Xu hướng mua ghế gác chân văn phòng hiện đại

Ghế gác chân văn phòng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn cho không gian văn phòng hiện đại ngày nay. Sản phẩm với thiết kế hiện đại đã mang đến sự thoải mái và tiện lợi [...]

Ghế gác chân văn phòng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn cho không gian văn phòng hiện đại ngày nay. Sản phẩm với thiết kế hiện đại đã mang đến sự thoải mái và tiện lợi vô cùng cho người dùng. Dưới đây, hãy cùng Portfolio tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của mẫu ghế văn phòng có gác chân này nhé!

1. Xu hướng mua ghế gác chân văn phòng

1.1. Tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi

Ghế gác chân văn phòng

Ghế gác chân văn phòng mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi

Ghế gác chân văn phòng có thể hiểu đơn giản chính là mẫu ghế làm việc văn phòng có gác chân. Với thiết kế có phần gác chân tiện lợi kết hợp thêm phần đệm ghế êm ái mang đến cho người ngồi có một tư thế làm việc thoải mái vô cùng. Một không gian làm việc tiện lợi, chuyên nghiệp nhờ vậy mà tinh thần làm việc của nhân viên cũng được nâng cao, từ đó đẩy mạnh hiệu suất và chất lượng công việc.

1.2. Có thể gấp gọn phần gác chân

Ghế gác chân văn phòng

Phần gác chân có thể gấp gọn một cách tiện lợi

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Được thiết kế thông minh, ở phần gác chân ở dưới ghế bạn có thể kéo ra hoặc kéo gọn lại và gập chúng xuống phần gầm dưới ghế một cách tiện lợi. Như vậy những lúc không sử dụng đến bạn hoàn toàn có thể gấp gọn chúng lại đỡ gây vướng víu và cồng kềnh, cho không gian gọn gàng và thông thoáng hơn.

1.3.  Mang lại những giấc ngủ ngọn

Ghế gác chân văn phòng

Mang lại cho người dùng những giấc ngủ ngon

Ghế văn phòng là không gian mà bạn phải dành suốt 8 tiếng đồng hồ hoặc thậm chí là suốt một ngày dài làm việc. Với ghế gác chân văn phòng bạn còn có thể sử dụng nó như một chiếc ghế thư giãn mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái.  Ghế được tích hợp thêm các tính năng thông minh như điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng ghế mang lại cho bạn những giấc ngủ trưa văn phòng thật ngon và sâu giấc.

1.4.  Phù hợp với những không gian văn phòng hiện đại

Ghế gác chân văn phòng

Phù hợp với những không gian văn phòng làm việc hiện đại

Các mẫu ghế gác chân văn phòng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chất lượng cao cấp phù hợp với những không gian làm việc rộng rãi của nhân viên hay trưởng phòng đều được.

Lựa chọn mẫu ghế có kiểu dáng, màu sắc và chất lượng phù hợp góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, chuyên nghiệp cho văn phòng công ty.

2. Một số mẫu ghế gác chân văn phòng phổ biến hiện nay

2.1. Ghế gác chân bằng lưới

Ghế gác chân văn phòng

Mẫu ghế gác chân văn phòng bằng lưới

Ghế văn phòng có gác chân bọc lưới là một trong những mẫu ghế làm việc được sử dụng rộng rãi ở những văn phòng công ty hiện đại ngày nay. Sử dụng chất liệu bằng lưới, ghế gác chân phòng có ưu điểm thông thoáng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt đối với điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam khá nóng ẩm, nhiệt đới thì việc sử dụng ghế lưới văn phòng giúp cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Không bị ra nhiều mồ hôi vì luôn có không khí thông thoáng.

Ghế gác chân văn phòng

Ghế văn phòng có gác chân bằng lưới

 

NƠI BÁN GHẾ VĂN PHÒNG

 

Ghế gác chân văn phòng bằng lưới được làm từ chất liệu cao cấp, phần lưng được dệt chắc chắn mang đến sản phẩm có độ bền chắc cao. Hiện nay các sản phẩm ghế văn phòng bằng lưới có nhiều màu sắc đa dạng khác nhau từ đen, xanh, vàng, xám,… cho bạn thoải mái lựa chọn, tô điểm cho không gian làm việc hiện đại, trẻ trung.

2.2. Ghế gác chân bằng da

Ghế gác chân văn phòng

Mẫu ghế gác chân bằng da cao cấp, sang trọng

Với chất liệu bằng da cao cấp, ghế gác chân văn phòng góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vô cùng cho không gian. Cũng vì thế mà ghế văn phòng có gác chân bằng da được sử dụng rộng rãi trong những không gian văn phòng làm việc giám đốc hiện nay. Thể hiện sự uy nghiêm, quyền lực và bề thế của nhà lành đạo.

Ghế da có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp kết hợp với chất liệu mềm mịn, mát mẻ mang đến cho người ngồi có một tư thế thoải mái và dễ chịu vô cùng. Tuy nhiên, các sản phẩm bằng da có chất liệu khá cao, do đó đối tượng sử dụng có phần hạn hẹp và ít phổ biến. Ghế văn phòng bằng da công nghiệp với giá thành phải chăng, dễ vệ sinh cũng là lựa chọn được nhiều người hướng đến thay cho ghế bằng da thật đắt đỏ.

3. Sử dụng ghế đôn văn phòng

Ghế gác chân văn phòng

Sử dụng ghế đôn gác chân văn phòng tiện lợi

Thay cho ghế gác chân văn phòng thì ghế đôn gác chân cũng chính là lựa chọn được nhiều người hướng đến đối với những mẫu ghế làm việc xoay nhỏ gọn. Các mẫu ghế đôn với kích thước nhỏ gọn thích hợp đặt ở dưới cho bạn có một chỗ để chân lý tưởng.

Hơn nữa, trên thị trường hiện nay các mẫu ghế gác chân văn phòng khá đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết ngộ nghĩnh, ấn tượng cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu ghế văn phòng đẹp nhất 2021

4. NoithatXHome.vn – Địa chỉ bán ghế văn phòng uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế gác chân văn phòng thì NoithatXHome.vn chính là một điểm đến cực lý tưởng mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Ghế gác chân văn phòng

Đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng tại GOtrangtri.vn

Tại sao nên mua ghế làm việc văn phòng tại NoithatXHome.vn?

  • Đa dạng các sản phẩm ghế văn phòng như ghế nhân viên, ghế phòng họp, ghế giám đốc, ghế nhựa văn phòng cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng
  • Các sản phẩm ghế làm việc văn phòng đều được nhập khẩu chính hãng, được chọn lọc kĩ lưỡng cho những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, độ bền chắc cao.
  • Ghế làm việc hay các sản phẩm nội thất văn phòng đều được bảo hành trong 12 tháng.
  • Ship code toàn quốc, thời gian giao hàng từ 5 đến 7 ngày.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho không gian văn phòng nhà mình mẫu ghế gác chân văn phòng thật ưng ý, chất lượng hoàn hảo. Đừng quên để lại những ý kiến đóng góp của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


107 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24