Tủ nhà bếp bằng nhôm kính và những suy nghĩ sai lầm khi lắp đặt

(Gotrangtri.vn) Tủ nhà bếp bằng nhôm kính hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình nhờ những ưu điểm tiện dụng và đa năng của nó. Tuy nhiên, khi lắp đặt tủ bếp nhôm [...]

(NoithatXHome.vn) Tủ nhà bếp bằng nhôm kính hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình nhờ những ưu điểm tiện dụng và đa năng của nó. Tuy nhiên, khi lắp đặt tủ bếp nhôm kính, nhiều người vẫn mắc phải những suy nghĩ sai lầm khiến không phát huy được tối đa công dụng của món đồ nội thất này.

Bài viết dưới đây của chuyên trang Portfolio sẽ liệt kê cho bạn những sai lầm khi thiết kế tủ bếp nhôm kính.

1. Tủ nhà bếp bằng nhôm kính có những ưu điểm gì?

Cấu tạo của tủ nhà bếp bằng nhôm kính gồm 3 vật liệu chính là nhôm, kính và hợp kim nhôm. Cả 3 vật liệu này đều siêu bền, không bị oxy hóa, khó cong vênh, không bị mối mọt và phai màu theo thời gian. Đây chính là ưu điểm chính của kệ bếp nhôm kính.

tu-nha-bep-bang-nhom-kinh

Tủ nhà bếp bằng nhôm kính bền đẹp

Tấm hợp kim nhôm dùng để làm ra tủ nhà bếp bằng nhôm kính không chỉ chắc chắn, bền mà còn rất đẹp. Tủ nhôm kính còn rất dễ lau chùi, không bám dính dầu mỡ nên thích hợp để lắp đặt trong khu vực bếp thường xuyên phải nấu nướng. Hơn nữa, bản lề của loại tủ bếp này được làm bằng inox nên không lo bị rò rỉ, cánh cửa bị lệch hay xệ xuống. 

Bạn tham khảo

tu-nha-bep-bang-nhom-kinh

Tủ nhà bếp bằng nhôm kính có thiết kế phù hợp với không gian nhà bếp theo nhiều phong cách khác nhau

2. Những sai lầm khi lắp đặt tủ nhà bếp bằng nhôm kính

– Khi nhắc đến tủ bếp nhôm kính, nhiều người thường hình dung đến những mẫu tủ chạn để bát, đĩa, ấm chén sứ sử dụng cách đây khoảng chục năm về trước. Giờ đây, tủ nhà bếp nhôm kính đã thay đổi về thiết kế và mẫu mã rất nhiều. Tủ bếp nhôm tĩnh điện, tủ bếp nhôm vân gỗ với màu sắc đa dạng. Còn tùy theo thẩm mỹ của mỗi người mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

– Một số gia đình không cần dùng tủ bếp quá bền, chỉ để sử dụng trong thời gian ngắn khoảng 1 năm nên đã chọn mua các loại tủ bếp nhôm kính. Tuy nhiên, nếu để so sánh với những mẫu tủ bếp khác, tủ nhôm kính lại có độ bền khá cao, lại khó bị cong vênh, mối mọt và oxy hóa. 

tu-nha-bep-bang-nhom-kinh

Tủ nhà bếp bằng nhôm kính có độ bền cao

– Tủ bếp nhôm kính có giá thành rẻ hơn tủ gỗ thông thường? Xét theo một khía cạnh nào đó thì điều này là đúng. Nhưng vẫn có một số loại tủ nhôm kính sử dụng chất liệu cao cấp hơn cũng có giá cả tương đương với tủ bếp gỗ, có khi còn cao hơn một vài mẫu tủ gỗ công nghiệp khác.

– Tủ nhà bếp bằng nhôm kính có thể thiết kế theo yêu cầu riêng, nên nó không chỉ có một khoang chứa đồ như mọi người thường nghĩ mà còn được chia thành nhiều ngăn, kết hợp thêm với những thiết bị khác để hướng đến tính tiện dụng cho người sử dụng.

tu-nha-bep-bang-nhom-kinh

Tủ nhà bếp bằng nhôm kính có công năng sử dụng đặc biệt

Trên đây là những ưu điểm của tủ nhà bếp bằng nhôm kính xua tan suy nghĩ sai lầm của người dùng về món đồ nội thất nhà bếp này. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn mẫu tủ bếp nào cho gia đình mình, hãy liên hệ với tạp chí nội thất Portfolio để được cập nhật nhiều mẫu mã sản phẩm tiện nghi mới nhất nhé!


777 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24