Trang trí nhà độc đáo với hình tượng cây kem ốc quế siêu “cool”

(Gotrangtri.vn) Không gian sống của bạn sẽ trở nên mát mẻ và vô cùng dễ thương với hình tượng cây kem ốc quế hấp dẫn. Hãy cùng Portfolio tham khảo ý tưởng trang trí, thiết kế nội thất nhà [...]

(NoithatXHome.vn) Không gian sống của bạn sẽ trở nên mát mẻ và vô cùng dễ thương với hình tượng cây kem ốc quế hấp dẫn.

Hãy cùng Portfolio tham khảo ý tưởng trang trí, thiết kế nội thất nhà ở độc đáo và mới lạ với hình tượng cây kem ốc quế siêu “cool” này nhé!

Biến hóa không gian sống với những ý tưởng trang trí nhà độc đáo

Trong cuộc sống hiện đại, khi đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày càng cao, nhu cầu về nhà ở, không gian sống và đặc biệt là thiết kế.

Nhờ vậy, trang trí nội thất cũng phong phú và đa dạng hơn rất nhiều, không chỉ cần đảm bảo yếu tố tiện nghi mà còn yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng được chú trọng hơn.

Tuỳ vào điều kiện thực tế của căn nhà mà gia chủ sẽ lựa chọn chất liệu, màu sắc hay các vật dụng trang trí nội thất để kết hợp hài hoà nhất.

Không chỉ những ngôi nhà lớn, kiến trúc đẹp mới có thể trang trí nội thất mà ngay cả những không gian nhỏ của nhà ở gia đình cũng hoàn toàn đủ mọi yếu tố cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Quan trọng là bạn cần xác định rõ tính năng chính của mỗi không gian và đừng lãng phí tiền bạc vào những vật dụng trang trí đắt đỏ xa xỉ chỉ vì bạn cảm thấy chúng thật đẹp.

Sự lạm dụng và dùng sai cách, đặt sai chỗ có thể biến những căn biệt thự rộng nhất trở nên tù túng, chật chội và rối rắm.

Bên cạnh những phong cách trang trí nội thất sang trọng, hiện đại thì có rất nhiều vị chủ nhà lại yêu thích phong cách trẻ trung, dễ thương và cá tính.

Nếu cũng là tuýp người yêu thích phong cách này thì cách trang trí nhà độc đáo lấy ý tưởng từ cây kem ốc quế mát rượi dưới đây là lựa chọn hoàn hảo nhất đó!

Ý tưởng trang trí nhà độc đáo với cây kem ốc quế

Bọn trẻ sẽ cảm thấy thế nào nếu bước vào căn phòng có dàn treo kem ốc quế nhỉ? Không chỉ bọn trẻ, mà có lẽ ngay cả chính bạn cũng cảm thấy vô cùng thích thú đấy!

Để làm được dàn treo này cũng không hề khó.

Bạn chỉ cần dùng những tấm giấy bìa cứng cuộn thành hình chóp dài tựa như các khối bánh ốc quế, bên trong độn bông gòn và bên ngoài bọ thêm một lớp vải, cột chặt lua tua tựa như kem trông rất bắt mắt và nó được nối với một sợi dây móc lên một dàn thả kim loại màu trắng.

Xem thêm bài viết:

Bạn đã bao giờ thấy một cây kem ốc quế làm từ gốm?

Quả là độc đáo đúng không? Bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra một que kem làm từ gốm ba màu, mỗi màu là mỗi khoảng lõm nhỏ để đựng các vật dụng văn phòng như kẹp giấy, tẩy… vô cùng tiện dụng mà lại vô cùng đáng yêu.

Nếu không thích kem ốc quế, bạn có thể thay thế bằng một ly kem dâu được làm từ gốm hoặc nhựa, hoặc đồ sứ…để kẹp trang trí các tấm thiệp kỷ niệm, chúc mừng hay đơn giản là những mẩu giấy note, chắc chắn sẽ khiến bàn làm việc thiết kế hàng lang dài của bạn trở nên sinh động rất nhiều.

 

Chúng ta có rất nhiều cách để thực hiện ý tưởng trang trí nhà độc đáo này mà không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Chỉ cần một bức tranh giấy nổi, đa sắc với nhiều mẫu giấy được cắt, xếp dán tinh tế, khéo léo tựa như những cây kem ốc quế như trong hình là bạn đã có thể sở hữu một vật dụng trang trí siêu “cool” rồi.

Hoặc là một bức tranh vẽ đơn giản, lồng khung để bàn mô phỏng hai cây kem nhiều màu sắc.

Còn đây là một cây kem ốc quế, làm từ nhựa màu, bên trên tích đặt một nam châm, bọc một miếng nhựa trắng và nó được dùng để đính các kẹp giấy văn phòng nhìn giống như những cục cốm hấp dẫn

Có lẽ đây là lần đầu tiên bạn thấy ly kem ốc quế còn có thể dựng cả những “ổ kem len” nữa nhỉ?

Nếu bạn nào có hoa tay, hãy thử vẽ ngay một cây kem ốc quế kiểu như thế này lên thiệp mời, chúc mừng sinh nhật cho bạn bè của mình nha, đảm bảo sẽ có nhiều thú vị.

Trên đây là một và mẫu trang trí nhà độc đáo với hình tượng cây kem ốc quế siêu “cool”. Hy vọng những ý tưởng này sẽ giúp bạn cải thiện được không gian sống của mình thêm yêu.

Nếu còn ý tưởng nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi Nội thất HCM để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!


634 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24