[Video] 1001 vật dụng trang trí nội thất biến tấu từ bút sáp màu

(Gotrangtri.vn) Những món quà thông thường mua ngoài cửa hàng dường như đã trở nên quá bình thường, thay vì đi mua ngoài, tại sao bạn không tự làm những món đồ trang trí nội thất bằng những vật [...]

(NoithatXHome.vn) Những món quà thông thường mua ngoài cửa hàng dường như đã trở nên quá bình thường, thay vì đi mua ngoài, tại sao bạn không tự làm những món đồ trang trí nội thất bằng những vật dụng có sẵn tại nhà như bút sáp màu?

Đừng lo về cách làm, bởi video đến từ chuyên trang Portfolio này sẽ hướng dẫn các bạn tường tận mẹo làm một chiếc đèn thắp sáng đầy màu sắc với bút sáp.

Chuẩn bị:

  • Bút sáp nhiều màu
  • Que gỗ 
  • Giấy gói thực phẩm (Wax paper)
  • Bàn là
  • Kéo
  • Một chiếc đèn pin mini
  • Súng bắn keo

Thực hiện: 

Cùng xem video để biết cách thực hiện nào các bạn!

Chỉ cần một chút khéo tay cùng những nguyên vật liệu siêu dễ kiếm là công cuộc tự chế chiếc đèn sáp màu độc đáo đã không còn quá khó đúng không nào? Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm DIY, hãy thường xuyên truy cập vào Go Home Design để tìm kiếm những bài viết thú vị khác nhé!

Theo Hà Trang


184 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24