Tư liệu thiết kế, file model nhà ống diện tích 100m2

(Gotrangtri.vn) Thiết kế nhà ống với diện tích 100m2 như thế nào để đầy đủ tiện nghi, có chỗ để xe và tiện đi lại? Dựa trên nhu cầu cũng như xu hướng thiết kế hiện tại, các nhà [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế nhà ống với diện tích 100m2 như thế nào để đầy đủ tiện nghi, có chỗ để xe và tiện đi lại?

Dựa trên nhu cầu cũng như xu hướng thiết kế hiện tại, các nhà thiết kế đã đưa ra những hình ảnh gợi ý, file model giúp bạn có thể dựa trên đó để xây dựng không gian sống thoáng đãng, tiện nghi trên diện tích ban đầu.

Portfolio xin đưa ra tư liệu thiết kế nhà phố giúp bạn có thể có thêm gợi ý cho việc sắp xếp và bài trí không gian sống của bạn.

1. Nhu cầu thiết kế nhà ống tăng đáng kể

Với thời điểm hiện tại, diện tích đất để xây dựng không còn nhiều, chính vì vậy mà nhu cầu xây nhà ống để tiết kiệm diện tích ngày càng tăng.

Tuy nhiên để xây được ngôi nhà đáp ứng tất cả các nhu cầu sinh hoạt, cần có bản thiết kế chi tiết, hỗ trợ thợ xây dựng sao cho hợp lý.

Việc tham khảo các file model, file 3D để cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất là việc mà bạn nên làm để hoàn thiện hơn không gian sống mới của chính bạn.

Thiết kế nhà ống dựa trên file model có chỗ để xe, sân chơi cho con trẻ

Thiết kế nhà ống dựa trên file model có chỗ để xe, sân chơi cho con trẻ

2. Tư liệu, file 3D thiết kế nhà ống diện tích 100m2

Để hỗ trợ bạn trong việc thiết kế không gian nhà ở sao cho phù hợp, Portfolio xin cung cấp hình ảnh tham khảo dựa trên những file 3D của các kiến trúc sư để giúp ích cho bạn trong việc bài trí không gian hợp lý trên diện tích ban đầu định xây dựng.

Điểm quan trọng là giúp dự tính được chi phí cũng như bài trí đồ gỗ nội thất bên trong sao cho hợp lý nhất.

Mô phỏng từ xa cho thợ thi công có cái nhìn tổng thể hơn

Mô phỏng từ xa cho thợ thi công có cái nhìn tổng thể hơn

Không gian phòng bếp bên trong nhà ống 100m2

Không gian phòng bếp bên trong nhà ống 100m2

Chỗ để xe và khu vực cửa sau của ngôi nhà ống

Chỗ để xe và khu vực cửa sau của ngôi nhà ống

Với những hình ảnh gợi ý về cách thiết kế nội thất và  không gian chung trên đây, mong rằng có thể giúp cho bạn có thêm gợi ý để bài trí không gian nhà  mới sao cho hợp lý nhất. Tuy không có file model cụ thể nhưng mong rằng có thể hỗ trợ giúp bạn lên ý tưởng xây dựng cho không gian sống gia đình bạn.

Cập nhật những mẫu thiết kế nội thất, hình ảnh gợi ý bài trí không gian sống của bạn tại góc Tư liệu thiết kế.

Go Home decor là một thương hiệu nội thất thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp thiết kế và trang trí trọn gói cho nhà ở gia đình, văn phòng. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm đồ nội thất gỗ tự nhiên và công nghiệp nên bạn hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua sản phẩm nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.

Hoàng Anh – Nguồn: Sketchup


671 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24