Trang trí nhà bằng cúc áo đơn giản nhưng cực độc lạ và ấn tượng

(Gotrangtri.vn) – Nếu là tín đồ handmade, chắc chắn ý tưởng trang trí nhà bằng cúc áo này sẽ khiến bạn phát cuồng bởi sự độc đáo, mới lạ. Hãy cùng Portfolio tham khảo một vài cách làm mới [...]

(NoithatXHome.vn) – Nếu là tín đồ handmade, chắc chắn ý tưởng trang trí nhà bằng cúc áo này sẽ khiến bạn phát cuồng bởi sự độc đáo, mới lạ.

Hãy cùng Portfolio tham khảo một vài cách làm mới không gian sống bằng món đồ nhỏ nhắn xinh xắn này xem nhé!

1. Trang trí nhà bằng cúc áo: Tranh treo tường ấn tượng

Với những chiếc cúc áo đủ màu sắc sặc sỡ với các kích thước khác nhau, bạn đã có thể tạo thành một bức tranh treo tường ấn tượng.

Tuy nhiên, để làm được một bức tranh như thế này, bạn phải mất khá nhiều thời gian và công sức, đồng thời đòi hỏi phải có trí tưởng tưởng phong phú, óc sáng tạo linh hoạt và một đôi bàn tay khéo léo cùng sự nhẫn nại, tỷ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Thậm chí, bạn phải hiểu được cách phối kết hợp màu sắc để tạo hình cho bức tranh thêm sống độc. Nếu không có những điều trên nhưng bạn vẫn muốn thử tự tay làm một bức tranh bằng cúc áo, hãy thử tham khảo một số mẫu trang trí đơn giản hơn như thế này xem nhé!

Bạn hãy tham khảo thêm

Với những hạt cúc áo nhiều màu, nhiều kích cỡ, một miếng vải bố màu trắng, hộp màu nâu và trắng, bạn có thể tạo một bức tranh cây thật ấn tượng. Bạn không cần phải vẽ quá cầu kỳ, hãy để cây trông thật tự nhiên. Chính sự đơn giản sẽ làm nên sự sống động cho bức tranh đấy.

2. Trang trí nhà bằng cúc áo: Khay đựng đồ độc đáo

Những vị khách ghé chơi nhà chắc chắn sẽ tỏ ra vô cùng thích thú với chiếc khay đựng bánh kẹo, hoa quả được làm từ những chiếc nút áo. Hoặc, thay vì tạo hình một chiếc khay chữ nhật, bạn có thể làm thành một chiếc bát.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần thổi một quả bóng bay lên, phết keo lên đó rồi đính các nút áo theo cách sắp xếp của riêng mình, nhưng hãy nhớ là đính cúc lên ngay khi keo còn nóng nhé.

Khi keo khô, bạn chọc cho quả bóng xì hơi. Vậy là bạn đã có chiếc bát đựng đồ lặt vặt xinh xắn rồi!

3. Trang trí nhà bằng cúc áo: Móc treo ngộ nghĩnh

Có bao giờ bạn thấy rằng, chùm chìa khóa của mình nhìn trông thật đơn điệu, và muốn tìm cách làm mới nó chưa?

Chỉ từ những chiếc nút áo màu sắc, bạn có thể làm thành một con búp bê thật ngộ nghĩnh để treo vào chùm chìa khóa của bạn đấy.

Không những vậy, chiếc móc khóa handmade từ cúc áo này còn có thể tận dụng làm đồ trang trí nhà siêu đáng yêu nữa đó. Tuy nhiên, việc tạo chiếc móc treo hình búp bê bằng cúc áo có hình dáng và màu sắc như thế nào phụ thuộc vào khả năng phối màu và tạo dáng của bạn đấy nhé.

4. Trang trí nhà bằng cúc áo: Đồng hồ treo tường đáng yêu

Nếu bạn cảm thấy những chiếc đồng hồ tráng kính với những con số quen thuộc đã trở nên nhàm chán thì hãy thử tự chế chiếc đồng hồ tích tắc treo tường như thế này xem.

Chỉ với một chiếc khung thêu, một tấm vải bố, cục kim đồng hồ và một vài chiếc cúc áo nhiều màu mà bạn yêu thích, bạn hoàn toàn có thể chế ra một chiếc đồng hồ cực độc đáo mới lạ theo phong cách vintage. Chắc chắn nó sẽ khiến bạn để tâm nhiều hơn đến thời gian trong ngày đó!

5. Trang trí nhà bằng cúc áo: Vòng nguyệt quế rực rỡ

Vòng nguyệt quế là món đồ trang trí không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh.

Tuy nhiên, những chiếc vòng nguyệt quế được làm từ những nguyên liệu truyền thống đã trở nên quá quen mắt, năm nay bạn muốn làm mới không khí lễ Noel bằng cách thay đổi phong cách trang trí.

Vậy thì hãy thử làm một chiếc vòng nguyệt quế từ cúc áo nhé! Ý tưởng trang trí nhà này không hề tồi chút nào đâu!

6. Trang trí nhà bằng cúc áo: Thiệp chúc mừng siêu đáng yêu

Nếu cảm thấy không tự tin với những bức tranh khổ lớn, bạn có thể bắt tay làm những bức tranh nhỏ hơn, đơn giản hơn với những miếng vải vụn và cúc áo, tạo thành chiếc thiệp xinh xắn để tặng bạn bè.

Thông điệp dễ thương này hiện diện bất cứ nơi đâu trong căn nhà cũng làm nụ cười nơi ấy thêm ấm áp.

7. Trang trí nhà bằng cúc áo: Chiếc đèn ngủ ấn tượng

Chiếc đèn chụp nhà bạn sử dụng đã lâu, lớp vỏ bên ngoài đã bị trầy xước và có phần cũ kĩ. Hãy thử dùng keo đính những hạt nút áo vào thân chụp đèn để khoác cho nó một tấm áo mới. Chắc hẳn các ông chồng sẽ trầm trồ với tài hóa phép của vợ mình đấy.

Trang trí nhà bằng cúc áo là một ý tưởng làm mới không gian sống độc đáo, tiết kiệm được khá nhiều chi phí mà lại khiến căn nhà của bạn trở nên thu hút và sống động hơn.

Nếu còn ý tưởng trang trí nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!


1.556 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24