Xu hướng xã hội hóa trong thiết kế căn hộ được thể hiện như thế nào?

(Gotrangtri.vn) Một không gian sống vừa đủ nhưng có sự tiện nghi cao, ưu tiên sự cởi mở và thân thiện chính là những đặc trưng của xu hướng xã hội hóa trong thiết kế căn hộ. Mời bạn cùng [...]

(NoithatXHome.vn) Một không gian sống vừa đủ nhưng có sự tiện nghi cao, ưu tiên sự cởi mở và thân thiện chính là những đặc trưng của xu hướng xã hội hóa trong thiết kế căn hộ. Mời bạn cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về xu hướng đó trong bài viết dưới đây nhé.

1. Xu hướng xã hội hóa trong thiết kế căn hộ: nhiều không gian giải trí

Mặc dù căn hộ có diện tích khá nhỏ, nhưng kiến trúc sư đã thiết kế nội thất để mở rộng không gian cho chủ nhà để có thể mời nhiều bạn bè đến thăm và cùng trò chuyện, tán gẫu hay tham gia những bữa tiệc của mình. Để đáp ứng được nhu cầu đó, nhà bếp và không gian ăn uống được thiết kế rộng rãi với sự bao quanh bởi các cửa sổ cao ở cả 2 bên.

thiet-ke-can-ho

Không gian mở trong thiết kế căn hộ mang xu hướng xã hội

Những khu vực chung được ưu tiên hơn cả giúp tạo được nhiều không gian thư giãn và giải trí hơn cho nhiều người hơn. Tất cả các khu vực này cũng được hòa hợp cùng với nhau và có sự gắn kết từ những bề mặt tường, bề mặt sàn cho đến các bề mặt của những món đồ nội thất trong căn hộ như ghế sofa, bàn trà, bộ bàn ăn,…

Khu vực ăn uống rộng, được bao quanh bằng khung cửa sổ lớn, tạo nhiều ánh sáng tự nhiên

2. Xu hướng xã hội hóa trong thiết kế căn hộ: sự hài hòa trong không gian

Phương châm và thông điệp thiết kế trong căn hộ được tiết lộ là tạo nên 1 không gian sống chan chứa tình yêu thương, tình cảm bạn bè gắn bó, gia tăng chất lượng đời sống tinh thần cho gia chủ. Bởi vậy, đây là thiết kế dành cho những người hướng ngoại, yêu thích những hoạt động xã hội và luôn mong muốn được chia sẻ mọi thứ với người khác.

Căn hộ có sự hài hòa về màu sắc và ánh sáng

Sự hài hòa trong không gian được thể hiện rõ nét nhất thông qua màu sắc. Một bảng màu trung tính, nhẹ nhàng đã được tạo thành và xuyên suốt trong cả căn hộ, giúp bầu không khí luôn êm dịu, quyến rũ và tinh tế.

Thiết kế này thích hợp nhất với những con người hướng ngoại

3. Xu hướng xã hội hóa trong thiết kế căn hộ: tối đa hóa mọi chi tiết

Từng chi tiết nhỏ trong căn hộ đều được chú trọng sao cho khoa học và đem lại giá trị sử dụng cao nhất. Khu vực lan can được thiết kế nhỏ gọn dẫn vào phòng ngủ với cửa trượt có thể di chuyển linh hoạt. Chiếc giường ngủ được đóng khung bằng gỗ veneer xám trải rộng khắp chiều dài của căn phòng, hòa chung với màu sắc chủ đạo và mang đến những cảm nhận thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Lan can với thiết kế nhỏ gọn, có cửa trượt

Giường ngủ trải rộng trong không gian

Đó là thiết kế căn hộ mang xu hướng xã hội đang dành được nhiều sự quan tâm của các khách hàng. Để biết thêm nhiều xu hướng mới khác, hãy ghé thăm gotrangtri.vn thường xuyên hơn bạn nhé, những bài viết mới của chúng tôi luôn được cập nhật mỗi ngày!


197 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24