Trang trí cổng quán cà phê đẹp – nhìn thôi đã muốn vào

(Gotrangtri.vn) Cổng quán cà phê đẹp là yếu tố góp phần tạo nên một quán cà phê hoàn hảo trong mắt khách hàng. Làm thế nào để trang trí cổng quán cà phê đẹp? Chúng ta cùng tham khảo [...]

(NoithatXHome.vn) Cổng quán cà phê đẹp là yếu tố góp phần tạo nên một quán cà phê hoàn hảo trong mắt khách hàng. Làm thế nào để trang trí cổng quán cà phê đẹp? Chúng ta cùng tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

Cổng quán cà phê đẹp

Cổng quán cà phê đẹp

Cổng quán cà phê đẹp có ý nghĩa gì?

Cổng quán cà phê đẹp

Vì sao cần trang trí cổng quán cà phê đẹp

Vẻ đẹp bên ngoài bao giờ cũng thu hút được sự chú ý của người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế cổng quán cà phê đẹp cũng vậy. Nó không chỉ là hình ảnh của quán mà còn là thương hiệu, là nghệ thuật marketing trực tiếp vô cùng hiệu quả tạo được dấu ấn cũng như thiện cảm của khách hàng khi vô tình hoặc hữu ý biết đến quán. 

Cho dù bạn tự tin mang tới những thức uống hoàn hảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thưởng thức lý tưởng như thế nào đi nữa nhưng mặt tiền quán cà phê của bạn không đủ sức thuyết phục khách hàng dừng chân bước vào thì mọi thứ đều là vô nghĩa.

Chính vì thế, thiết kế cổng quán cà phê đẹp có ý nghĩa hết sức quan trọng. Nó được ví như là bộ mặt của quán, là thương hiệu nhận diện và là bản sắc riêng để có thể tìm được vị trí vững chắc trên thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay.

• Xem thêm: Mở quán cà phê cần trang bị những kiến thức gì?

Lưu ý gì khi trang trí cổng quán cà phê đẹp

Màu sắc

Cổng quán cà phê đẹp

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong trang trí cổng quán cà phê

 

NƠI BÁN ĐỒ TRANG TRÍ

 

Trong thiết kế, màu sắc luôn được ưu ái hàng đầu bởi hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại. Đối với trang trí cổng quán cà phê, đây cũng là yếu tố không thể coi thường. Đừng nghĩ rằng cứ phải là những gam màu nổi bật như vàng, đỏ, cam,.. mới gây được sự chú ý; quan trọng hơn cả nằm ở nghệ thuật phối màu. Ví như màu sắc mang đến cảm giác tươi sáng nên thường được sơn nền để làm nổi bật tên quán hay các họa tiết trang trí khác, màu xanh thư thái, mát mẻ cũng là một trong những màu được yêu thích trong trang trí mặt tiền,.. 

Bí quyết giúp bạn sở hữu mặt tiền quán ấn tượng đó là bám sát vào phong cách thiết kế đã định hình từ đầu, sử dụng màu càng đơn giản bao nhiêu lại càng tinh tế bấy nhiêu. Không lạm dụng quá nhiều màu sắc khác nhau để tránh trường hợp lòe loẹt, rối mắt. Xác định rõ gam màu chủ đạo, có sự liên kết với không gian bên trong quán để tạo tính liên hết, tính nhịp điệu.

Cổng quán cà phê đẹpCổng quán cà phê đẹp

Logo và tên quán được thiết kế ấn tượng

Cổng quán cà phê đẹp nhất định không thể thiếu sự hiện diện của hình ảnh logo. Bởi nó chính là thương hiệu nhận diện được khéo léo lồng ghép ở bất cứ nơi nào nhằm mục đích ghi dấu ấn trong lòng thực khách.

Cũng chính bởi vị trí quan trọng đó mà logo cần được thiết kế cực kỳ cẩn thận và nổi bật. Logo và tên quán sẽ được khéo léo bố trí tại vị trí trung tâm nhất của mặt tiền để khách hàng dễ nhìn thấy nhất, ngay cả khi đang di chuyển trên đường. Bạn cũng đừng quên kết hợp ánh sáng để logo thêm rực rỡ, nhất là vào buổi tối nhé!

Phụ kiện trang trí

Cổng quán cà phê đẹp

Đèn trang trí quán quán cà phê vô hình chung trở thành điểm nhấn thu hút ánh nhìn

Tùy vào diện tích mặt tiền, đặc điểm không gian cũng như phong cách thiết kế quán mà chúng ta sử dụng phụ kiện trang trí hợp lý, ấn tượng. Ví dụ như cổng quán cà phê sân vườn sẽ sống động hơn nếu có sự xuất hiện của những chậu cây xanh, những giỏ hoa xinh tươi được treo ở ngay phía bên ngoài. Hay cổng quán cà phê hoài niệm thì nên trang trí những món đồ xưa cũ làm tăng giá trị thời gian để lôi cuốn khách hàng,…Đây cũng là cách thông minh giúp bạn kiến tạo view đẹp thỏa mãn nhu cầu “check in sống ảo” của đại bộ phận giới trẻ hiện nay.

Những cổng quán cà phê đẹp ấn tượng

Cổng quán cà phê The coffee Shoes

Cổng quán cà phê đẹp

Cổng quán cà phê được trang trí đơn giản, đẹp mắt

Cổng quán cà phê Nối

Cổng quán cà phê đẹp

Cổng quán cà phê mang vẻ đẹp của dân tộc những ngày đầu sau giải phóng

Cổng quán cà phê đẹp ở Hàn Quốc

Cổng quán cà phê đẹp

Cổng quán cà phê hiện đại, cá tính

Cổng quán Hà Nội Cafe

Cổng quán cà phê đẹp

Cổng quán cà phê với biển hiệu đơn giản, mộc mạc

Cổng quán cà phê Chanan

Cổng quán cà phê đẹp

Cổng quán cà phê bình dị, gần gũi

Lời kết

Hy vọng rằng với nghệ thuật trang trí cổng quán cà phê đẹp mà Portfolio bật mí trên đây sẽ góp phần giúp các bạn dễ dàng sở hữu được quán cà phê lý tưởng trong tương lai.

Mọi nhu cầu mua sắm bàn ghế, phụ kiện trang trí quán cà phê; quý vị vui lòng liên hệ NoithatXHome.vn để được phục vụ 24/7. Chúc các bạn thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


2.311 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24