Vô vàn cách trang trí bàn làm việc tạo cảm hứng sáng tạo bất tận

(Gotrangtri.vn) Đối với bất cứ ai đang theo ngành nghề nào, góc làm việc luôn được coi là không gian quan trọng nhất. Bàn làm việc được sáng tạo theo ý thích cá nhân, mang đậm nét riêng biệt [...]

(NoithatXHome.vn) Đối với bất cứ ai đang theo ngành nghề nào, góc làm việc luôn được coi là không gian quan trọng nhất. Bàn làm việc được sáng tạo theo ý thích cá nhân, mang đậm nét riêng biệt của mỗi người sẽ tạo nhiều cảm hứng bất tận trong công việc.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu các cách trang trí bàn làm việc siêu ấn tượng mà rất đơn giản chỉ trong phút chốc nhé.

1. Trang trí bàn làm việc với hoa tươi

Một bình hoa tươi với những sắc màu rực rỡ theo mùa là cách dễ dàng và hiệu quả để thổi bừng sức sống mới cho góc bàn làm việc của bạn. Vì hoa tươi không giữ được lâu nên bạn hãy nhớ thường xuyên đổi lọ hoa mới.

Hơn nữa, việc trang trí bàn làm việc bằng những loại hoa tươi sẽ mang đến mùi hương thoang thoảng giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn trong công việc.

vo-van-cach-trang-tri-ban-lam-viec-dep-ngay-ngat

2. Trang trí bàn làm việc theo tông màu

Bàn làm việc văn phòng thường có gam màu trung tính, như vậy dễ gây cảm giác nhàm chán cho nhân viên. Tuy nhiên, màu sắc này lại rất dễ kết hợp với nhiều màu nổi bật khác. Bạn có thể thay đổi diện mạo bàn làm việc chỉ với việc thêm một vài phụ kiện trang trí sắc màu khác nhau đem đến sự sinh động. 

Thoải mái lựa chọn các gam màu vàng, đỏ, tím, cam… từ các vật dụng nho nhỏ như hộp đựng bút, kệ để tài liệu và một số món đồ trang trí bàn làm việc khác.

vo-van-cach-trang-tri-ban-lam-viec-dep-ngay-ngat

3. Đặt thêm khung tranh ảnh để trang trí bàn làm việc

Phần lớn thời gian trong ngày bạn trải qua bên chiếc bàn làm việc. Chính vì vậy, bạn rất cần một yếu tố nào đó làm động lực khơi gợi nguồn cảm hứng trong công việc. Những khung ảnh trang trí xinh đẹp, không cầu kỳ sẽ khơi gợi tinh thần, tập trung tỉnh táo làm việc.

vo-van-cach-trang-tri-ban-lam-viec-dep-ngay-ngat

4. Trang trí bàn làm việc bằng những vật dụng hàng ngày

Đôi khi những vật dụng hàng ngày như sổ tay, bút viết, kéo cắt giấy hay ghim kẹp cũng có thể thay đổi diện mạo cho bàn ghế làm việc của bạn đấy. Tại sao bạn không thử sắp xếp lại những món đồ trong góc làm việc theo một cách sáng tạo và điệu nghệ nhỉ? Bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi bất ngờ đó!

vo-van-cach-trang-tri-ban-lam-viec-dep-ngay-ngat

5. Thêm sắc xanh cho bàn làm việc

Những chậu cây xanh nhỏ xinh sẽ là ý tưởng trang trí bàn làm việc tuyệt vời. Hãy chọn những loại cây mọng nước có thể thích nghi với điều kiện ít ánh sáng tự nhiên, không mất nhiều công chăm sóc và có hình dạng lạ mắt để thêm sức sống cho bàn làm việc.

vo-van-cach-trang-tri-ban-lam-viec-dep-ngay-ngat

6. Giấy gói quà cũng có thể tận dụng để trang trí bàn làm việc

Bàn làm việc của bạn sẽ có diện mạo hoàn toàn mới nếu được tân trang bằng giấy gói quà. Dán kín toàn bộ hoặc một phần vách ngăn giữa các bàn làm việc, thêm một số họa tiết độc đáo đem đến cho bạn sự thích thú, giải lao thư giãn trong những giờ phút làm việc căng thẳng.  

vo-van-cach-trang-tri-ban-lam-viec-dep-ngay-ngat

Góc bàn làm việc thêm sang trọng và tinh tế hơn nhờ dán giấy bọc quà

Hi vọng với những cách trang trí bàn làm việc tạo cảm hứng sáng tạo bất tận trong công việc mà Go Home Design chia sẻ trên đây, bạn sẽ áp dụng thành công vào thực tiễn để tiếp thêm sức mạnh và năng lượng sáng tạo công việc. 


1.228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24