Xu hướng sử dụng tủ hồ sơ treo tường hiện đại

Cùng với bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ đựng tài liệu là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian làm việc của những văn phòng công ty hiện nay. Ở [...]

Cùng với bàn ghế văn phòng, tủ hồ sơ đựng tài liệu là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian làm việc của những văn phòng công ty hiện nay. Ở những không gian văn phòng làm việc có diện tích eo hẹp thì thay vì phải sử dụng tủ dáng đứng truyền thống, tủ hồ sơ treo tường chính lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với những ưu điểm nổi bật, tủ hồ sơ treo tường hiện đang là xu hướng được nhiều văn phòng công ty ưa chuộng.

1. Thiết kế tủ hồ sơ treo tường

Tủ hồ sơ treo tường giúp tiết kiệm diện tích

Thiết kế tủ đựng tài liệu treo tường

Tủ hồ sơ treo tường là mẫu tủ hồ sơ văn phòng được thiết kế gắn liền trên tường. Tủ có kiểu dáng hình chữ nhật và có kích thước từ nhỏ đến vừa. Tủ được gắn trên tường bằng cách bắn vít vào các góc để cố định tủ.

Mẫu tủ hồ sơ thiết kế treo tường đặc biệt phù hợp với những không gian văn phòng có diện tích nhỏ hoặc những không gian phòng làm việc tại nhà, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

2. Tại sao nên sử dụng tủ hồ sơ treo tường?

2.1. Vai trò tủ đựng hồ sơ

Tủ hồ sơ treo tường

Tạo không gian lưu trữ hồ sơ gọn gàng, ngăn nắp

Tủ đựng hồ sơ đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong không gian làm việc của những văn phòng công ty hiện nay. Thiết kế với các ngăn, ô tủ nhỏ giúp mang đến cho bạn có một không gian lưu trữ và bảo quản tài liệu vô cùng khoa học, gọn gàng. Các tài liệu hồ sơ được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp trên tủ, nhờ vậy mà bạn cũng có thể tìm kiếm tài liệu một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Nhờ sự có mặt của tủ hồ sơ treo tường, không gian văn phòng của bạn cũng không bị bộn bề, chất chồng những tập tài liệu hồ sơ ngổn ngang, việc tìm kiếm cũng trở nên thuận tiện hơn.

2.2. Tiết kiệm diện tích hiệu quả

Tủ hồ sơ treo tường giúp tiết kiệm diện tích

Tủ hồ sơ treo tường giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Không phải ở không gian văn phòng nào cũng có thể sử dụng được mẫu tủ hồ sơ văn phòng dáng đứng truyền thống. Đối với những văn phòng làm việc công ty hạn chế về diện tích thì những mẫu tủ hồ sơ treo tường chính là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng được khoảng không gian phía trên mà vẫn có thể sử dụng được diện tích ở phía dưới để kê bàn làm việc hay làm khoảng không sử dụng khác, cho căn phòng trở nên rộng thoáng hơn, không bị chật chội, rối mắt.

2.3. Tính thẩm mỹ

Tủ hồ sơ treo tường giúp tiết kiệm diện tích

Tủ đựng tài liệu kết hợp kệ trang trí

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Với mẫu mã phong phú, các tủ hồ sơ treo tường trên thị trường hiện nay với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đẹp mắt còn giúp tô điểm cho không gian văn phòng làm việc thêm hiện đại, sang trọng. Ở một số mẫu tủ hồ sơ còn thiết kế thêm các ngăn kệ trang trí vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể sử dụng chúng để trưng bày các bình hoa giả, vật phẩm trang trí,… cho không gian thêm ấn tượng, trẻ trung.

3. Những lưu ý khi mua tủ hồ sơ treo tường

3.1. Chất liệu tủ

Tủ hồ sơ treo tường giúp tiết kiệm diện tích

Chất liệu là yếu tố quan trọng mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi mua tủ hồ sơ treo tường

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi mua tủ hồ sơ treo tường hay bất cứ các sản phẩm nội thất văn phòng nào khác. Đa dạng trên thị trường hiện nay, các mẫu tủ hồ sơ văn phòng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như tủ gỗ tự nhiên, tủ gỗ công nghiệp, tủ sắt. Trong đó cá sản phẩm tủ gỗ công nghiệp vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người hướng đến lựa chọn hơn hẳn bởi thiết kế bền chắc, đa dạng mẫu mã và giá thành phải chăng.

3.2.  Kích thước tủ hồ sơ treo tường

Tủ hồ sơ treo tường giúp tiết kiệm diện tích

Lựa chọn mẫu tủ có kích thước phù hợp không gian văn phòng làm việc

Kích thước của mẫu tủ hồ sơ văn phòng phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng thiết kế, nhu cầu lưu trữ tài liệu và không gian văn phòng. Đối với không gian văn phòng nhỏ thì bạn có thể lựa chọn những mẫu tủ có kích thước chiều ngang 1m6, 1m8 đến 2m; kích thước chiều cao từ 1m đến 1m2 và chiều sâu từ 0,3m đến 0,4m. Những văn phòng có diện tích thông thoáng hơn thì cân nhắc vào nhu cầu sử dụng và không gian để lựa chọn mẫu tủ có kiểu dáng sao cho phù hợp.

Khi thiết kế tủ hồ sơ treo tường bạn cần đặc biệt chú ý đến chiều cao của tủ để đảm bảo sao cho người sử dụng có thể dễ dàng cất lấy tài liệu một cách thuận tiện nhất có thể.

3.3. Kiểu dáng thiết kế

Tủ hồ sơ treo tường

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

 

NƠI BÁN TỦ TÀI LIỆU

 

Với các tủ hồ sơ treo tường hiện nay đa dạng với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau như tủ hồ sơ kết hợp kệ trang trí, kệ hồ sơ thiết kế mở, tủ hồ sơ có cửa mở,… Dựa vào không gian và sở thích mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp, đảm bảo mang đến sự tiện lợi và vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian văn phòng.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua tủ kệ văn phòng đẹp, chất lượng cho doanh nghiệp

4. NoithatXHome.vn – cung cấp mẫu tủ hồ sơ văn phòng đẹp

Tủ hồ sơ treo tường

NoithatXHome.vn – cung cấp mẫu tủ hồ sơ văn phòng đẹp

Đột phá trong dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, NoithatXHome.vn tự tin là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nội thất văn phòng thật đẹp mắt và chất lượng hoàn hảo, phù hợp không gian.

Các sản phẩm tủ hồ sơ văn phòng tại NoithatXHome.vn đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, qua quá trình chọn lọc, kiểm tra kĩ lưỡng cho sản phẩm chất lượng cao và độ bền lâu dài cùng thời gian. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí thêm nhé!

5. Lời kết

Tủ hồ sơ treo tường đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn cho những không gian văn phòng làm việc có diện tích nhỏ hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm tủ hồ sơ thật ưng ý, chất lượng hoàn hảo phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


183 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24