Tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu? Có ưu nhược điểm gì?

Tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu và có những ưu nhược điểm gì đang là thắc mắc của nhiều gia chủ bởi hiện nay loại tủ này rất được nhiều người quan tâm sử dụng. Cùng [...]

Tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu và có những ưu nhược điểm gì đang là thắc mắc của nhiều gia chủ bởi hiện nay loại tủ này rất được nhiều người quan tâm sử dụng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Portfolio để giải đáp được những câu hỏi đó nhé.

1. Đôi nét về chất liệu gỗ xoan đào

1.1. Đặc điểm gỗ xoan đào

Có tên là Prunus Arborea, cây gỗ xoan đào là một loại gỗ tự nhiên quen thuộc phổ biến ở Việt Nam. Loài cây này ưa sáng vì vậy mà nó được trồng đa số ở các tỉnh miền núi phía Bắc như Hà Giang, Lai Châu, Lạng Sơn hoặc một số nơi ở tỉnh Tây Nguyên.

tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu

Tủ quần áo làm từ chất liệu gỗ xoan đào

Tuy chỉ thuộc loại gỗ nhóm 4 nhưng đây là loại gỗ quý có đường kính gỗ khoảng từ 85cm đến 30m. Cộng với khả năng sinh trưởng nhanh, thời gian thu hoạch ngắn. Chính vì vậy nó được sử dụng rất nhiều trong sản xuất đồ nội thất.

1.2. Gỗ xoan đào có tốt không?

Giống như câu hỏi tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu, câu hỏi gỗ xoan đào có tốt không cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Xoan đào là loại gỗ tốt, không những thế nó lại có giá thành phải chăng nên chất liệu này vô cùng phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam. Nó được dùng để làm giường, tủ quần áo, bàn ghế, ván,…

tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu

Giường, tủ quần áo, bàn trang điểm từ gỗ xoan đào

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2. Tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu?

Tủ gỗ xoan đào 3 cánh hiện nay đang rất được ưa chuộng vì mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh loại tủ gỗ này và thắc mắc lớn nhất của người dùng đó là tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu?

2.1. Giá gỗ xoan đào

Muốn biết được tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu? thì trước tiên phải tìm hiểu xem gỗ xoan đào bao nhiêu tiền. Gỗ cây xoan đào được tính trên đơn vị m3. Hiện nay tại thị trường Việt Nam gỗ xoan đào được chia làm hai loại là gỗ xoan đào xẻ và gỗ xoan đào sấy với giá thành cũng khác nhau.

  • Loại gỗ sấy có giá dao động từ khoảng 9 triệu đến 20 triệu/m3
  • Loại gỗ xẻ có giá dao động từ khoảng 8,5 triệu đến 12 triệu/m3
tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu

Tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất lượng gỗ

Tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu phụ thuộc khá nhiều vào giá thành của gỗ trên thị trường. Tuy nhiên giá cả có thể thay đổi chênh lệch một chút tùy vào nơi bán. Các bạn có thể tham khảo để chủ động hơn về giá tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh khi trao đổi mua bán.

2.2. Giá tủ gỗ xoan đào 3 cánh

Dựa vào giá của gỗ xoan đào mà chúng ta có thể trả lời được thắc măc tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu. Với những mẫu tủ có chất liệu xoan đào trồng trong nước thì sẽ có giá thành rẻ hơn so với những loại được nhập khẩu từ nước ngoài. Tùy vào mức độ chạm khắc đơn giản hay cầu kỳ, những mẫu tủ này có giá khoảng từ 5 triệu đến 20 triệu.

tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu

Tủ quần áo xoan đào 3 cánh cổ điển cao cấp

Đây tuy không phải là mức giá quá rẻ nhưng chất lượng sẽ đi đôi với già thành. Đối với những gia chủ đã sử dụng mẫu tủ này và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của nó thì vấn đề tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu cũng không còn quan trọng nữa.

3. Ưu nhược điểm của tủ gỗ xoan đào 3 cánh

3.1. Ưu điểm

Được làm từ chất liệu gỗ cây xoan đào, chính vì vậy mà mẫu tủ quần áo 3 cánh được thừa hưởng tất cả những ưu điểm vượt trội của loại gỗ này. Với những ưu điểm dưới đây của mẫu tủ này, chắc chắn dù mẫu tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu đi nữa, các bạn vẫn sẽ yêu thích và muốn sở hữu nó ngay.

tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu

Tủ xoan đào 3 cánh sơn màu đẹp

Những ưu điểm của mẫu tủ này là:

  • Giá tủ gỗ xoan đào 3 cánh vừa phải, rất phù hợp với nhu cầu và túi tiền của đại đa số người dân Việt.
  • Chịu được nhiệt độ, áp lực, độ ẩm và đặc biệt chịu lực rất tốt
  • Có thể chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết như nắng, mưa, nóng, lạnh.
  • Có mùi hương tự nhiên không nồng, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, gần gũi.
  • Dù mẫu tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu thì nó đều có khả năng chống được mối mọt, do đã được sấy, tẩm kỹ với công nghệ hiện đại.
  • Nếu được phun từ 3 đến 4 lớp sơn PU cao cấp thì sẽ có được màu tủ đẹp và chống được xước, dễ kết hợp với nội thất và vật dụng trang trí hiện đại như đồng hồ treo tường, lọ hoa, cây,…

3.2. Nhược điểm

  • Nếu không được tẩm sấy kỹ, tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu, cao cấp bao nhiêu vẫn có thể bị mối mọt và bị ngấm nước.
  • Khi sử dụng tủ trong thời gian dài thì màu gỗ sẽ bị phai dần nếu không được sơn nhiều lớp sơn PU.
tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu

Tủ quần áo xoan đào được sơn PU hiện đại

Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay thì những nhược điểm này của tủ có thể được khắc phục dễ dàng. Vì vậy, dù mẫu tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu, bình dân hay cao cấp thì cũng hoàn toàn có khả năng chống được mối mọt và có màu sắc bền theo năm tháng.

 

NƠI BÁN TRANH TRANG TRÍ

 

4. Có nên mua tủ gỗ xoan đào giá rẻ 3 cánh không?

Chắc chắn là sau khi tìm hiểu tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu cùng những ưu nhược điểm của nó thì các bạn đã biết rằng loại tủ này thật sự rất đáng để mua và sử dụng. Với chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, những mẫu tủ nói riêng và những mẫu nội thất nói chung làm từ loại gỗ này chắc chắn sẽ chiếm được nhiều sự yêu mến của khách hàng.

tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu

Tủ gỗ xoan đào 3 cánh đẹp, đáng dùng

Xem thêm: Có nên mua tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu?

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ gỗ xoan đào 3 cánh chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu tủ quần áo nói chung và tủ quần áo gỗ xoan đào nói riêng chất lượng và uy tín. Với xưởng sản xuất vô cùng quy mô của mình, đơn vị không chỉ đem đến những sản phẩm tủ quần áo gỗ xoan đào giá rẻ mà còn rất nhiều các sản phẩm nội thất bền đẹp và mẫu mã đa dạng.

tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu

Mẫu tủ quần áo xoan đào ấn tượng tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Bạn đang muốn mua tủ quần áo làm từ gỗ xoan đào nhưng lại không biết tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu và có nên mua nó không thì có thể tham khảo bài viết trên đây của NoithatXHome.vn. Mong là với những gợi ý này, các bạn sẽ chọn mua được mẫu tủ đẹp và ưng ý nhé.

 


1.617 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24