Trổ tài làm món salad bơ dưa chuột thanh mát cho ngày hè oi bức

(Gotrangtri.vn) Salad là món ăn ưa thích của rất nhiều chị em phụ nữ trong những ngày hè oi bức, đặc biệt là đối với những chị em muốn sở hữu một thân hình thon gọn và làn da [...]

(NoithatXHome.vn) Salad là món ăn ưa thích của rất nhiều chị em phụ nữ trong những ngày hè oi bức, đặc biệt là đối với những chị em muốn sở hữu một thân hình thon gọn và làn da mịn màng.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá ngay công thức làm món salad bơ dưa chuột thanh mát cho ngày oi bức thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chuẩn bị nguyên liệu cho món salad bơ dưa chuột

– 2 quả bơ

– 2 quả dưa chuột
– 2 củ cà rốt
– 1 cây rau xà lách
– Một ít vừng rang chín
– 1 củ hành khô
– 35ml giấm gạo
– 30ml mật ong
– 1 mẩu gừng
– 15ml nước lọc
– 60ml dầu mè
Một ít muối, hạt tiêu đen

2. Các bước thực hiện món salad bơ dưa chuột thanh mát cho những ngày hè

Bước 1: Cà rốt sau khi mua về gọt bỏ vỏ, rửa cho thật sạch sau đó cắt thành nhiều miếng nhỏ, hành khô bóc vỏ, gừng cạo vỏ.

Sau đó cho tất cả vào máy xay, xay nhuyễn cùng một chút giấm, mật ong và nước lọc. Xong rồi đổ hỗn hợp vừa xay ra một chiếc bát, đặt trên bàn ăn và trộn thêm một chút muối, dầu mè và hạt tiêu vào trộn đều.

Bước 2: Rau xà lách rửa sạch, để vào rổ cho thật ráo nước. Lưu ý nên dùng rau xà lách tươi, mới hái như vậy món salad mình làm sẽ ngon và giòn hơn.

Bước 3: Dưa chuột mua về ngâm với nước muối khoảng 15 phút sau đó dùng nạo gọt vỏ cho thật sạch. Bổ đôi theo chiều dọc sau đó tách bỏ phần ruột dưa bên trong. Thái dưa chuột thành từng miếng vừa ăn.

Bước 4: Gọt sạch vỏ bơ, sau đó tách đôi, bỏ hạt. Thái thịt bơ thành từng miếng nhỏ vừa ăn.

Bước 5: Cuối cùng, bạn cho hết bơ, dưa chuột, xà lách cùng với nước sốt vào một chiếc đĩa rộng, sau đó dùng đũa trộn đều hỗn hợp.

Để trong khoảng 20 phút cho mọi thứ được ngấm đủ ra vị. Như vậy khi ăn bơ, dưa chuột và xà lách sẽ được ngon hơn.

Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự giòn ngon của dưa chuột, vị ngọt bùi bùi từ bơ cộng thêm vị thanh mát từ rau xà lách. Đây quả thật là một món khai vị “tuyệt cú mèo” trong những ngày hè oi bức.

Cái nóng oi bức của mùa hè khiến chúng ta ngày càng chán nản khi ăn uống. Hãy thử chế biến ngay món salad bơ dưa chuột ngay trong ngày hôm nay để tất cả mọi người có thể thưởng thức!

Ghé thăm kênh gotrangtri.vn để cập nhật thêm vô số kiến thức bổ ích trong thiết kế nội thất nhà đẹp bạn nhé!


1.003 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24