Xu hướng trang trí nhà đẹp bằng đồng hồ quả lắc Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với những đồ dùng bền đẹp theo thời gian. Chính vì vậy, những vật dụng trang trí “made in Japan” luôn được người Việt yêu thích sử dụng trong ngôi nhà của [...]

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với những đồ dùng bền đẹp theo thời gian. Chính vì vậy, những vật dụng trang trí “made in Japan” luôn được người Việt yêu thích sử dụng trong ngôi nhà của mình.

Đặc biệt, các loại đồng hồ quả lắc Nhật Bản với một chút cầu kỳ và tinh nghịch đã thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ mê sưu tầm đồng hồ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu đồng hồ treo tường quả lắc của Nhật sang trọng và quý phái. 

Những mẫu đồng hồ quả lắc Nhật Bản

Người Nhật bắt đầu chế tạo đồng hồ từ thế kỷ XIX. Với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ, cùng với sự cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn chế tác và tinh thần trách nhiệm cao, đồng hồ treo tường Nhật Bản luôn có sự hoàn hảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Mặc dù giá thành của một chiếc đồng hồ quả lắc Nhật Bản không hề rẻ, tuy nhiên một khi đã lựa chọn mẫu đồng hồ này, bạn sẽ hoàn toàn dùng được bền lâu và không tốn thời gian và chi phí để sửa chữa.

dong-ho-qua-lac-nhat-ban

Đồng hồ quả lắc Nhật Bản sử dụng được bền lâu

Nhắc đến những hãng đồng hồ nổi tiếng nhất, chúng ta thường chỉ nghĩ đến “ông lớn” Thụy Sỹ, nhưng ít ai biết rằng, công nghệ máy đồng hồ Nhật Bản hiện nay đã vươn lên sánh vai được với các thương hiệu đình đám của Thụy Sỹ.

Các mẫu đồng hồ quả lắc treo tường của Nhật đa dạng về kiểu dáng thiết kế, có sự cầu kỳ sáng tạo trong từng chi tiết. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại đồng hồ treo tường quả lắc khác nhau phù hợp cho không gian nhà mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

dong-ho-qua-lac-nhat-ban

Đồng hồ quả lắc Nhật Bản đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

Một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất ở Nhật Bản là Seiko. Đồng hồ quả lắc Seiko mang đến sự sang trọng, đẳng cấp đảm bảo phù hợp với những căn phòng được bày trí chủ yếu đồ nội thất bằng gỗ.

Điểm đặc biệt của đồng hồ treo tường này là không có hoa văn hay họa tiết cầu kỳ nhưng lại vẫn đem lại sự thu hút ấn tượng cho người sử dụng.

dong-ho-qua-lac-nhat-ban

Đồng hồ quả lắc Nhật Bản thương hiệu Seiko sang trọng và đẳng cấp

 

NƠI BÁN ĐỒNG HỒ

  

Thiết kế của đồng hồ quả lắc Nhật Bản thường rất nhỏ gọn, thích hợp cho những căn phòng với phong cách nội thất đơn giản. Chúng còn dễ dàng kết hợp với các đồ dùng khác trong nhà như bàn trà gỗ, tủ lưu trữ, kệ trang trí…

Nhờ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, sản phẩm đồng hồ Nhật ít khi bị tình trạng ẩm mốc hay hỏng hóc.

dong-ho-qua-lac-nhat-ban

Những mẫu đồng hồ quả lắc Nhật Bản tuyệt đẹp

Trên mặt đồng hồ quả lắc Nhật Bản thường có nhiều đường nét điêu khắc lạ mắt, cầu kỳ nên được khách hàng rất yêu thích. Chất lượng vượt trội, thiết kế đẹp, ấn tượng, bộ kim hiển thị giờ hoạt động chính xác – đó là tất cả ưu điểm nổi trội của đồng hồ treo tường đến từ đất nước mặt trời mọc.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu đồng hồ quả lắc tuyệt vời như trên, hãy liên hệ phụ kiện LoveHouse decor để nhận được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Và đừng quên chia sẻ những kinh nghiệm trang trí nhà đẹp trong cuộc sống với chuyên trang Portfolio bạn nhé!


2.487 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24