Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng có thật sự nên mua?

(NoiThatXhome.vn) Ngày nay, sự ra đời của nhiều loại vật liệu mới trong thiết kế nội thất đã làm đa dạng thêm các phân khúc sản phẩm trên thị trường nói chung và Đà Nẵng nói tiêng. Tuy nhiên, [...]

(gotrangtri.vn) Ngày nay, sự ra đời của nhiều loại vật liệu mới trong thiết kế nội thất đã làm đa dạng thêm các phân khúc sản phẩm trên thị trường nói chung và Đà Nẵng nói tiêng. Tuy nhiên, nhiều người cũng đắn đo không biết có nên chọn mua tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng hay không? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

1. Khi nào nên mua tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng

1.1. Bạn đang thuê phòng trọ

Bạn là sinh viên, bạn làm xa nhà, hoặc gia đình bạn chưa có nhà riêng nên đang thuê phòng trọ? Đây là lý do thuyết phục để bạn tìm đến những mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng thay vì lựa chọn sản phẩm cao cấp hơn. Sở dĩ ở phòng trọ vẫn chỉ là giải pháp tạm thời và việc thay đổi nơi ở thường xuyên là điều dễ xảy ra.

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đà nẵng

Khi ở trọ, chúng ta nên sử dụng đồ nội thất giá rẻ 

Trong trường hợp này, chúng ta không nên đầu tư quá nhiều cho nội thất đắt đỏ bởi mỗi lần vận chuyển khá bất tiện, chi phí cũng cao chưa kể đến liệu rằng những món đồ nội thất ấy có phù hợp với không gian sống mới và nhu cầu mới hay không?!

1.2. Bạn đầu tư nội thất phòng cho thuê

Hiện nay, có nhiều gia đình phát triển dịch vụ cho thuê nhà ở. Khi thiết kế nội thất cho các căn phòng này, họ thường hướng tới dòng nội thất bình dân hoặc thấp hơn bình dân để tạo không gian đầy đủ tiện nghi, tuận tiện cho người thuê trọ chuyển vào ở.

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đà nẵng

Tủ gỗ giá rẻ dưới 1 triệu cũng là lựa chọn của các gia đình đầu tư nội thất cho thuê

Điều này ít nhiều đã giảm chí phí đầu tư đáng kể cho gia chủ đồng thời trong quá trình sử dụng nếu người thuê phòng không biết giữ gìn cũng sẽ không gây thiệt hại nhiều về vật chất. Vậy nên, tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng có thể thu hút được sự quan tâm của tập khách hàng tiềm năng này.

1.3. Tài chính kinh tế hạn hẹp

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu

Nên chọn mua tủ quần áo phù hợp khả năng tài chính

Có những món đồ thiết yếu không thể không có trong không gian nội thất. Biết rằng gia đình nào cũng chuộng hàng chất lượng cao nhưng nếu điều kiện tài chính không cho phép thì lựa chọn nội thất giá rẻ như tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu cũng được cho là giải pháp hữu hiệu. Đây được cho là giải pháp tức thời nhằm giải quyết bài toán kinh tế mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng cần thiết cho các thành viên trong gia đình.

1.4. Hưởng ưu đãi từ chương trình tri ân khách hàng

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu tại đà nẵng

Nhiều mẫu tủ quần áo cực chất lượng được giảm giá vào các dịp đặc biệt của cửa hàng

Với các chương trình ưu đãi khủng nhằm kích thích sức mua cũng như tri ân đến khách hàng thân thiết thì bạn hoàn toàn có thể mua được những mẫu tủ quần áo đẹp với giá cực kỳ ưu đãi, đảm bảo chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín.

Tuy nhiên, cơ hội này có ở từng thời điểm vì thế bạn cần thường xuyên theo dõi, cập nhật các chương trình khuyến mãi để có được may mắn mua hàng với giá cực rẻ nhé!

 

2. Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu có đặc điểm gì?

2.1. Độ bền không cao

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đà nẵng

Phải thừa nhận rằng độ bền của tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu không cao

Vật liệu là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Vì được khai thác từ nguồn chất liệu giá rẻ nên tủ quần áo giá rẻ dưới 1 Đà Nẵng có độ bền kém hơn nhiều so với các dòng sản phẩm cao cấp khác là điều dễ hiểu. Thông thường, tủ quần áo giá rẻ có tuổi thọ 3-5 năm nhưng nếu biết giữ gìn trong quá trình sử dụng thì khả năng độ bền của sản phẩm sẽ được kéo dài hơn.

2.2. Mẫu mã hạn chế

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đà nẵng

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu không sở hữu mẫu mã đa dạng

Để mang tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu tại Đà Nẵng với sản phẩm ở phân khúc cao hơn thì tất nhiên không thể sánh kịp về mẫu mã, thiết kế. Tính thẩm mỹ của chúng ít nhiều bị giới hạn bởi chi phí đầu tư không cho phép sử dụng nhiều thời gian, nhiều công sức để sáng tạo, để trau chuốt tỉ mỉ cho từng sản phẩm.

Ở một góc độ nào đó, câu nói “ tiền nào của ấy” có vẻ đúng trong trường hợp này.

2.3. Kích thước nhỏ

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đà nẵng

Kích thước tủ quần áo nhỏ

Kích thước là một trong nhiều yếu tố chi phối giá thành sản phẩm. Rõ ràng cũng chất liệu ấy, thiết kế ấy nhưng kích thước nhỏ hơn thì giá thành sẽ thấp hơn.

Vậy để sản xuất ra những mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng, các nhà sản xuất tập trung khai thác các sản phẩm có kích thước nhỏ hơn, ít tính năng hơn.

3. Chất liệu chủ yếu của tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng

3.1. Gỗ ép giá rẻ

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đà nẵng

Tủ quần áo cánh lùa gỗ ép giá rẻ

Gỗ ép giá rẻ chính là gỗ công nghiệp giá rẻ. Chất liệu này có trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực cũng như chống ẩm không cao. Tuy nhiên thì nó lại là giải pháp thay thể phù hợp cho những gia chủ yêu thích gỗ nhưng không có đủ điều kiện tài chính để mua tủ quần được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp lõi xanh.

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

3.2. Nhựa

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đà nẵng

Thiết kế tủ quần áo nhựa giá rẻ

Ngày nay, tủ quần áo nhựa được khá nhiều gia đình lựa chọn cho không gian phòng ngủ. Ưu điểm của chúng là không thấm nước, nhẹ. Mặt khác, nhược điểm của dòng vật liệu này là giòn dễ gãy, không thân thiện với môi trường. Đặc biệt là nếu không phải là chất liệu cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chúng sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng.

3.3. Khung sắt bọc vải

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu tại đà nẵng

Tủ quần áo giá rẻ bằng vải

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng được làm từ khung sắt bọc vải là lựa chọn mà đông đảo sinh viên hướng tới. Các bạn trẻ xác định chỉ dùng một thời gian, đến khi chuyển phòng trọ hay về quê bỏ đi cũng sẽ không tiếc. Hạn chế của tủ quần áo vải là cấu trúc không chắc chắn do hình tình từ các mối ghép giữa các thanh sắt ở phần khung. Chất liệu vải dễ bị côn trùng cắn rách nên không bảo quản được tốt nhất cho quần áo ở phía bên trong.

3.4. Nhôm kính

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu tại đà nẵng

Tủ quần áo nhôm kính đẹp

Từ những thập niên 90 của thế kỷ trước, tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên ngày đó, chất lượng nhôm chưa được tốt như hiện nay. Chúng mỏng hơn, dễ cong vênh hơn và tính thẩm mỹ cũng hạn chế hơn.

4. Một số địa chỉ cung cấp tủ quần áo giá rẻ tại Đà Nẵng

4.1. Tủ nhựa Sang Thành

Địa chỉ : 150 Trần Đại Nghĩa, TP Đà Nẵng

Điện thoại : 0946421429

Website : sangthanh.com

Tủ quần áo tại Sang Thành được sản xuất từ chất liệu nhựa với các mẫu thiết kế trẻ trung, mới lạ. Đây là một trong số ít cửa hàng nội thất giá rẻ tại Đà Nẵng cung cấp cho các gia đình giải pháp toàn diện từ sản xuất đến lắp đặt tại nhà. Nếu bạn đang cần tìm mua tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng thì có thể tham khảo địa chỉ này.

4.2. Xưởng Làm Mộc – Tủ quần áo gỗ

Địa chỉ : 4 Nguyễn Văn Cừ , Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại : 090 991 82 10

Website : xuonglammoc.com

Các mẫu tủ quần áo gỗ Đà Nẵng tại đây đều có nguồn gốc gỗ đều là tự nhiên, trải qua xử lý tẩm sấy chuẩn công nghiệp. Do trực tiếp sở hữu xưởng sản xuất nên đơn vị này mang đến những sản phẩm có sức cạnh tranh lớn trên thị trường.

4.3. Tủ sắt Thợ Nghề Đà Nẵng

Địa chỉ: 146 Thanh Vinh 10 – Liên Chiểu- Đà Nẵng

Điện thoại: 0984 765 183

Website: thonghedanang.com

Thợ nghề Đà Nẵng chuyên nhận thi công tủ sắt quần áo có giá thành hợp lý. Sản phẩm của xưởng làm ra đều được đảm bảo tay nghề, chất liệu chọn lọc kỹ. Chắc sẽ không khó để bạn có thể tìm được mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu tại Đà Nẵng bằng sắt khi đến đây.

4.4 Gỗ La Thành cung cấp tủ quần áo giá rẻ toàn quốc

tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu tại đà nẵng

Tủ quần áo giá rẻ đẹp

Tuy chưa có hệ thống cửa hàng tại Đà Nẵng nhưng với chính sách giao hàng toàn quốc thì Gỗ La Thành vẫn có thể mang tới cho khách hàng tại nơi này những sản phẩm lắp ghép thông minh, giá rẻ đảm bảo chất lượng. Truy cập vào hệ thống website golathanh.vn để lựa chọn mẫu thiết kế mà bạn ưng ý nhất nhé!

5. Lời kết

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Đà Nẵng có thật sự phù hợp với bạn? Hãy cân nhắc tất cả các yếu tố mà Portfolio vừa chia sẻ, bạn sẽ có được quyết định đúng cho riêng mình. Mọi ý kiến đóng góp xin để lại tại phần bình luận phía cuối bài viết. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi .

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


319 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24