Tủ quần áo chữ L – Giải pháp cho không gian sống hoàn hảo

Nếu bạn đang tìm mẫu tủ quần áo tối ưu về diện tích nhưng lại đảm bảo không gian lưu trữ đồ đạc khoa học, gọn gàng thì bộ tủ quần áo chữ L chính là giải pháp thông [...]

Nếu bạn đang tìm mẫu tủ quần áo tối ưu về diện tích nhưng lại đảm bảo không gian lưu trữ đồ đạc khoa học, gọn gàng thì bộ tủ quần áo chữ L chính là giải pháp thông minh, hoàn hảo nhất dành cho mọi ngôi nhà. Cùng Portfolio khám phá những điều thú vị về tủ quần áo hình chữ L trong bài viết này nhé.

Tủ quần áo chữ L - Giải pháp cho không gian sống hoàn hảo - Ảnh: Internet

Tủ quần áo chữ L – Giải pháp cho không gian sống hoàn hảo – Ảnh: Internet

1. Vì sao nên thiết kế tủ quần áo chữ L thay vì mua sẵn?

Khi bạn đang có nhu cầu mua sắm tủ quần áo chữ L để trưng bày trong phòng ngủ của mình thì điều hiển nhiên bạn sẽ phải lựa chọn mẫu mã đẹp, sang trọng và phù hợp với món nội thất phòng ngủ phải không nào?

Đơn giản việc lựa chọn tủ quần áo đẹp chữ L hàng có sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian thay vì đi đặt đơn vị thiết kế theo yêu cầu của mình. Tuy nhiên, việc bạn tìm mua sẵn tủ quần áo sẽ không tránh được những may mắn rủi ro xảy ra. Bởi tủ quần áo thiết kế sẵn thường được thiết kế theo 1 số kích thước cố định. Do vậy, để lựa chọn được kích cỡ tủ phù hợp với căn phòng của mình cũng khá khó khăn và nó chỉ mang tính chất tương đối chứ chắc chắn không đẹp, chuẩn như hàng thiết kế.

Vì sao nên thiết kế tủ quần áo chữ L thay vì mua sẵn? - Ảnh: Internet

Vì sao nên thiết kế tủ quần áo chữ L thay vì mua sẵn? – Ảnh: Internet

Do vậy, nhiều gia đình muốn sở hữu 1 không gian sống đẹp thông thường họ sẽ đặt thiết kế tủ quần áo chữ L theo đúng kích thước của phòng ngủ. Và chắc chắn, với kích thước chuẩn xác kết hợp với đơn vị tư vấn thiết kết, chắc chắn chúng ta sẽ sở hữu được bộ tủ quần áo chữ L đẹp đúng như trong mơ và theo mong muốn của mình. 

Hơn nữa, việc đặt thiết kế tủ quần áo sẽ giúp chúng ta sở hữu được mẫu mã, màu sắc, vẻ đẹp toàn vẹn theo đúng mong muốn hơn so với việc hàng mua săn. Tuy nhiên, tủ quần áo thiết kế bao giờ cũng có giá thành cao hơn hàng mua sẵn nhưng về thời gian sử dụng chắc chắn sẽ lâu bền, và an toàn hơn.

Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều gia đình đặt thiết kế tủ quần áo chữ L thay vì đi mua sẵn là như vậy?

2. Ưu điểm nổi bật của tủ quần áo chữ L hiện nay

Ưu điểm nổi bật của tủ quần áo chữ L hiện nay - Ảnh: Internet

Ưu điểm nổi bật của tủ quần áo chữ L hiện nay – Ảnh: Internet

Ngày nay, khi thiết kế nội thất phòng ngủ thì việc lựa chọn mẫu tủ quần áo chữ L đang ngày được nhiều gia đình quan tâm và sử dụng. Ngoài kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian phòng ngủ mà tủ quần áo hình chữ L còn mang đến công năng sử dụng hữu ích, tiện dụng. Vậy đâu là lý do khiến cho tủ quần áo hình chữ L đặt vào tầm ngắm của người mua. Cùng Portfolio khám phá ngay trong bài viết này nhé.

2.1. Phù hợp với mọi không gian phòng ngủ

Phù hợp với mọi không gian phòng ngủ - Ảnh: Internet

Phù hợp với mọi không gian phòng ngủ – Ảnh: Internet

Đối với người Việt Nam, phòng ngủ thường được thiết kế và xây dựng theo kiểu hình vuông hay hình chữ nhật. Do vậy, việc lựa chọn tủ quần áo chữ L sẽ rất phù hợp với phòng ngủ bởi chúng dễ dàng bố trí ở bất kỳ góc nào của phòng ngủ mà bạn mong muốn. Và chính điều này sẽ tôn lên không gian sống đẹp, độc đáo của ngôi nhà.

2.2. Tăng diện tích sinh hoạt

Một điều dễ dàng nhận thấy khi lựa chọn mẫu tủ quần áo hình chữ L sẽ tăng diện tích sinh hoạt khiến cho phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Bởi tủ quần áo hình chữ L luôn khai thác tối đa phần diện tích hay tận dụng triệt để những không gian chết ở góc tường. Do vậy, khi bố trí tủ quần áo chữ L sẽ tiết kiệm được diện tích phòng ngủ đồng thời tăng không gian sinh hoạt cho mọi người.

Tăng diện tích sinh hoạt - Ảnh: Internet

Tăng diện tích sinh hoạt – Ảnh: Internet

Đối với góc tường nào bị méo mó mà không vuông vức, hoặc dễ bị ẩm mốc thường sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng. Vì vậy, tủ quần áo chữ L ra đời chính là giải pháp hoàn hảo nhất để giúp chúng ta dễ dàng che đậy những khuyết điểm và mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho phòng ngủ đấy nhé.

2.3. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại - Ảnh: Internet

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại – Ảnh: Internet

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Có thể thấy rằng, tủ quần áo hình chữ L hiện nay được thiết kế khá là sang trọng, hiện đại, trẻ trung. Mọi đường nét cũng như chi tiết của tủ quần áo đều được những nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng để mang đến sự ấn tượng cho mọi khách hàng. Và để bảo vệ tủ quần áo bền đẹp thì đa phần hiện nay, tủ quần áo đều được phủ lớp sơn cao cấp với mục đích tôn lên được họa tiết vân gỗ mềm mại, uyển chuyển tạo lên vẻ đẹp huyền bí, độc đáo cho sản phẩm. Và như vậy, không gian phòng ngủ của nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, tiện nghi, gọn gàng hơn nhiều.

2.4. Kết hợp linh hoạt với những món nội thất khác

Kết hợp linh hoạt với những món nội thất khác - Ảnh: Internet

Kết hợp linh hoạt với những món nội thất khác – Ảnh: Internet

Không gian phòng ngủ gia đình sẽ trở nên ấn tượng, sinh động, tiện nghi hơn bao giờ hết khi chúng ta kết hợp kê bộ tủ quần áo chữ L vào cạnh 1 trong 4 góc tường kèm với bàn trang điểm hiện đại. Chính sự kết hợp đồng nhất, ăn ý này sẽ giúp phòng ngủ trở nên vô cùng độc đáo, thuận tiện và mang đến sự khang trang cho ngôi nhà. Nếu bạn thích những món đồ nội thất làm tự gỗ tự nhiên thì hãy nhớ trang trí những món nội thất cũng làm tự gỗ tự nhiên để tạo sự hài hòa, cũng như sự kết nối liền mạch cho phòng ngủ nhé.

3. Nên mua tủ quần áo chữ L ở đâu chất lượng?

Tủ quần áo hình chữ L là 1 trong những mẫu thiết kế vô cùng phổ biến hiện nay đối với những căn phòng muốn tối giản về diện tích. Và đây chính là phương án hoàn hảo để kiến tạo lên 1 không gian rộng lớn cho phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được những tiện tích tối đa của nó.

Nên mua tủ quần áo chữ L ở đâu chất lượng? - Ảnh: Internet

Nên mua tủ quần áo chữ L ở đâu chất lượng? – Ảnh: Internet

Tùy thuộc vào mỗi kiến trúc của phòng ngủ mà bạn nên lựa chọn tủ quần áo với chất liệu, màu sắc, kích thước sao cho phù hợp nhất. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng vật liệu để thiết kế tủ đựng quần áo nhưng chất liệu gỗ tự nhiên vẫn 1 trong những ưu tiên hàng đầu hiện nay.

Nói đến tủ quần áo chữ L thì bạn sẽ bị thu hút ngay bởi thiết kế vô cùng gọn gàng, tinh tế phù hợp với mọi phòng ngủ nhỏ hay rộng, từ chung cư mini cho đến căn hộ lớn. Thường thì tủ quần áo chữ L sẽ được đặt tại góc của phòng ngủ. Vì khi đặt tủ quần áo tại góc sẽ giảm cho người xem cảm giác nặng nè của chiếc tủ và làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Đặc biệt tủ quần áo hình chữ L có kết cấu vô cùng phức tạp - Ảnh: Internet

Đặc biệt tủ quần áo hình chữ L có kết cấu vô cùng phức tạp – Ảnh: Internet

Đặc biệt tủ quần áo hình chữ L có kết cấu vô cùng phức tạp. Do vậy việc lựa chọn đơn vị sản xuất và thi công lành nghề là điều vô cùng quan trọng bởi sẽ đảm bảo cho chúng ta về chất lượng, độ bền cũng như độ an toàn cho ngời sử dụng. Đến với gotrangtri.vn quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nội thất đẹp, đặc biệt những bộ tủ quần áo hiện đại, kiểu dáng trẻ trung, đa mẫu mã, kích thước sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi khách hàng.

4. Chiêm ngưỡng 1 số tủ quần áo chữ L đẹp hiện nay

Tủ quần áo hình chữ L đẹp - Mẫu 01 (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo hình chữ L đẹp – Mẫu 01 (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo hình chữ L đẹp - Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo hình chữ L đẹp – Mẫu 02 (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo hình chữ L đẹp - Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo hình chữ L đẹp – Mẫu 04 (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo hình chữ L đẹp - Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo hình chữ L đẹp – Mẫu 05 (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo hình chữ L đẹp - Mẫu 06 (Ảnh: Internet)

Tủ quần áo hình chữ L đẹp – Mẫu 06 (Ảnh: Internet)

5. Lời kết

Dù là không gian phòng ngủ lớn hay nhỏ thì việc trang trí những món đồ nội thất là điều vô cùng thiết yếu và quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và nếu bạn là người sống nề nếp, khoa học, ngăn nắp thì việc bài trí bộ tủ quần áo chữ L trong gian phòng ngủ của mình chính là 1 ý tưởng vô cùng tuyệt vời đấy nhé. Bởi tủ quần áo hình chữ L chính là giải pháp thông minh tiết kiệm diện tích và mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi người, mọi nhà.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


5.054 6
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24