Tường sọc ngang – xu hướng mới nổi trong những thiết kế nội thất

(Gotrangtri.vn) Đơn giản và sáng tạo, đó là những gì mà người nhìn có thể cảm nhận được khi bước vào những không gian nội thất với thiết kế tường sọc ngang – xu hướng mới nổi trong những thiết [...]

(NoithatXHome.vn) Đơn giản và sáng tạo, đó là những gì mà người nhìn có thể cảm nhận được khi bước vào những không gian nội thất với thiết kế tường sọc ngang – xu hướng mới nổi trong những thiết kế nội thất.

Để hiểu sâu hơn về xu hướng này, mời bạn cùng Portfolio khám phá những không gian có thiết kế tường sọc ngang ngay sau đây.

1. Tường sọc ngang – xu hướng thiết kế trong không gian phòng khách

Để khiến không gian căn hộ của mình trở nên hiện đại và có thể bắt kịp được dòng chảy trong các xu hướng thiết kế của thế giới thì sử dụng tường sọc ngang là 1 sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Xu hướng mới này đã khẳng định vị thế của nó trong lòng các khách hàng bởi độ phủ sóng vô cùng rộng lớn trong rất nhiều căn hộ trên cả nước và toàn thế giới.

tuong-soc-ngang

Những thiết kế tường sọc ngang kết hợp với những món đồ nội thất hiện đại như sofa, giá sách,… giúp căn phòng của bạn dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên, ăn gian được diện tích thật của không gian, khiến căn phòng trở nên mở rộng, thoáng đãng và có chiều sâu hơn.

tuong-soc-ngang

tuong-soc-ngang

2. Tường sọc ngang – xu hướng thiết kế trong không gian phòng ngủ

Với phòng ngủ được thiết kế cùng tường sọc ngang, bạn sẽ không cần phải trang trí thêm bất cứ đồ vật nào khác bởi chúng dường như đã quá hoàn hảo rồi.

Tường sọc ngang chính là phông nền lý tưởng để tôn lên vẻ đẹp của chiếc giường ngủ vốn là trung tâm thẩm mỹ của khu vực chức năng này.

Bạn hãy tham khảo thêm

tuong-soc-ngang

Đặc biệt, với những người yêu thích sự đơn giản trong không gian thì đây đúng là thiết kế dành riêng cho họ. Những thiết kế này đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cùng sự ấn tượng sâu sắc của không gian.

tuong-soc-ngang

Không gian này hết sức nhẹ nhàng để bạn có thể dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ, có được sự hiệu quả để bắt đầu cho 1 ngày mới tươi vui và hứng khởi.

tuong-soc-ngang

3. Tường sọc ngang – xu hướng thiết kế trong không gian phòng bếp

Ngay cả trong không gian căn bếp của mình, bạn cũng có thể sử dụng tường sọc ngang để đem đến sự hiện đại, tiện nghi và tươi mới cho gian bếp.

Với thiết kế này, không gian bếp của bạn sẽ không chỉ là nơi bạn thể hiện niềm đam mê với nấu nướng mà nó còn giúp tăng khả năng sáng tạo và cảm hứng trong công việc, để bạn có thể nấu ra những món ăn ngon cho cả gia đình.

tuong-soc-ngang

tuong-soc-ngang

Hi vọng những mẫu thiết kế tường sọc ngang mà gotrangtri.vn chia sẻ đến bạn đã giúp bạn có cái nhìn mới về những ý tưởng trang trí và thiết kế nội thất đơn giản nhưng bắt mắt cho căn hộ của mình.

Nội thất Go Home thường xuyên chia sẻ các ý tưởng, kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các kinh nghiệm trang trí nội thất sofa gỗ, tủ đồ gia đình cho nhà mình đẹp hơn mỗi ngày. Hoặc tìm mua đồ nội thất mà nhà bạn còn thiếu nhé!


440 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24