Tranh phong cảnh treo tường phòng khách – mang thiên nhiên vào căn hộ

Ngày nay, cuộc sống quá bận rộn để bạn có những giây phút thư giãn bên ngoài và được hòa mình với thiên nhiên. Bởi vậy, việc sử dụng những bức tranh phong cảnh treo tường phòng khách là [...]

Ngày nay, cuộc sống quá bận rộn để bạn có những giây phút thư giãn bên ngoài và được hòa mình với thiên nhiên. Bởi vậy, việc sử dụng những bức tranh phong cảnh treo tường phòng khách là giải pháp hữu hiệu nhất để mang vẻ đẹp thiên nhiên vào căn hộ của mình.

Hãy cùng Portfolio chiêm ngưỡng những bức tranh treo tường đẹp để có thêm gợi ý trang trí căn phòng của bạn nhé!

1. Tranh phong cảnh treo tường phòng khách chủ đề sơn thủy hữu tình

Những bức tranh treo tường phong cảnh với non nước thơ mộng luôn được yêu thích bởi nhiều khách hàng. Chúng là tổng hòa những vẻ đẹp nguyên sơ nhất, cơ bản nhất của tạo hóa. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non hòa trong nét duyên dáng, tươi đẹp của cây rừng tạo cho người nhìn niềm tự hào về quê hương đất nước với những cảnh sắc như trong cõi tiên.

Tranh phong cảnh theo tường phòng khách chủ đề sơn thủy hữu tình

Sơn và thủy đứng cạnh nhau, hòa quyện vào nhau khiến không gian trở nên rất tình. Chất tình ấy làm nên sự bền bỉ trong sức sống mãnh liệt, thách thức mọi giới hạn của thời gian. Chúng cũng phần nào lột tả được sự luân chuyển tuần hoàn và sự liên kết chặt chẽ giữa những vật thể trong tạo hóa. Bức tranh này tạo nên 1 không gian hoàn hảo để chiêm ngưỡng, để cảm nhận và thư giãn trong căn hộ.

Những bức tranh phong cảnh sơn thủy thích hợp nhất khi được treo tại không gian nội thất phòng khách, nơi có không gian thoáng đãng và là khu vực chức năng chính cho những sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình.

2. Tranh phong cảnh treo tường phòng khách chủ đề hoa

Hoa chính là thi liệu của cuộc sống, cuộc sống sẽ bớt tươi đẹp hơn khi không có hoa. Bởi vậy, những bức tranh chủ đề hoa luôn được ưa chuộng.

Một vườn hoa với nhiều loại hoa có màu sắc khác nhau sẽ mang đến cho căn hộ của bạn vẻ đẹp tươi mới và tràn đầy năng lượng. Những màu sắc rực rỡ này giúp bạn luôn có được những cái nhìn lạc quan với cuộc đời để mỗi ngày thức dậy đều là 1 ngày có ý nghĩa.

Tranh phong cảnh theo tường phòng khách chủ đề hoa

Với bức tranh treo tường đẹp này, bạn có thể treo tại bất cứ khu vực nào trong phòng khách của mình như trên bức tường sau ghế sofa hay phía trên kệ tivi gỗ, gần giá sách,… Nó hứa hẹn sẽ mang đến sức sống mới và là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong không gian của bạn đấy!

3. Tranh phong cảnh treo tường phòng khách chủ đề mùa thu

Mùa thu được xem là mùa đẹp nhất trong 4 mùa. Chúng đã đi vào thơ, ca, nhạc, họa với nét đẹp trầm lắng và sâu xa. Màu sắc điển hình trong những bức tranh phong cảnh mùa thu đó là màu vàng – màu vàng của lá và màu vàng của nắng. Sắc độ của màu sắc này không quá gay gắt mà nhẹ nhàng để ta cảm nhận được nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của “nàng thu”.

Tranh phong cảnh theo tường phòng khách chủ đề mùa thu

Bức tranh này miêu tả mùa thu bên hồ với những hình ảnh rất đỗi quen thuộc với cả không gian được bao phủ bởi nắng thu, những cành cây và mặt đất nhuộm vàng bởi lá thu, hồ nước trong xanh, tĩnh lặng cho ta những cảm nhận yên bình đến lạ.

Còn gì tuyệt vời hơn mỗi buổi chiều thu được đắm mình trong không gian này và tận hưởng thời gian trôi đi đúng không nào?

Trên đây, Go Home đã chia sẻ đến bạn những bức tranh phong cảnh treo tường phòng khách giúp mang thiên nhiên vào không gian sống. Để ngắm nhìn thêm nhiều mẫu tranh đẹp khác, hãy ghé thăm bộ sưu tập tranh phong cảnh và lựa chọn 1 tấm cho căn hộ của mình bạn nhé!


531 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24