Tự làm rèm cửa sổ bằng giấy chỉ trong một nốt nhạc

(Gotrangtri.vn) Rèm cửa sổ vừa có chức năng tạo không gian riêng tư, điều chỉnh ánh sáng, lại vừa có tác dụng trang trí góp phần không nhỏ tạo không gian đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. [...]

(NoithatXHome.vn) Rèm cửa sổ vừa có chức năng tạo không gian riêng tư, điều chỉnh ánh sáng, lại vừa có tác dụng trang trí góp phần không nhỏ tạo không gian đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn muốn một chiếc rèm cửa sổ sáng tạo theo phong cách riêng mà lại thể hiện được sự khéo léo của bản thân thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Portfolio để biết cách làm rèm cửa sổ bằng giấy thu hút mọi ánh nhìn nhé!

 1. Chuẩn bị dụng cụ làm rèm cửa sổ bằng giấy

Có không ít cách làm rèm cửa handmade đẹp khác nhau tùy theo sự sáng tạo và con mắt thẩm mỹ của từng người. Vậy có cách làm rèm cửa sổ xinh xắn nào thực sự nhanh chóng không?

Dĩ nhiên, rèm cửa bằng giấy là sự lựa chọn tốt nhất rồi. Bạn chỉ cần mất có vài phút là đủ để biến hóa ra một bộ rèm cửa sổ tuyệt vời. Trước tiên, bạn cần phải chuẩn bị những dụng cụ và nguyên vật liệu sau:

– Bìa giấy màu (màu sắc tùy theo sở thích của bạn)

huong-dan-lam-rem-cua-so-bang-giay-don-gian

– Kéo, gim và một vài cuộn chỉ màu

huong-dan-lam-rem-cua-so-bang-giay-don-gian

2. Các bước làm rèm cửa sổ bằng giấy

– Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy đo và cắt những dải giấy màu với chiều ngang là 5cm cùng chiều dài 25cm. Kích thước có thể thay đổi theo độ lớn của hình trái tim bạn mong muốn.

Bạn tham khảo

huong-dan-lam-rem-cua-so-bang-giay-don-gian

– Bước 2: Lấy hai miếng giấy đã cắt và cố định một đầu giấy lại với nhau bằng kẹp bấm

huong-dan-lam-rem-cua-so-bang-giay-don-gian

Tạo từng chi tiết nhỏ trên rèm cửa sổ giấy

– Bước 3: Uốn cong từng dải giấy ra 2 bên rồi lần lượt cố định chúng bằng kẹp bấm. Làm như vậy bạn đã định hình được hình dáng trái tim ban đầu của rèm cửa sổ rồi đấy. Cứ tiếp tục làm theo như vậy, bạn sẽ có số lượng trái tim bằng giấy khá lớn đó!

huong-dan-lam-rem-cua-so-bang-giay-don-gian

huong-dan-lam-rem-cua-so-bang-giay-don-gian

Rèm cửa sổ bằng giấy với hình trái tim đáng yêu

– Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần dùng chỉ khâu xâu nối lại các hình trái tim với nhau theo độ dài của cửa sổ. Treo dây trái tim bằng giấy đó lên thanh treo là đã hoàn thành xong rèm cửa sổ giấy tuyệt đẹp

huong-dan-lam-rem-cua-so-bang-giay-don-gian

Một chuỗi hình trái tim được liên kết lại với nhau thật sự sáng tạo, độc đáo để thiết kế rèm cửa sổ đẹp ấn tượng. Rèm cửa sổ bằng giấy như vậy đơn giản, nhanh gọn thực hiện tại nhà, cũng dễ dàng kết hợp với các phụ kiện trang trí khác trong nhà. 

Hi vọng với sự hướng dẫn trên của Go Home, bạn sẽ tự tạo được cho mình những chiếc rèm cửa sổ bằng giấy lạ mắt trang trí ngôi nhà mình thêm đẹp long lanh để tận hưởng cuộc sống đầy hứng khởi, bạn hãy tìm hiểu thêm các ý tưởng trang trí nội thất khác tại chuyên mục Portfolio để làm đẹp cho ngôi nhà mình nhé!


2.333 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24