Trang trí nhà bằng đồ handmade đơn giản đảm bảo không “đụng hàng”

(Gotrangtri.vn) Những vật dụng đơn giản, dễ kiếm và gần gũi với cuộc sống thường ngày lại chính là những nguyên vật liệu chính để bạn có thể tự tay tạo thành các món đồ handmade trang trí cho [...]

(NoithatXHome.vn) Những vật dụng đơn giản, dễ kiếm và gần gũi với cuộc sống thường ngày lại chính là những nguyên vật liệu chính để bạn có thể tự tay tạo thành các món đồ handmade trang trí cho căn nhà của mình trở nên độc đáo và ấn tượng.

1. Trang trí nhà bằng đồ handmade: Giá treo bằng gỗ


Đối với những căn phòng có không gian nhỏ, diện tích mặt sàn không đủ rộng để có thể sắp xếp các vật dụng gia đình, hoặc vật trang trí thì đây quả là một ý tưởng tuyệt vời đó.

Chỉ cần tìm kiếm một số vật liệu và dụng cụ cơ bản như tấm gỗ, cưa, máy khoan/đục, cùng với một chút sáng tạo và khéo léo là bạn đã có thể sở hữu một chiếc giá treo bằng gỗ xinh xắn như thế này rồi!

Bạn có thể tận dụng sản phẩm trang trí nhà bằng đồ handmade này ở mọi khoảng tường trống, đặt lên đó những món đồ trang trí như chậu cây, gấu bông…. nhưng hãy chú ý về trọng lượng nhé!

2. Trang trí nhà bằng đồ handmade: Chậu cây từ bóng đèn


Nếu là một tín đồ handmade, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những ý tưởng trang trí nhà bằng đồ handmade từ bóng đèn cũ rất sáng tạo này.

Sẽ thật lãng phí nếu bạn bỏ phí một chiếc bóng đèn bị cháy.

Thay vì bỏ chúng vào thùng rác, bạn có thể thể hiện sự sáng tạo và tài năng tự chế của mình bằng cách biến một chúng thành một những cây nhỏ xinh. Tại sao lại không nhỉ?

Bạn chỉ cần dùng dụng cụ mở đui đèn, thêm một chút đất, trồng một cây nho nhỏ không cần nước vào đó và phủ lên trên một lớp rêu xanh và đá cuội trắng.

Để chậu cây sinh động hơn, bạn có thể trang trí thêm một số đồ trang trí mini như bọ, ngôi nhà, cột đèn… sau đó lắp đui đèn lại. Vậy là bạn đã có một bóng đèn mọc cây làm đồ trang trí nhà bằng đồ handmade rồi!

Tuy nhiên, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, hãy lưu ý là bóng đèn khá dễ vỡ nên bạn cần đặt chậu cây bóng đèn xa tầm tay trẻ em nhé!

3. Trang trí nhà bằng đồ handmade: Xích đu bằng nhành cây

Với những người bình thường, cành cây khô chỉ là những thanh củi vô tri vô giác nhưng với những tín đồ handmade, đây lại chính là loại chất liệu thú vị để thỏa sức sáng tạo với ý tưởng trang trí nhà bằng đồ handmade.

Đây hẳn là một ý tưởng tự chế giá treo đồ trang sức, đồ chơi như gấu bông, búp bê… siêu đơn giản nhưng lại rất dễ thương.

Mặt khác, món đồ trang trí này rất dễ kết hợp với các kiểu decor thiết kế nội thất tự nhiên và thân thiện môi trường, khiến không gian sống của bạn trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu.

4. Trang trí nhà bằng đồ handmade: Tận dụng lốp xe cũ

lam-moi-khong-gian-song-bang-do-handmade

Những chiếc lốp xe cũ hoàn toàn có thể trở thành một vật dụng hữu ích và thú vị đối với những tín đồ mê trang trí nhà bằng đồ handmade.

Bạn có thể tận dụng chúng để “chế” thành những đồ nội thất như bàn, ghế, kệ trang trí…hoặc có thể biến chúng thành những chậu hoa rực rỡ sắc màu, thậm chí có thể biến chúng thành chậu trồng cây, đồ chơi ngoài trời…… chắc chắn sẽ khiến các vị khách của bạn cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Mong rằng những gợi ý trang trí nhà bằng đồ handmade trên đây của Portfolio sẽ giúp các bạn có thể tự tay kiến tạo không gian sống cho riêng mình với những những món đồ handmade độc đáo và lạ mắt, lại không hề mất nhiều chi phí.


2.418 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24