Trong bài viết này, chúng ta cùng nhìn nhận tổng quan hơn về dự án đô thị biển Venezia Beach. Và từ đó chúng ta có những phân tích về ưu, nhược điểm của dự án này, đưa ra quyết định có nên đầu tư vào các loại hình sản phẩm tại dự án này hay không.

Ưu thế hàng đầu của Venezia Beach

Hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh dự án Venezia Beach

Hồ Tràm – Bình Châu là khu vực được đánh giá cao về tiềm năng phát triển của du lịch – nghỉ dưỡng với đường bao biển trải dài, nơi hiện hữu của đa dạng loại hình du lich sinh thái đặc sắc. Ngoài ra thì khu vực này còn không quá xa trung tâm TP Hồ Chí Minh nên du khách sẽ dễ dàng từ trung thành phố di chuyển tới để vui chơi – giải trí và nghỉ dưỡng vào những dịp cuối tuần, ngày lễ tết.

Bên cạnh đó, UBND Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng có các dự án phát triển các công trình với quy mô quốc gia, mức vốn đầu tư vào khoảng hàng nghìn tỷ đồng. Điển hình như: Sân bay Lộc An; cảng siêu trọng tải Cái Mép; tổ hợp hóa dầu Long Sơn;… Nhờ thé mang lại sự kết nối giao thông tiện lợi, nhanh chóng giữa khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu tới với các tỉnh thành lân cận.

Trong nội dung của đề án “Phát triển du lịch biển” đã được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nêu rõ răng ngoài việc phát triển lĩnh vực du lịch biển tại các địa điểm danh lam thắng cảnh lớn như: Nha Trang; Phú Quốc;... thì trong khoảng thơi gian tới Bà Rịa – Vũng Tàu và Phan Thiết chính là những nơi tiềm năng cho việc khai thác, phát triển ngành du lịch – dịch vụ.

Bà Rịa - Vũng Tàu hiện nay vẫn là một trong các điểm đến được du khách ưa thích và đang tìm kiếm không gian du lịch hội tụ đủ các yếu tố núi, biển, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao cấp.

Khí hậu nơi đây rất chiều lòng người khi quanh năm nắng ấm, không có bão. Điều này tạo lợi thế hơn so với các tỉnh thành ven biển khác của miền Bắc, Trung trong việc phát triển du lịch.

Ngoài hệ sinh thái biển đa dạng như hiện nay thì Bà Rịa - Vũng Tàu còn thu hút du khách trong và ngoài nước bởi danh thắng cảnh nổi tiếng, thiên nhiên hoang sơ ưu đãi.

Thiết Kế Đẳng Cấp Tại Dự Án KĐT Biển Venezia Beach

KĐT biển Venezia Beach được ra đời lấy cảm hứng từ thành phố Venice thơ mộng của nước Ý, thiết kế quy hoạch của dự án hướng tâm, nơi hiện hữu các kênh đào xen kẽ với các dãy nhà. Từ đó hình thành nên một mô hình độc đáo, hiếm có tại khu vực này từ trước tới nay.

Venezia Beach được triển khai xây dựng, đảm bảo chất lượng bởi các tên tuổi đối tác uy tín tầm cỡ quốc tế trong mọi lĩnh vực như: Marriott; Sheraton; Premier Best Western Collection; TwoG;...Và vì là một dự án KĐT biển nên quá trình sống của mọi cư dân sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu.

Lý Do Nên Đầu Tư Venezia Beach

+ Nơi tọa lạc của dự án nằm ngay khu vực có địa thế thuận lợi cho giao thương, giao thông đi lại bởi cách TP Hồ Chí Minh chỉ 130km.

+ Mức giá bán của các sản phẩm căn hộ, biệt thự Venezia Beach được nhận định sẽ rất cao nên chỉ phù hợp với các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, xay vòng vốn lâu dài.

+ Hệ thống mảng sống xanh, công viên nội khu, hệ thống an ninh được đảm bảo tốt nhất cho mọi du khách.

+ Chuỗi tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu được bố trí hợp lý, tiện nghi nhằm đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ sinh thái cao cấp.

+ Tính pháp lý của dự án đầy đủ, an toàn cho mọi khách hàng khi xuống tiền sở hữu.

+ CĐT đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chính sách bán hàng hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng khi mua các sản phẩm tại Venezia Beach. Theo đó, khi khách hàng đặt cọc sớm để mua các sản phẩm BĐS tại dự án trong vòng tháng 5.2021 và khi chuyển cọc thành công sẽ nhận được mức chiết khấu 0.5% được tính trên tổng giá trị của sản phẩm.

Và bên cạnh đó thì khách hàng còn được lựa chọn các phương thức thanh toán nhanh cùng mức chiết khấu hấp dẫn như sau:

+ Khi khách hàng thanh toán 50% GTSP sẽ nhận mức chiết khấu 7%

+ Khi khách hàng thanh toán 70% GTSP sẽ nhận mức chiết khấu 9%

+ Khi khách hàng thanh toán 95% GTSP sẽ nhận mức chiết khấu 13%

Nhược điểm của dự án Venezia Beach

Dự án được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư là một doanh nghiệp có quy mô không quá lớn, tên tuổi khá mới mẻ trên thị trường BĐS và chưa nằm trong top những CĐT lớn của Việt Nam.

Với những thông tin, nhận định như trên hi vọng khách hàng có những cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về dự án để có thể tự tin xuống tiền sở hữu các sản phẩm tại nơi đây cho an cư, đầu tư sinh lời trong tương lai.