Tủ giày cánh lật và “tất tần tật” những thông tin bạn cần biết

(Gotrangtri.vn) Tủ đựng giày cánh lật là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình hiện đại. Nó không chỉ giúp chúng ta lưu giữ, bảo quản giày dép một cách an toàn và [...]

(NoithatXHome.vn) Tủ đựng giày cánh lật là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình hiện đại. Nó không chỉ giúp chúng ta lưu giữ, bảo quản giày dép một cách an toàn và tiện dụng mà còn mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian sống. 

tủ giày cảnh lật màu trắng

Tủ giầy cánh lật thông minh, hiện đại

1. Lợi ích của tủ giày cánh lật thông minh

1.1 Đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ cao

tủ giày cánh lật đôi đẹp

Thiết kế tủ giày cánh lật đơn giản, tinh tế

Tủ giày vốn là vật dụng cần thiết để các thành viên cất giữ giày dép được sạch sẽ, gọn gàng và khoa học. Đồng thời chúng cũng rèn cho ta, nhất là trẻ nhỏ nếp sống ngăn nắp, kỷ luật, cứ về là cất giầy, dép vào đúng nơi quy định; lúc cần cũng tìm đúng nơi để lấy,… Nhờ đó căn phòng không bị bừa bộn, lộn xộn gây mất thiện cảm cho người nhìn.

1.2 Tiện nghi, hiện đại

Không thể phủ nhận rằng, tủ giày dép mang lại cuộc sống hiện đại tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu tối cần thiết của gia chủ. Với thiết kế thông minh, bạn chỉ cần lật cánh tủ là tất cả những mẫu giầy dép được phô ra dễ dàng chọn lựa. Khi lất cánh tủ lại, mọi thứ lại được che chắn kỹ bên trong mà không hề ảnh hưởng gì đến tính thẩm mỹ.

1.3 Mẫu mã đa dạng

Tủ giày cánh lật 2 tầng

Tủ giày cánh lật 2 tầng bằng gỗ

Tủ giày cánh lật được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Chính vì thế nó sẽ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, với các sản phẩm tủ giày cánh lật siêu mỏng, kích thước chỉ khoảng 17-25 cm sẽ vô cùng thiết kiệm diện tích, rất phù hợp ứng dụng trong các không gian nội thất chung cư.

1.4 Giá thành hợp lý

Tủ giày cánh lật đơn giản, tiện lợi có mức giá khá phù hợp với “túi tiền” của đại bộ phận người tiêu dùng. Ngoài ra, còn phụ thuộc bạn lựa chọn chất liệu gì, kiểu dáng ra sao mà chi phí có giao động nhất định. Lưu ý, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về điều kiện tài chính để có được sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình.

2. Tủ giày cánh lật chất liệu nào tốt nhất?

2.1 Tủ giày cánh lật gỗ sồi

Tủ gỗ tự nhiên cánh lật

Tủ giày mini gỗ sồi cánh lật

Gỗ sồi là loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất. Chúng sinh trưởng trong môi trường tự nhiên khi đến độ tuổi nhất định thì được khai thác, xử lý, gia công bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp…Trong đó có tủ giày. Các mẫu tủ giày gỗ sồi cánh lật sở hữu vẻ đẹp vô cùng mộc mạc, chất lượng vượt trội.

2.2 Tủ giày cánh lật gỗ thông

Tủ gỗ thông cánh lật

Tủ gỗ thông phủ melamine

Sở hữu những đặc tính của một loại gỗ tốt nên gỗ ngày một được ứng dụng nhiều trong sản xuất nội thất. Tủ gỗ tông cánh lật trọng lượng nhẹ và ít mối mọt xâm hại bởi nhựa thông chính là chất bảo quản tự nhiên tuyệt vời nhất của chất gỗ này. Ngoài ra gỗ có độ bám ốc vít chắc, cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chắc chắn của tủ giày.

 

NƠI BÁN TỦ GIÀY

 

2.3 Tủ giày cánh lật gỗ xoàn đào

Gỗ xoan thuộc nhóm gỗ tự nhiên quý với ưu điểm rắn chắc, cứng cáp và vân gỗ đẹp. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước đều rất tốt nên có khả năng thích ứng cao với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, hạn chế được tình trạng nứt nẻ, cong vênh, co gót theo thời gian. Tủ giày cánh lật làm từ gỗ xoan đao còn có thể chống được mối mọt, khả năng bắt sơn cao, tạo màu như ý.

2.4 Tủ giầy cánh lật gỗ công nghiệp MDF

Tủ giày cánh lật gỗ công nghiệp

Tủ giày cánh lật gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm

So với tủ giày cánh lật gỗ tự nhiên, tủ giày gỗ công nghiệp MDF có giá thành thấp hơn nên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó các mẫu sản phẩm từ gỗ công nghiệp rất đa sạng về kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau cũng là một trong nhưng thế mạnh vượt trội của dòng gỗ này.

Ngày nay quy trình xử lý hiện đại, chất gỗ nhờ đó được cải thiện đáng kể đã nâng tuổi thọ của tủ gỗ công nghiệp MDF lên đến cả chục năm, đặc biệt là tủ được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm độ bền có thể tới 15-20 năm.

2.5 Tủ giày cánh lật bằng nhựa

Với cả gia đình ưu tiên sản phẩm giá rẻ, phong cách đa dạng, màu sắc bắt mắt thì tủ cánh lật bằng gỗ công nghiệp là sự lựa chọn khá lý tưởng. Kích thước thường nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, di chuyển cũng tiện lợi.

3. Lưu ý gì khi lựa chọn tủ giày gỗ cánh lật

3.1 Mua sản phẩm đúng với nhu cầu

tủ giầy cánh lật lớn

Chọn tủ phù hợp với nhu cầu

Thường thì mỗi thành viên trong gia đình đều có từ 2-3 đôi dày dép. Đó là lý do chúng ta cần có một chiếc tủ cất giữ cho mọi thứ được gọn gàng. Tuy nhiên tủ được thiết kế thành mấy ngắn, lớn nhỏ thế nào lại phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu nhà bạn có 4-5 thành viên, chúng ta nên chọn lựa các mẫu sản phẩm lớn một chút, phân thành các ngăn để giày cao gót, giày thể thao, dép đi ở nhà,..

3.2 Màu sắc, kích thước phù hợp

Màu sắc của tủ giầy cánh lật quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ sản phẩm cũng như không gian chung. Trong đó màu vân gỗ tự nhiên, màu nâu trầm, màu trắng và xám là những gam màu được nhiều gia đình ưa chuộng hơn cả bởi sự sạch, sáng và sang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích những gì rực rỡ, tươi mới thì có thể phối nhiều tone màu khác nhau để lại vẻ đẹp cá tính riêng biệt.        

3.3 Đơn vị cung cấp

gotrangtri.vn cung cấp tủ giày cánh lật

Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Trước khi quyết định mua mẫu giày nào, việc đầu tiên bạn nên làm là tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp uy tín và chất lượng. Tại đây, họ sẽ tư vấn, hỗ trợ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian.

Trong đó, các tiêu chí dùng để đánh giá cửa hàng uy tín sẽ bao gồm: mẫu mã, chất lượng, giá thành, chính sách giao hàng, bảo hành và cả thái động phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên cho các đơn vị có xưởng để để chủ động trong việc thay đổi kích thước, màu sắc cũng như đảm bảo giá thành hợp lý.

4. Cách bảo quản tủ giày cánh lật chất liệu gỗ

bảo quản tủ giày gỗ

Sử dụng đúng cách giúp tủ giày bền đẹp hơn

Để kéo dài độ bền đẹp cho tủ giày gỗ cánh lật, bạn nạn cần chú ý trong quá trình sử dụng cũng như vệ sinh sản phẩm. Thường xuyên dùng khăn mềm lau chùi sạch sẽ cả bên trong và bên ngoài để hạn chế bụi bẩn. Giầy dép ướt nên để khổ mới cất vào trong tránh hiện tượng ẩm mốc. Không nên dùng nước để rửa tủ nhằm hạn chế khả năng thấm nước có thể xảy ra.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua tủ giày tân cổ điển hoàn mỹ nhất

5. Lời kết

Sự đơn giản, tiện lợi của tủ giày cánh lật đã thực sự mang đến cho các gia đình lựa chọn hoàn toàn mới cho không gian sống hiện đại, tiện nghi. Nếu bạn cũng là tín đồ của những mẫu tủ giầy thông minh này, hãy ghé qua gotrangtri.vn để được tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé! Được phục vụ các bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


2.242 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24