sang trọng phù hợp với nhu cầu của mọi người. Đừng quên hãy ghé thăm để được tư vấn và luôn đồng hành cùng chúng tôi.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


805 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24