Tư vấn chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ theo mệnh gia chủ

(Gotrangtri.vn) Chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ theo mệnh của gia chủ cũng được khá nhiều độc giả quan tâm và tìm hiểu. Vì bản chất, tranh dán tường 3D phòng ngủ trong thiết kế nội thất chính [...]

(NoithatXHome.vn) Chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ theo mệnh của gia chủ cũng được khá nhiều độc giả quan tâm và tìm hiểu. Vì bản chất, tranh dán tường 3D phòng ngủ trong thiết kế nội thất chính là sự sáng tạo không gian sống để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu cách chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ ngay dưới đây nhé!

Hiện nay, tranh trang trí phòng ngủ được nhiều gia chủ để ý trong vấn đề phong thủy. Theo phong thủy, thì gia chủ cần phải xác định được mệnh cũng như mối quan hệ tương sinh và tuyệt đối tránh sự tương khắc để gia chủ dễ dàng điều chỉnh không gian sống và tận hưởng được sự thư thái, bình an, vận khí tốt cho giấc ngủ của mình.

1. Tranh dán tường 3D phòng ngủ: Mệnh Kim

Tranh dán tường 3D phòng ngủ cho người mệnh Kim

Thổ sinh kim, kim lại đặc trưng cho màu vàng, trắng. Thế nên, việc chọn dòng tranh dán tường 3D phòng ngủ với gam màu vàng hoàng thổ, nâu đất sẽ là màu hợp nhất, sau đó sẽ đến màu vàng, trắng. Với màu nâu đất thể hiện sự bền trong trong khi màu vàng lại biểu trưng cho sự giàu có, thành công, thịnh vượng.

2. Tranh dán tường 3D phòng ngủ: Mệnh Mộc

Tranh dán tường 3D phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Đối với gia chủ thuộc mệnh Mộc thì hợp nhất tranh dán tường 3D phòng ngủ là màu xanh dương, kế tiếp là màu xanh lá cây. Trong phong thủy thì màu xanh lá cây chính là biểu tượng sức mạnh, đại diện sự sinh sôi, phát triển và làm dịu mắt, giảm stress, hay căng thẳng. Đối với dòng tranh dán tường màu xanh da trời là biểu tượng cho sự thanh bình, tĩnh tâm. 

3. Tranh dán tường 3D phòng ngủ: Mệnh Thủy

Đối với người mệnh Thủy nên chọn dòng tranh dán tường 3D màu đen. Kim sinh Thủy nên màu trắng cũng là gam màu phù hợp cho người mệnh Thủy.

Tranh dán tường 3D phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Trong phong thủy, màu đen đại diện cho sự huyền bí, nguồn năng lượng tinh tế, kì ảo và đem đến sức mạnh cũng như bảo vệ sự mạnh mẽ trong ranh giới không gian. Còn màu trắng chính là gam màu tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết.

4. Tranh dán tường 3D phòng ngủ: Mệnh Hỏa

Tranh dán tường 3D phòng ngủ cho người mệnh Hỏa

Đối với người mệnh hỏa, việc chọn dòng tranh dán tường 3D phòng ngủ là màu đỏ. Tuy nhiên, việc làm dụng màu đỏ mà không sử dụng những gam màu tương sinh như xanh lá cây sẽ là sai lầm trầm trọng. Chỉ cần khéo léo 2 gam màu này sẽ không gây ra dư thừa quá nhiều năng lượng.

5. Tranh dán tường 3D phòng ngủ: Mệnh Thổ

Tranh dán tường 3D phòng ngủ cho người mệnh Thổ

Theo phong thủy, hỏa sinh thổ và đặc trưng của thổ là màu nâu đất, vàng sậm. Nên việc chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ hợp với người mệnh thổ chính là màu nâu đất hay màu vàng sậm.

Màu nâu đất có ý nghĩa của sức mạnh được nhiều người sử dụng trong trang trí nhà ở, với khả năng nuôi dưỡng nguồn năng lượng tạo sự ấm áp, bổ trợ khí tốt.

Như vậy trước khi chọn những bộ tranh treo tường đẹp cho căn phòng ngủ của mình thì bạn nhớ để ý đến mệnh của mình nhé. Từ đó bạn sẽ xác định mỗi hành, mệnh thì nên chọn gam màu tương sinh nào tốt nhất. Tiếp đó, màu tương hợp và màu nên kiêng là khắc chế, màu xấu cần tránh dùng.

Nếu biết được rõ về mệnh và các màu của từng mệnh bạn sẽ lựa chọn tranh dán tường 3D phòng ngủ dễ dàng hơn để phối hợp nhịp nhàng đấy nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo cùng gotrangtri.vn nhé!


1.167 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24