Xu hướng lựa chọn màu sắc nội thất theo cung hoàng đạo (Phần 4)

(Gotrangtri.vn) Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những màu sắc trong thiết kế nội thất phù hợp với 9 cung hoàng đạo qua 3 bài viết của chuyên trang Portfolio. Và 3 cung mệnh còn lại sẽ [...]

(NoithatXHome.vn) Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những màu sắc trong thiết kế nội thất phù hợp với 9 cung hoàng đạo qua 3 bài viết của chuyên trang Portfolio.

Và 3 cung mệnh còn lại sẽ được tư vấn lựa chọn màu sắc cho mình trong bài viết ngay sau đây. Cùng khám phá!

10. Lựa chọn màu sắc nội thất theo cung hoàng đạo: Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo rất đáng tin tưởng. Họ mang sự ổn định và tính chắc chắn trong mỗi suy nghĩ và hành động của mình.

Tuy nhiên, đôi khi Ma Kết cũng khá lạnh lùng. Vì vậy, đây là những tín đồ của màu đen hay những sắc thái khác nhau của những màu tối như màu nâu hoặc màu xám đậm.

Những thiết kế nội thất dành cho Ma Kết cần có chiều sâu, sự huyền bí và ấn tượng để thu hút được sự chú ý của cung mệnh này.

Những không gian với tông màu đen như thế này chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người thuộc cung Ma Kết.

Chúng không chỉ ấn tượng về màu sắc mà ngay cả đường nét trong các món đồ nội thất cũng được thiết kế rất mạnh mẽ, chắc chắn nhưng cũng không kém phần tinh tế, sắc sảo.

Bạn hãy tham khảo thêm

11. Lựa chọn màu sắc nội thất theo cung hoàng đạo: Bảo Bình

Những cô nàng hay anh chàng Bảo Bình luôn luôn có sự yêu mến tự do vô hạn.

Hoạt bát, cá tính và độc lập là những gì mà người khác có thể cảm nhận về những người thuộc cung hoàng đạo này. Và màu xanh nước biển đậm, xanh ngọc lam chính là màu sắc đại diện cho Bảo Bình.

Bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa có màu xanh đậm như thế này cho không gian phòng khách của mình. Hay thậm chí, tường nhà cũng có thể được sơn cùng màu để nhấn mạnh không gian thoáng đãng, tự do trong căn hộ của bạn.

Cùng với đó, màu xanh đậm kết hợp với màu trắng tinh khiết cũng là 1 ý tưởng không tồi.

12. Lựa chọn màu sắc nội thất theo cung hoàng đạo: Song Ngư

Xanh da trời, trắng, hồng lavender chính là những màu sắc phù hợp nhất với tính cách và phong cách sống của Song Ngư. Họ là những con người mộng mơ, nhạy cảm, nhẹ nhàng và quyến rũ.

Thiết kế phòng ngủ với giường ngủ và bàn làm việc kết hợp với các họa tiết trang trí nhẹ nhàng như thế này chính là không gian riêng tư hoàn hảo nhất dành riêng cho các Song Ngư.

Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Và bạn có yêu thích những màu sắc mà gotrangtrivn đã tư vấn để lựa chọn màu sắc nội thất theo cung hoàng đạo? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi bạn nhé!

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.


210 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24