Vì sao bàn ăn tròn gỗ ngày càng được ưa chuộng?

(NoiThatXhome.vn) Một mẫu bàn ăn tròn gỗ xinh xinh không chỉ đơn thuần là món đồ nội thất thiết yếu mà còn điểm tô cho không gian sống hiện đại thêm phần tươi mới, tiện nghi và sang trọng. [...]

(gotrangtri.vn) Một mẫu bàn ăn tròn gỗ xinh xinh không chỉ đơn thuần là món đồ nội thất thiết yếu mà còn điểm tô cho không gian sống hiện đại thêm phần tươi mới, tiện nghi và sang trọng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có dự định mua bàn ăn tròn bằng gỗ cho nhà bếp nhé!

1. Một số câu hỏi khi lựa chọn bàn ăn tròn gỗ

1.1. Bàn tròn phù hợp với không gian nào?

Với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế và linh hoạt, bàn ăn tròn gỗ không hề kén chọn không gian. Bạn có thể sử dụng bàn tròn cho nhà ăn rộng lớn hoặc những gian bếp nhỏ nhắn đều được. Việc của bạn chỉ là tùy vào đặc điểm diện tích khác nhau để lựa chọn phong cách cũng như kích thước sao cho hài hòa với tổng thể.

bàn ăn tròn gỗ

Bàn ăn tròn gỗ phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Ví dụ phòng ăn biệt thự, chung cư rộng, bạn có thể sắm bàn ăn tròn gỗ 8-12 ghế bố trí tại vị trí trung tâm để mang đến cảm giác sang trọng, bề thế. Còn đối với gia đình trẻ có phòng bếp hạn chế về diện tích thì một chiếc bàn ăn tròn 2 ghế vừa vặn đã đủ kiến tạo không gian tiện nghi, lãng mạn.

1.2. Bàn ăn gỗ tròn có tiết kiện diện tích không?

Nói đến khả năng tiết kiệm diện tích thì bàn ăn tròn gỗ có ưu thế vượt trội hơn hẳn bàn ăn hình vuông, hình chữ nhật, hình oval. Sở dĩ sức chứa của bàn ăn tròn lớn hơn. Mọi người trong gia đình có thể ngồi quây quần bên chiếc bàn mà không bị giới hạn bởi các góc cạnh. Thậm chí, chúng ta còn dễ dàng bố trí thêm các mẫu ghế nhỏ để tận dụng triệt để diện tích bàn ăn.

bàn ăn tròn gỗ

Bàn ăn tròn gỗ là lựa chọn lý tưởng cho phòng bếp nhỏ

1.3. Nên chọn bàn ăn gỗ tròn hay bàn oval

Mỗi kiểu dáng, hình dạng bàn ăn có những thế mạnh riêng và vẻ đẹp riêng. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng và đặc điểm phòng bếp nhà mình để có được lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất.

Đây là 2 mẫu bàn ăn được đánh giá cao về phong thủy khi lược bỏ được những góc cạnh át chế vượng khí. Tuy nhiên, xét về khả năng tối ưu hóa diện tích thì bàn ăn tròn lại nổi trội hơn bởi bàn ăn oval mất một khoảng diện tích nhất định ở phía 2 đầu bàn.

2. Một số mẫu bàn ăn gỗ tròn đẹp theo giá

2.1. Bàn ăn tròn gỗ công nghiệp dưới 4  triệu

Sẽ không khó để tìm kiếm được mẫu bàn ăn tròn gỗ công nghiệp dưới 4 triệu. Đa phần sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp MDF hoặc MFC phủ mine, phun sơn hoặc phủ venner. Mẫu mã của phân khúc bàn ăn này cũng không kém phần phong phú, đa dạng mang đến cho các gia đình vô vàn lựa chọn với chi phí phù hợp.

bàn ăn tròn gỗ

Mẫu bàn ăn tròn 2 ghế tiết kiệm diện tích

bàn ăn tròn gỗ

Bàn ăn tròn thông minh giá rẻ gỗ công nghiệp

2.2. Bàn ăn tròn gỗ công nghiệp từ 4 triệu trở lên

Với tài chính từ 4 triệu trở lên là bạn đã có thể sở hữu những mẫu bàn ăn tròn gỗ công nghiệp cao cấp lõi xanh chống ẩm. Sản phẩm không chỉ đảm bảo về độ tinh tế mà còn có tuổi thọ lâu bền lên tới 10 – 15 năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản.

Ngoài khả năng chống ẩm, gỗ công nghiệp lõi xanh còn chống mối mọt, cong vênh, co gót hiệu quả. Đó là lý do loại vật liệu này đang trở thành sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những gia đình có điều kiện kinh tế không mấy dư dả.

bàn ăn tròn gỗ

Bàn ăn tròn gỗ công nghiệp cao cấp

bàn ăn tròn gỗ

Thiết kế bàn ăn tròn gỗ hiện đại

2.3. Bàn ăn tròn gỗ tự nhiên dưới 10 triệu

Bàn ăn tròn gỗ tự nhiên thường được làm từ các loại gỗ phổ biến như gỗ thông, gỗ xoan, gỗ tần bì, gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,… Tuy vào mức độ quý hiếm của gỗ mà bàn ăn có mức giá khác nhau. Dưới đây là một số mẫu bàn ăn tròn gỗ tự nhiên dưới 10 triệu.

bàn ăn tròn gỗ

Mẫu bàn ăn tròn làm từ gỗ tự nhiên truyền thống

bàn ăn tròn gỗ

Bàn ăn tròn gỗ tự nhiên 2 ghế

2.4. Bàn ăn tròn gỗ tự nhiên từ 10 triệu trở lên

Trên thị trường hiện nay, bàn ăn tròn gỗ tự nhiên trên 10 triệu rất đa dạng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp được làm từ những loại gỗ quý có độ bề cao và sở hữu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng, thân thiện.

Bàn ăn tròn gỗ đẹp

Bàn ăn tròn gỗ tự nhiên 4 ghế chất lượng

bàn ăn tròn gỗ

Bàn ăn gỗ sồi bền đẹp theo thời gian

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

 

3. Mua bàn ăn tròn gỗ cần lưu ý những gì?

Khi quyết định mua bàn ăn gỗ tròn cho phòng bếp, bạn nhất định không thể bỏ qua các tiêu chí quan trọng sau:

3.1. Chất liệu

Bàn ăn gỗ được phân thành hai loại chính là bàn ăn gỗ tự nhiên và bàn ăn gỗ công nghiệp. Nếu như chất bàn ăn gỗ tự nhiên được biết đến với vẻ đẹp trường tồn theo thời gian bàn ăn gỗ công nghiệp lại được đánh giá cao bởi giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo tiện ích cũng như giá trị thẩm mỹ.

bàn ăn tròn gỗ

Bàn ăn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có ưu điểm riêng

Bên cạnh chất liệu gỗ, chúng ta có thể lựa chọn kết hợp cùng các vật liệu hiện đại khác như kính, đá, kim loại,…. Bàn ăn tròn gỗ mặt kính là giải pháp tuyệt vời cho các không gian nội thất hơi tối để tạo cảm giác rộng rãi hiện đại. Bàn ăn gỗ kết hợp chân kim loại sẽ tạo sự mới mẻ, khỏe khoắn và bền đẹp.

Tùy vào cách chọn bàn ăn phù hợp theo nhu cầu của mỗi gia đình, thiết kế nội thất nhà bếp bạn có thể mua mẫu bàn ăn đẹp phù hợp nhất.

3.2. Kích thước (số ghế)

Có rất nhiều trường hợp khách hàng đến showroom và choáng ngợp trước những mẫu mã đang dạng, cuốn hút của sản phẩm. Và thế là theo cảm tính, chúng ta chọn lấy mẫu bàn mà mình thích nhất, ấn tượng nhất mà không cân cân nhắc tới đặc điểm, kích thước của nhà bếp.

bàn ăn tròn gỗ

Lựa chọn bàn ăn có số ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng

Dù là mẫu bàn ăn tròn gỗ đẹp như thế nào đi nữa nhưng không phù hợp, vừa vặn với không gian thì đều không có giá trị. Với những không gian không quá rộng, đừng chọn mẫu bàn ăn quá lớn sẽ khiến không gian chật chội, ảnh hưởng đến sinh hoạt nấu nướng. Tốt nhất, hãy mua bộ bàn ăn vừa tầm, để thừa ra khoảng 1 mét phía sau các ghế ngồi để gia đình có không gian sinh hoạt, đi lại dễ dàng.

3.3. Màu sắc

Màu sắc bàn ăn không chỉ là yếu tố quyết định đến diện mạo sản phẩm mà còn tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của phòng ăn nói chung. Cùng với sự đa dạng về chất liệu cũng như công nghệ sản xuất, bàn ăn sở hữu các gam màu đa dạng. Trong đó, phổ biến hơn cả là màu trắng và dải màu gỗ trầm như màu sồi, màu óc chó, màu cánh gián,….

Thường thì bàn ăn tròn gỗ công nghiệp MDF phủ P.U hoặc mine phủ trên MDF đáp ứng được độ sáng bóng, trắng mịn mang đến cảm giác sạch sẽ, thoáng mát, ấn tượng cho một không gian sum họp của gia đình.

bàn ăn tròn gỗ

Màu sắc bàn ăn mang đến diện mạo mới cho không gian

Bên cạnh đó thì những mẫu bàn ăn gỗ hình tròn có gam màu trầm ấm để lộ những đường vân sóng sánh sang trọng luôn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh lịch nhưng vẫn vô cùng ấm áp và gần gũi. Đa phần bàn ghế ăn được làm từ gỗ tự nhiên đều được các gia đình ưu tiên giữ lại màu sắc gỗ nguyên bản có phủ bóng để làm nổi bật từng đường vân sắc nét, ấn tượng.

3.4. Thiết kế

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về của con người cũng được nâng lên ở một “tầm” mới. Không chỉ là nơi các thành viên có thể quây quần lại dùng bữa, bàn ăn còn trở thành món đồ trang sức tô điểm cho không gian sống thêm sinh động, sang trọng và ấm áp.

bàn ăn tròn gỗ

Thiết kế bàn ăn tròn gỗ khá đa dạng

Đó là lý do chúng ta cần xuất phát từ nhu cầu, mục đích sử dụng để lựa chọn được thiết kế bàn ăn tròn gỗ phù hợp. Nếu bộ bàn ghế ăn được tận dụng với nhiều mục đích khác nhau, cách lựa chọn bàn ăn thông minh chính là hãy tìm hiểu những mẫu bàn ăn đa năng, gắn thêm ngăn kéo cũng là gợi ý thú vị.

 

4. Địa chỉ cung cấp bàn ăn tròn gỗ đẹp, chất lượng

Để sở hữu được thiết kế bàn ăn gỗ tròn đẹp thì địa chỉ cung cấp chính là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, NoithatXHome.vn mang đến cho hàng nghìn tổ ấm Việt những giải pháp tối ưu, những lựa chọn hoàn hảo nhất.

bàn ăn tròn gỗ

Mẫu bàn ăn tròn gỗ đẹp tại gotrangtri.vn

Bàn ăn tròn gỗ đẹp tại đây chủ yếu được sản xuất từ gỗ sồi tự nhiên, màu sắc trang nhã, thiết kế đơn giản mà sang trọng. Tất cả các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

5. Lời kết

Bàn ăn tròn gỗ tự nhiên hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại. Nếu bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm được mẫu bàn ăn tròn bằng gỗ phù hợp nhất cho nha nhếp của mình thì đừng quên note lại những thông tin hữu ích mà Portfolio vừa chia sẻ nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


151 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24