Ý tưởng thiết kế phòng bếp tông màu xanh xua tan nắng nóng mùa hè

(Gotrangtri.vn) Ý tưởng thiết kế phòng bếp tông màu xanh là một trong những giải pháp “chống nóng” tuyệt vời để tạo cho người nội trợ cảm giác thoáng mát và thư giãn khi thực hiện thiên chức của [...]

(NoithatXHome.vn) Ý tưởng thiết kế phòng bếp tông màu xanh là một trong những giải pháp “chống nóng” tuyệt vời để tạo cho người nội trợ cảm giác thoáng mát và thư giãn khi thực hiện thiên chức của mình mỗi ngày.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá những ý tưởng thiết kế phòng bếp tông màu xanh xua tan cái nóng mùa hè nhé.

1. Xuất phát điểm của ý tưởng thiết kế phòng bếp tông màu xanh

Ở các nước Châu Âu và các nước phát triển khác trên thế giới, không gian phòng bếp được đánh giá thậm chí cao hơn cả phòng khách bởi vì đó là hơi thở, là chất lượng sống của mỗi gia đình, của mỗi con người.

Không những thế, không gian bếp còn là một trong những cách thể hiện đẳng cấp của mỗi chủ nhân.

Ở Việt Nam, chỉ trong 1-2 năm trở lại đây, nhiều gia đình đã bắt đầu chú ý nhiều hơn đến không gian căn bếp của mình và đặt nó vào một vị trí thực sự quan trọng khi xây nhà và tôn cho nó một vai trò đặc biệt trong việc giữ lửa gia đình.

Giờ đây, ngoài việc sở hữu một căn bếp tiện nghi, không ít các gia đình còn chú trọng tới phong cách nội thất hiện đại, bắt mắt mà còn chú trọng lựa chọn màu sắc chủ đạo trong không gian của căn bếp, không chỉ hợp phong thủy mà còn hợp với xu hướng chung.

Yêu thích cảm giác thoáng mát, dễ chịu, nhiều gia đình lựa chọn tông màu xanh là sắc màu chủ đạo cho không gian bếp.

2. 12 ý tưởng thiết kế phòng bếp tông màu xanh

1. Bên cạnh việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường là gỗ để thiết kế nội thất bếp, gia chủ còn còn sử dụng màu sắc chủ đạo là xanh dương, kết hợp với xanh lá, tạo cho người nhìn cảm giác dịu mát và vô cùng dễ chịu, nhất là vào những ngày hè nóng bức.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và xanh luôn là gợi ý rất ăn khách của các kiến trúc sư. Ở đây, gia chủ đã dùng tông màu trắng cho quầy bar và tông màu xanh cho tủ bếp, gợi liên tưởng đến hình ảnh đám mây và bầu trời.

3. Bạn cũng có thể bố trí thêm những chiếc ghế ăn màu xanh để trở thành điểm bổ sung tuyệt vời cho ý tưởng thiết kế phòng bếp tràn ngập sắc xanh thanh mát, cùng với điểm nhấn là chiếc bàn màu trắng tương phản nổi bật

4. Không gian phòng bếp của gia đình bạn sẽ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn khi được sơn màu xanh đậm, kết hợp với tông màu phản xạ cùng với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng, đón ánh sáng tự nhiên và phản chiếu bởi những bề mặt kim loại sáng bóng.

5. Với ý tưởng thiết kế phòng bếp tông màu xanh, bạn có thể hô biến phòng bếp của nhà mình thành một không gian thủy sinh với màu sắc chủ đạo là xanh nước biển phủ lên lớp sơn tường và ghế ngồi.

Phòng bếp của bạn sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn với màu vàng ấm của những chiếc đèn bếp và từ nắng từ ánh sáng tự nhiên.

6. Những chiếc đèn mặt dây chuyền này sẽ là bộ phụ kiện độc đáo để tôn lên vẻ đẹp cũng như sự hấp dẫn của sắc xanh con công trên bộ tủ bếp.

7. Những chi tiết sử dụng vật liệu gỗ sẽ tạo nên sự hài hòa khiến căn bếp của bạn như trở thành một ốc đảo xanh giữa không gian thiên nhiên.

Ý tưởng thiết kế phòng bếp với tông màu xanh, kết hợp với thư viện sách ngay trong phòng bếp cũng là một sáng kiến tuyệt vời dành cho những vị gia chủ thích đọc sách.

8. Tông màu xanh dương nhẹ được phủ lấp từ chiếc đèn trang trí, những chiếc ghế ăn đến tủ bếp.

9. Không gian phòng bếp sẽ trở nên tinh tế và dịu mát với tông màu xanh sang trọng.

10. Một ý tưởng thiết kế phòng bếp thú vị với gạch lát sàn kẻ ô màu xanh dương, trắng tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho thiết kế nhà bếp màu xanh.

11. Tuy là gam màu lạnh nhưng rõ ràng là những khối xanh đậm tạo nên góc nhìn mạnh mẽ và cứng cáp cho căn bếp.

12. Nếu chiếc tủ bếp màu xanh không đủ hấp dẫn lan tỏa, ý tưởng cho một gương màu xanh sáng để pha trộn sẽ đủ biến không gian nơi đây trở nên thật bắt mắt.

Hy vọng với những ý tưởng thiết kế phòng bếp tông màu xanh trên đây, bạn có thể áp dụng vào việc tân trang lại phòng bếp của mình, phản chiếu cá tính và khởi sắc không gian sống của chính bạn. Nếu còn ý tưởng trang trí nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng gotrangtri.vn bạn nhé!

Công ty nội thất Go Home decor là một trong những thương hiệu thuộc Sunvina, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thiết kế trang trí nội thất nhà ở, nên bạn hãy ghé thăm hàng ngày để tìm đọc các ý tưởng đó và làm đẹp cho nhà mình hoặc tìm mua sản phẩm nội thất mới nhất nhé.


511 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24