Ưu đãi tháng 9, giảm giá 13% mẫu bàn học liền giá sách hiện đại tại Adayroi

Bạn luôn muốn con mình học tốt? Một điều rất quan trọng là bạn phải thiết kế cho bé một góc học tập thật tốt và điều tiên quyết đó là bé phải có một bàn học sinh phù [...]

Bạn luôn muốn con mình học tốt? Một điều rất quan trọng là bạn phải thiết kế cho bé một góc học tập thật tốt và điều tiên quyết đó là bé phải có một bàn học sinh phù hợp. Với xu thế sử dụng bàn học sinh có giá sách như hiện nay góc học tập của con bạn sẽ trở nên gọn gàng đầy cảm hứng.

Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới cha mẹ mẫu bàn học liền giá sách với mã giảm giá cực ưu đãi trong tháng 9 này tại Adayroi. Cha mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây để mua bàn học cho bé với giá tốt nhất nhé.

Ưu đãi tháng 9, giảm giá 13% mẫu bàn học liền giá sách hiện đại tại Adayroi

Bàn học liền giá sách BK206 với kích thước 105 x 60 x 180 cm được thiết kế vô cùng tiện dụng, giá sách được vít chặt trên mặt bàn, mặt bàn rộng rãi có thể đặt máy tính. Gầm bàn có khay đặt cây CPU, bàn vừa kết hợp làm bàn máy tính, vừa là bàn học rất tiện dụng cho các bé cha mẹ nhé.

Bàn học liền giá sách có kích thước rộng, nhờ thiết kế bàn và giá sách liền nhau nên không tốn nhiều diện tích do đó rất phù hợp với không gian phòng nhỏ và hẹp.

Bàn với thiết kế hiện đại, các ô được phân chia hài hòa giúp các bé có thể phân chia sách, vở và đồ dùng học tập một cách ngăn nắp và gọn gàng.

Phần chân bàn có lót nhựa mềm, giúp bàn được kê chắc chắn và không bị kênh. Chất liệu gỗ công nghiệp giúp bàn có độ bền cao, chống mối mọt và cho thời gian sử dụng dài lâu.

Đặc biệt trong tháng 9 này, Adayroi đang có chương trình giảm giá đến 13% đối với mẫu bàn học liền giá sách: giá trước đây: 3.000.000đ, giá hiện tại chỉ còn: 2.610.000đ, xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: bàn học liền giá sách cho bé.

Danh sách các mẫu bàn học tiện dụng, thông minh cho bé tại Adayroi.

Ngoài bộ bàn học liền giá sách , mình sẽ tổng hợp một số mẫu bàn học cho bé khác vào bảng dưới đây. Cha mẹ tham khảo để chọn cho bé nhà mình mẫu bàn ưng ý nhất. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=48131] 

[wpcd_coupon id=48129] 

Xem thêm danh sách mẫu bàn học cho bé tại Lazada

[wpcd_coupon id=46867]

[wpcd_coupon id=46866] 

[wpcd_coupon id=46864]

[wpcd_coupon id=46855] 

Bài viết trên đây mình muốn chia sẻ tới các bậc phụ huynh, cha mẹ mẫu bàn học đôi dành cho các bé. Ngoài ra, “Deal Hot Mỗi Ngày” còn tổng hợp thêm nhiều ưu đãi và mã giảm giá tại 4 shop nội thất thương mại điện tử lớn hiện nay như Adayroi, Lazada, Tiki, Lottle… với rất nhiều sản phẩm nội thất hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau cùng mức giá vô cùng hấp dẫn cũng như mã giảm giá tại Nội Thất GO HOME.

Các bạn hãy theo dõi Deal và check Deal mỗi ngày để tham khảo các mã giảm giá về sản phẩm nội thất nhé. Ngoài ra, nếu cha, mẹ nào đang có nhu cầu mua bàn học cho bé hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


154 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24