Treo gương trong nhà bếp cần biết những vị trí nên và không nên này

(Gotrangtri.vn) Không chỉ là khu vực nấu nướng, bếp cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Còn gương là một trong những vật phẩm phong thủy rất tốt nếu được đặt đúng [...]

(NoithatXHome.vn) Không chỉ là khu vực nấu nướng, bếp cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Còn gương là một trong những vật phẩm phong thủy rất tốt nếu được đặt đúng cách trong nhà bếp.

Vậy khi treo gương trong nhà bếp cần lưu ý những gì? Cùng chuyên trang Porfolio khám phá ngay bây giờ nhé!

1. Treo gương trong nhà bếp: Không được để gương chiếu thẳng vào bếp

Ngoài công dụng để trang trí giúp cho không gian nội thất nhà ở trở nên sang trọng và lịch sự hơn, gương cũng là một trong những vật phẩm phong thủy giúp cải thiện nguồn năng lượng cho không gian sống nếu được đặt đúng cách.

Trong không gian nhà bếp, nếu biết đặt gương đúng cách có thể mang đến cho gia chủ nhiều điều may mắn về sức khỏe, tình cảm, sự nghiệp. Nhưng nếu không biết cách, gương cũng có thể mang đến cho gia chủ những điều không may.

Bạn hãy tham khảo thêm

Đặt gương soi ở những vị trí chiếu thẳng vào bếp nấu là một trong những điều tối kỵ.

Bởi trong gương có một phần nào đó mang yếu tố Thủy, mà Thủy lại khắc Hỏa, chính vì thế nó có thể mang đến những điều không tốt.

Hơn nữa, việc gương phản chiếu vào bếp nấu có thể làm tăng nguy cơ hỏa hoạn do sự phản chiếu của gương gây ra, gương chiếu trực tiếp vào thức ăn trong nồi khi đang nấu cũng là một trong những điều tối kỵ cần tránh.

2. Treo gương trong nhà bếp: Nên đặt ở đâu để mang lại may mắn, tài lộc

Theo quan niệm phong thủy, đặt gương ở những vị trí như đối diện bàn ăn để có thể phản chiếu, nhân đôi lượng thức ăn sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn trên con đường công danh tài lộc, nhân đôi sự giàu có về tiền bạc.

Nếu phòng bếp tích hợp phòng ăn, có thể đặt gương tại những vị trí mà khi ngồi ăn có thể nhìn thấy khung cảnh xanh tươi, mát dịu của không gian thiên nhiên bên ngoài, như vậy khi ăn mọi người sẽ có cảm giác được mát mẻ và dễ chịu hơn, làm tăng cảm giác ngon miệng.

Đặc biệt, với những ngôi nhà có diện tích bếp không được rộng, đặt gương tại những nơi không đối diện với bếp nấu thì có thể sử dụng gương như một vật đánh lừa thị giác, làm cho mọi người khi bước vào một phòng ăn nhỏ hẹp sẽ có cảm giác như nó vẫn rất rộng rãi, thoáng mát, không gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

Trên đây là cách đặt gương đúng cách trong phong thủy nhà bếp, hy vọng bạn đã có được đầy đủ những thông tin cần thiết thông qua bài viết này.

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina bao gồm nhiều thương hiệu thành viên, nhưng đều hướng tới sứ mệnh mang đến những món đồ gỗ nội thất đẹp trang trí độc đáo nhất cho gia đình bạn, vì vậy hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm kiếm các món đồ nội thất mới nhất và tìm mua cho nhà bạn nhé.


413 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24