Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng đẹp ngất ngây

Nếu bạn cảm giác cuộc sống đang có quá nhiều áp lực thì tại sao không thử trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng giúp mang đến cảm giác yên tĩnh, sảng khoái cho không gian nghỉ [...]

Nếu bạn cảm giác cuộc sống đang có quá nhiều áp lực thì tại sao không thử trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng giúp mang đến cảm giác yên tĩnh, sảng khoái cho không gian nghỉ ngơi nhỉ?

Hãy cùng tham khảo những cách bố trí nội thất phòng ngủ màu trắng đẹp ngất ngây ngay dưới đây nhé.

Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng

Xu hướng thiết kế nội thất gần đây là thường lấy các gam màu tối làm chủ đạo, tuy nhiên những tông màu sáng vẫn có dấu ấn riêng, được nhiều người ưa thích sử dụng cho ngôi nhà của mình.

Trang trí phòng ngủ với gam màu trắng sẽ đem đến cảm giác thư giãn, bình yên, nhẹ nhàng để bạn có sự nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

noi-that-phong-ngu-nho-mau-trang

Nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng không cần quá cầu kỳ, rườm rà

Đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ dành cho cô nàng điệu đà, bạn nên dùng sơn tường màu trắng kết hợp với một vài chi tiết màu hồng nữ tính.

Điều đó có tác dụng làm căn phòng thông thoáng, quyến rũ và ấn tượng hơn.

Một chiếc đèn đứng, bức tranh chân dung treo trên tường cùng với tấm thảm lông phía dưới giường ngủ tô điểm cho không gian thêm nhẹ nhàng và mềm mại.

Bạn hãy tham khảo thêm

noi-that-phong-ngu-nho-mau-trang

Tạo sự độc đáo trong không gian nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng

Khi trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng, bạn cũng cần lưu tâm đến việc tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Ví dụ như bạn muốn phòng ngủ của mình có cá tính riêng biệt, hãy lát gỗ cho một bức tường trong phòng, treo thêm các bức tranh hình ảnh táo bạo, đặt vào những chiếc giỏ sọc ấn tượng nữa. Vậy là bạn đã sở hữu phòng ngủ nhỏ độc nhất vô nhị rồi đó!

noi-that-phong-ngu-nho-mau-trang

Nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng theo phong cách hiện đại

Phòng ngủ nhỏ cũng rất thích hợp để bày trí các đồ nội thất làm bằng gỗ. Giường ngủ gỗ , tủ trang trí, kệ gỗ treo tường… sẽ tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng.

Bên cạnh đó, sử dụng gam tối tương phản cho ga giường và tường, trần nhà còn mang đến hiệu quả thẩm mỹ rất tốt.

noi-that-phong-ngu-nho-mau-trang

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng dành cho nam giới

Còn đối với phòng ngủ cho nam giới thì sao? Nhiều người thường nghĩ các căn phòng cho đàn ông thì chỉ nên lựa chọn màu đen để mang đến sự mạnh mẽ, bí ẩn.

Tuy nhiên, nếu biết cách phối hợp các đồ nội thất đơn giản cùng với hai tông màu trắng – đen tương phản, chắc chắn bạn sẽ có trong tay một mẫu thiết kế phòng ngủ vô cùng nam tính. 

noi-that-phong-ngu-nho-mau-trang

Nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng tạo thêm nhiều không gian lưu trữ

Vẫn lấy màu trắng là nền chủ đạo nhưng phòng ngủ này lại sử dụng thêm khá nhiều màu sắc khác nhau mà không phá vỡ cảm giác yên tĩnh cho không gian.

Ở phía cuối và hai bên giường chủ nhà đã bố trí thêm những tủ lưu trữ giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa.

noi-that-phong-ngu-nho-mau-trang

Một trong những cách trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng tuyệt đẹp

Cách thiết kế phòng ngủ với 3 gam màu chính là xám, trắng và nâu là ý tưởng thú vị cho những ai yêu thích cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái. Một chiếc võng đơn giản treo trong phòng càng giúp căn phòng thêm mộng mơ.

Nếu bạn đang muốn trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ màu trắng đẹp miễn chê như trên đây, hãy liên lạc với Go Home Design để nhận được tư vấn hữu ích. Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp nhà cửa với chuyên trang Portfolio bạn nhé!

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


555 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24