Tủ hồ sơ mini cho không gian văn phòng nhỏ

Ở những không gian văn phòng nhỏ thì tủ hồ sơ mini sẽ là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả. Bạn đang có nhu cầu mua tủ hồ sơ văn phòng mini? Cùng Gotrangtri.vn tìm [...]

Ở những không gian văn phòng nhỏ thì tủ hồ sơ mini sẽ là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả. Bạn đang có nhu cầu mua tủ hồ sơ văn phòng mini? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ hồ sơ mini – giải pháp tiết kiện diện tích hiệu quả

1.1. Tạo không gian lưu trữ tài liệu gọn gàng

Tủ hồ sơ mini

Tủ hồ sơ giúp mang đến một không gian lưu trữ tài liệu gọn gàng

Tủ hồ sơ văn phòng dù lớn hay nhỏ đều đáp ứng được công năng là mang đến cho người dùng có một không gian lưu trữ tài liệu gọn gàng và ngăn nắp nhất có thể. Các thiết kế tủ hồ sơ văn phòng hiện nay đều được thiết kế với nhiều ngăn kệ khác nhau tạo từng không gian phân chia tài liệu gọn gàng và khoa học. Từ đó giúp việc tìm kiếm tài liệu trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Bạn cũng không phải mất nhiều thời gian của mình vào việc tìm kiếm.

Tủ hồ sơ mini giúp mang đến cho người dùng có một không gian lưu trữ tài liệu đủ và thuận tiện nhất có thể.

1.2. Tiết kiệm diện tích

Tủ hồ sơ mini

Kiểu dáng nhỏ gọn tủ tài liệu mini giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

Ở ngay cái tên gọi “tủ hồ sơ mini” là ta đã có thể hình dung được là sản phẩm tủ hồ sơ này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn. Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tủ đựng hồ sơ mini là giải pháp giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với không gian văn phòng có diện tích nhỏ hoặc tủ tài liệu cá nhân.

1.3. Dễ dịch chuyển

Tủ hồ sơ mini

Kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển tủ

Cũng chính bởi có kiểu dáng nhỏ gọn mà các sản phẩm tủ hồ sơ mini có trọng lượng khá nhẹ. Nhờ vậy việc di chuyển, lắp đặt cũng trở nên thuận tiện hơn. Việc sắp xếp lại, thay đổi không gian văn phòng làm việc cũng trở nên dễ dàng.

1.4. Đa dạng mẫu mã

Tủ hồ sơ mini

Đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau

Các thiết kế tủ đựng hồ sơ mini trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng khác nhau. Mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.

Ở một số thiết kế tủ hồ sơ mini bằng gỗ hiện đại còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng làm việc thêm ấn tượng, đẹp mắt.

2. Những lưu ý khi mua tủ hồ sơ mini

2.1. Chất liệu tủ hồ sơ

Tủ hồ sơ mini

Tủ hồ sơ văn phòng gỗ công nghiệp

Cùng với sự đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và nhu cầu sử dụng mà các sản phẩm tủ đựng hồ sơ mini trên thị trường hiện nay ngày càng phong phú với nhiều chất liệu khác nhau như tủ gỗ tự nhiên, tủ gỗ công nghiệp, tủ sắt.

*Tủ hồ sơ mini gỗ tự nhiên:

Tủ hồ sơ gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao. Mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên với màu gỗ riêng, đường vân nổi bật, tủ gỗ tự nhiên giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian. Tủ gỗ có ưu điểm là thiết kế chắc chắn, cứng cáp, khả năng chịu lực tốt cho sản phẩm có độ bền lâu dài cùng thời gian.

*Tủ hồ sơ gỗ công nghiệp:

Được sử dụng rộng rãi trong không gian văn phòng làm việc, các thiết kế tủ hồ sơ gỗ công nghiệp đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau cùng màu sắc tươi sáng cho bạn muôn vàn sự lựa chọn ưng ý. Tủ đựng hồ sơ mini gỗ công nghiệp khá ổn định với điều kiện thời tiết, không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

So với tủ hồ sơ mini gỗ tự nhiên đắt đỏ thì tủ gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng hơn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều văn phòng công ty.

Tủ hồ sơ mini

Tủ đựng tài liệu bằng sắt

*Tủ hồ sơ bằng sắt:

Tủ hồ sơ bằng sắt đặc biệt phù hợp với những không gian văn phòng hiện đại. Sản phẩm được đánh giá cao bởi độ bền chắc, không bị oxi hóa, hoen gỉ hay hao mòn bởi điều kiện thời tiết. Các sản phẩm tủ hồ sơ bằng sắt có giá thành rẻ trên thị trường, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

2.2. Mẫu mã sản phẩm

Tủ hồ sơ mini

Tủ gỗ nhiều ngăn kệ tiện lợi

Xuất phát từ nhu cầu lưu trữ tài kiệu mà tủ hồ sơ mini đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhìn chung tủ hồ sơ mini được dùng phổ biến nhất là tủ file tài liệu với nhiều ngăn xếp chồng và tủ tài liệu bằng gỗ có nhiều ngăn kệ nhỏ.

Tủ file tài liệu là sản phẩm được thiết kế với mục đích chuyên dụng để lưu trữ tài liệu, tuy nhiên tủ tài liệu gỗ có nhiều ngăn kệ lại được đánh giá cao hơn bởi tính tiện lợi của sản phẩm.

Xem thêm: Tham khảo những mẫu tủ hồ sơ cao đẹp cho văn phòng hiện đại

2.3. Kích thước tủ hồ sơ

Tủ hồ sơ mini

Lựa chọn kích thước tủ hồ sơ văn phòng phù hợp

 

NƠI BÁN TỦ TÀI LIỆU

 

Các thiết kế tủ hồ sơ mini có kích thước kiểu dáng khá nhỏ gọn dao động từ (dài x rộng x cao): 50cm – 120cm x 40cm x 80cm – 140cm. Kích thước tủ đựng hồ sơ mini có thể dao động với từng không gian và mục đích nhu cầu sử dụng khác nhau sao cho phù hợp.

2.4. Màu sắc tủ hồ sơ

Tủ hồ sơ mini

Tủ hồ sơ nhỏ thiết kế hiện đại

Để tạo nên mỹ quan cho văn phòng làm việc, khi mua tủ hồ sơ mini bạn nên chọn sản phẩm có màu sắc tương đồng với nội thất bàn ghế văn phòng làm việc nhé. Các sản phẩm nội thất văn phòng hài hòa, thống nhất với nhau về màu sắc, kiểu dáng sẽ góp phần tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất. Mang lại văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

3. Đa dạng các sản phẩm tủ hồ sơ đẹp tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ hồ sơ mini đẹp, chất lượng thì NoithatXHome.vn chính là điểm đến cực kì hấp dẫn mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua.

Tủ hồ sơ mini

Đa dạng những mẫu tủ đựng hồ sơ đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nội thất, các sản phẩm tủ tài liệu nói riêng, nội thất văn phòng nói chung tại đây đều được sản xuất trực tiếp, qua quá trình chọn lọc kiểm duyệt khắt khe hứa hẹn, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng độ bền lâu dài cùng thời gian. Thêm nữa tại NoithatXHome.vn có chính sách giao hàng, bảo hành cùng chính sách chăm sóc khách hàng cực kì hấp dẫn, hứa hẹn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm chất lượng. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Với những ưu điểm tiện lợi, tủ hồ sơ mini chính là lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua cho không gian văn phòng làm việc của mình. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp được đến bạn những thông tin hữu ích. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


361 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24