Tư vấn: Lựa chọn và bài trí tủ rượu đẹp mang phong cách sang trọng

(Gotrangtri.vn) Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu trang trí nhà cửa được coi trọng thì tủ rượu trở thành món đồ nội thất được nhiều người yêu thích sử dụng. Chuyên gia Portfolio sẽ [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu trang trí nhà cửa được coi trọng thì tủ rượu trở thành món đồ nội thất được nhiều người yêu thích sử dụng. Chuyên gia Portfolio sẽ bật mí cho bạn cách chọn mua và bài trí tủ rượu phòng khách đẹp mang lại phong cách sang trọng. 

1. Lựa chọn và bài trí tủ rượu đẹp: chú ý kiểu dáng thiết kế

bai-tri-tu-ruou

Lựa chọn kiểu dáng thiết kế của tủ rượu để phù hợp với không gian

Về kiểu dáng: hiện nay, có đa dạng các sản phẩm tủ rượu đẹp với những thiết kế khác nhau cho người dùng lựa chọn như: tủ rượu đa năng kết hợp kệ dép, giá sách; tủ rượu âm tường; tủ rượu dạng quầy bar; tủ rượu treo tường;…

Khi chọn mua tủ rượu, bạn phải lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nơi bạn đặt, ví dụ dạng kệ treo tường cho không gian nhỏ, tủ dạng quầy bar cho phòng bếp, tủ âm tường cho những góc chết trong nhà để tạo cảm giác đẹp hơn,…

Xem thêm bài viết

bai-tri-tu-ruou

Tủ rượu treo tường rất tiện nghi và tiết kiệm diện tích

Về kích thước và màu sắc: ngoài kiểu dáng, bạn cũng nên chú trọng kích thước và màu sắc, đây là hai yếu tố đảm bảo tính mỹ quan và sự hài hòa của tủ rượu với không gian nội thất. 

Nếu một mẫu tủ rượu có kích thước quá nhỏ sẽ tạo ra khoảng trống cho nội thất, làm mất đi tính mỹ quan. Kích thước quá lớn sẽ làm cho không gian phòng bị tù và hẹp.

Vì thế, khi chọn lựa, bạn nên căn cứ vào diện tích của phòng để chọn lựa mẫu sản phẩm có kích thước phù hợp nhất. Tương tự, bạn cũng nên chọn những sản phẩm có màu sắc “tương đồng” với không gian nội thất chung.

Về chất liệu: Chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố bạn không thể bỏ qua. Một mẫu tủ rượu hoàn hảo phải là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và chất lượng.

Thường các loại tủ rượu có chất liệu bằng gỗ, do đó bạn nên lựa chọn loại có tuổi thọ cao, khả năng chịu lực tốt, có khả năng chống cong vênh.

bai-tri-tu-ruou

Lựa chọn tủ rượu gỗ kết gợp kính để bài trí không gian

2. Lựa chọn và bài trí tủ rượu đẹp: bài trí tủ rượu hợp phong thủy

Cũng như các đồ vật khác, tủ rượu cũng cần được bài trí hợp phong thủy nội thất để đem lại tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ. Vậy bài trí tủ rượu như thế nào để hợp phong thủy? Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Tủ rượu đẹp mang nhiều yếu tố phong thủy cho không gian gia đình bạn. Được tượng trưng cho núi cao nên khi kê tủ rượu đẹp vào một vị trí thích hợp trong nhà nó sẽ mang đến cho gia chủ vẻ sang trọng và những điều may mắn, vận khí tốt.

bai-tri-tu-ruou

Bài trí tủ rượu hợp phong thủy tạo không gian phòng khách sang trọng

Hầu hết tủ rượu đẹp được làm bằng chất liệu gỗ nên đặt trong bếp là hợp phong thủy, rất có lợi cho gia chủ. Hơn nữa khi đặt tủ rượu ở phòng bếp còn thuận lợi cho việc sử dụng rượu trong bữa ăn.

Với loại tủ rượu có kính thì các gia chủ nên đặt ở các góc tối để tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Tuy nhiên, tủ rượu đẹp không nên đặt gần bể cá, vì tủ rượu là loại đồ gia dụng có thủy khí nặng, bể cá lại là nơi chứa nhiều nước đặt gần nhau sẽ liên tưởng đến sự tràn lan, khó giữ.

Hơn nữa nếu tủ rượu có khổ kính lớn thì gia chủ không nên đặt đối diện với bàn thờ. Hương khói từ bàn thờ và bài vị tổ tiên phản chiếu lên tủ rượu là điều tối kị. 

bai-tri-tu-ruou

Tủ rượu góc tường kết tiết kiệm diện tích không gian

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn và bài trí tủ rượu đẹp mang phong cách sang trọng.

Đừng quên ghé thăm cửa hàng đồ gỗ nội thất Go Home Decor để được chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu tủ rượu hiện đại, sang trọng và thời thượng nhất.


1.006 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24