Trang trí nội thất theo phong cách singapore – tại sao không? (P2)

(Gotrangtri.vn) Để tiếp nối những mẫu thiết kế đẹp mắt trong bài viết trước, cùng chuyên trang Portfolio tiếp tục khám phá những không gian được trang trí nội thất theo phong cách singapore ấn tượng trong bài viết này [...]

(NoithatXHome.vn) Để tiếp nối những mẫu thiết kế đẹp mắt trong bài viết trước, cùng chuyên trang Portfolio tiếp tục khám phá những không gian được trang trí nội thất theo phong cách singapore ấn tượng trong bài viết này bạn nhé!

1. Trang trí nội thất theo phong cách singapore – thiết kế đơn giản

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng, những không gian nội thất được thiết kế và trang trí theo phong cách nội thất singapore luôn mang vẻ đẹp đơn giản, thuần nhất với không có bất kỳ đường nét và chi tiết nào quá rườm rà, phức tạp.

Điều này cũng có thể dễ dàng được lý giải, đó là bởi phong cách này đề cao giá trị sử dụng với quan niệm vẻ đẹp đến từ những tính năng, sự thuận tiện mà không gian mang đến cho con người.

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

Phong cách singapore lấy con người là trung tâm, và không gian chỉ làm nền cho vẻ đẹp của con người với những sinh hoạt của họ hằng ngày.

Cùng với đó, chúng cũng rất ấn tượng với những bức tranh như thế này được treo trong không gian của bạn. Thật độc đáo đúng không nào?

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

2. Trang trí nội thất theo phong cách singapore – màu sắc hài hòa

Singapore là mảnh đất hiền hòa, luôn thân thiện và mến khách. Chính bởi vậy mà những màu sắc trong thiết kế cũng được lựa chọn rất kỹ để mang đến 1 không gian hài hòa, dịu dàng và quyến rũ.

Bạn tham khảo thêm

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

Không gian phòng khách này được thiết kế giản đơn với tông màu nâu nhẹ từ các món đồ nội thất như sofa, kệ tivi cho đến sàn nhà, tường và ngay cả thảm cũng có gam màu này.

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

Hay trong thiết kế này, bộ bàn ăn có màu sắc hài hòa với không gian cả căn phòng, để bạn cảm nhận được sự nhẹ nhàng kháp không gian.

3. Trang trí nội thất theo phong cách singapore – vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng

Những thiết kế này cũng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và quý phái từ màu sắc cho đến kiểu dáng nội thất như bàn ăn, bàn trà, sofa,…

Một không gian như thế này sẽ là nơi tiếp khách lý tưởng để cùng nhau nhâm nhi những tách trà nóng và hàn huyên những câu chuyện thuở xưa, thuở nay và trong cả tương lai.

Trang-tri-noi-that-theo-phong-cach-singgapore

Chính bởi những đặc điểm ưu việt trên mà trang trí nội thất theo phong cách singapore đang trở thành 1 xu hướng mới được rất nhiều người quan tâm. Còn bạn thì sao?

Và để tìm hiểu thêm về những xu hướng mới khác trong các thiết kế căn hộ hay thiết kế văn phòng, mời bạn ghé thăm website gotrangtri.vn, chúng tôi luôn cập nhật các thông tin về xu hướng mỗi ngày để chia sẻ đến bạn.

Hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất đẹp của Go Home decor thường xuyên hơn để cập nhật thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị nhất cho gia đình, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


250 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24