Xu hướng mua nệm ngồi bệt Bình Dương cho không gian độc đáo

Trong những năm gần đây, nệm ngồi bệt Bình Dương đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian sống thêm độc đáo và ấn tượng. Các mẫu nệm ngồi bệt trên thị [...]

Trong những năm gần đây, nệm ngồi bệt Bình Dương đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian sống thêm độc đáo và ấn tượng. Các mẫu nệm ngồi bệt trên thị trường hiện nay ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Dưới đây, hãy cùng Portfolio điểm danh những mẫu nệm ngồi bệt Bình Dương đang HOT trên thị trường hiện nay nhé!

1. Xu hướng mua nệm ngồi bệt Bình Dương cho không gian độc đáo

1.1 Tạo cảm giác thoải mái

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Nệm ngồi bệt quán bằng lông đẹp

Đối với những không gian được thiết kế theo phong cách trà đạo Nhật Bản thì thảm ngồi kiểu Nhật được coi là sản phẩm không thể thiếu. Với chất liệu chính được làm từ vải cùng phần ruột là bông gòn hoặc nệm Mousse, các loại nệm ngồi bệt Bình Dương có độ đàn hồi cao, êm mái mang lại cảm giác mềm mại, thư thái vô cùng cho người sử dụng. Nệm ngồi bệt giúp bạn có thể ngồi thoải mai hàng giờ mà không lo bị khó chịu hay đau mỏi cơ thể.

1.2. Tính thẩm mỹ

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Đa dạng các mẫu nệm ngồi bệt Bình Dương

Không chỉ có tác dụng tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho người sử dụng, nệm ngồi bệt Bình Dương còn được sử dụng như là một món vật dụng trang trí lý tường cho không gian sống của bạn thêm ấn tượng. Các mẫu nệm ngồi bệt với đa dạng những mẫu mã, họa tiết độc đáo góp phần biến hóa cho không gian thêm đa dạng sắc màu.

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Nệm ngồi bệt bằng cói

Tùy vào từng phong cách nội thất mà bạn có thể lựa chọn mẫu thảm ngồi kiểu Nhật, nệm ngồi bệt hiện đại, nệm Vintage hay nệm cổ điển sao cho phù hợp, trang hoàng cho không gian thêm sang trọng, tinh tế.

1.3. Phù hợp nhiều không gian

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Nệm ngồi bệt cao cấp

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng những ưu điểm nổi bật, nệm ngồi bệt Bình Dương hiện nay ngày càng được sử dụng phổ biến ở mọi không gian. Từ không gian phòng khách, phòng ngủ gia đình, nệm ngồi bệt còn được ưa chuộng sử dụng trong những quán ăn, quán cafe, quán trà sữa,… hay nệm ngồi bệt văn phòng.

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Nệm ngồi bệt quán trà sữa

Ở không gian văn phòng, nệm ngồi bệt sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, không bị đau mỏi xương khi phải ngồi làm việc suốt 8h, cho năng suất công việc được đẩy mạnh. Còn nệm ngồi quán trà sữa, vừa là tạo cảm giác êm ái cho thực khách của bạn thì nêm ngồi bệt Bình Dương còn giúp bạn trang trí cho không gian quán thêm ấn tượng, đa dạng sắc màu.

2. Một số mẫu nệm ngồi bệt Bình Dương đẹp

Nệm ngồi bệt Bình Dương trên thị trường hiện nay ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau cho bạn vô vàn sự lựa chọn phù hợp không gian. Dưới đây là một số mẫu nệm ngồi bệt Bình Dương đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

2.1. Nệm ngồi bệt vải canvas

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Nệm ngồi bệt vải canvas

Nệm ngồi bệt Bình Dương vải canvas hay còn được gọi là nệm vải bố gai. Nệm vải canvas có đặc điểm khá dày, thô ráp, màu sắc trầm, không dễ dính bẩn và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Vải canvas có độ bền cao, không bị xù lông, co nhão khi giặt và được ưu tiên sử dụng trong sản xuất vỏ nệm ngồi bệt và vỏ gối tựa lưng sofa.

Các họa tiết hoa văn được in trên vải canvas rất sắc nét, không dễ bị bay màu cho các mẫu nệm đẹp, tính thẩm mỹ cao.

2.2. Nệm ngồi bệt vải cotton

Nệm ngồi Bình Dương

Nệm ngồi bệt vải cotton

Nệm ngồi bệt Bình Dương vải cotton sử dụng sợi vải tự nhiên được làm từ sợi bông và các chất hóa học. Nệm ngồi bệt  vải cotton có đặc điểm là chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái. 

Nệm ngồi bệt vải thun rất dễ giặt, không bị bay màu và nhanh khô. Hơn nữa giá nệm ngồi bệt cotton cũng khá rẻ nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chúng để tô điểm chúng để tô điểm cho không gian sống nhà mình thêm ấn tượng.

2.3. Nệm ngồi bệt vải nhung

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Nệm ngồi bệt vải nhung mềm mịn

Nệm ngồi bệt Bình Dương được nhiều người lựa chọn để trang hoàng cho không gian thêm sang trọng và thanh lịch. Nệm vải nhung được cấu tạo từ nhiều sợi vải khác nhau cho những mẫu nệm có đặc điểm mềm mịn, mượt mà và êm ái vô cùng. 

2.4. Nệm ngồi bệt bằng cói 

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Nệm ngồi bệt bằng cói

Nệm ngồi bệt bằng cói là kết tinh của sự khéo kéo và tỉ mỉ từ bàn tay của những người thợ thủ công. Được đan thủ công từ những sợi cói cho những mẫu nệm cói chắc chắn, có độ bền cao và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nệm cói cũng được sử dụng nhiều làm nệm ngồi quán trà sữa, quán cafe cho những không gian thiết kế theo phong cách Vintage và gần gũi với thiên nhiên.

3. NoithatXHome.vn – địa chỉ cung cấp nệm ngồi bệt đẹp, chất lượng

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Mua nệm ngồi bệt đẹp tại NoithatXHome.vn

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Nếu bạn đang muốn mua nệm ngồi bệt cho không gian bàn trà nhà mình hay nệm ngồi quán trà sữa, nệm văn phòng thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm website của NoithatXHome.vn để cập nhật những mẫu nệm ngồi bệt cao cấp, chất lượng và đa dạng sắc màu.

Nệm ngồi bệt Bình Dương

Mua nệm ngồi bệt đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại sao nên mua nệm ngồi bệt Bình Dương tại NoithatXHome.vn:

  • Đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng, phong cách và chất liệu khác nhau
  • Chất lượng cao cấp cho các sản phẩm mềm mại, êm ái và độ bền cao
  • Shipcode toàn quốc, 5 – 7 ngày nhận được hàng

Xem thêm: Nâng cấp căn bếp với những mẫu hủ đựng gia vị cao cấp

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu nệm ngồi bệt Bình Dương đang được yêu thích trên thị trường. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


234 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24